Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Những sự thật khiến bạn 'ngã ngửa' về nam giới và sex

Nam giới có những điểm tương đồng đáng ngạc nhiên với nữ giới mà hầu hết chúng ta vẫn nhầm tưởng theo một cách khác.

1. Tình dục giải tỏa tâm lý

Hầu hết phụ nữ đều biết rằng tình dục với nam giới đôi khi chỉ là cách để giải tỏa tâm lý, nhưng chỉ có 11% đàn ông thừa nhận chuyện đó. Điều này đã được khoa học chỉ ra việc tăng nhiều hormone adrenaline và cortisol hơn khi cơ thể phản ứng với các stress trong cuộc sống.

Tuy nhiên lượng oxytocin (hormone tình yêu) tạo ra lúc này lại có sự chênh lệch giữa hai giới. Chuyên gia về tình dục L. Crow (bang Texas, Mỹ) cho biết nam giới thường gặp các vấn đề rối loạn tình dục từ độ tuổi 20 do căng thẳng trong cuộc sống. Chuyên gia này cũng khuyên một lối sống lành mạnh sẽ giúp đời sống chăn gối được thăng hoa trọn vẹn.

Tình dục và stress có mối quan hệ tác động vòng tròn

2. Cực khoái và xuất tinh không giống nhau

Trong khi ở hầu hết nam giới, hai hiện tượng này xảy ra cùng lúc nhưng thực tế chúng không phải lúc nào cũng giống nhau. Trong trường hợp 'cậu bé' xuất tinh nhưng không có cảm giác khoái cực và ngược lại. Mộng tinh là ví dụ điển hình của trường hợp này. Một số vấn đề bệnh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, xuất tinh muộn hay rối loạn cũng gây ảnh hưởng tới hiện tượng xuất tinh và cực khoái. 'Cực khoái khô' là kết quả thường gặp ở nam giới có thói quen thủ dâm bịt kín dương vật, lâu dần trở thành xuất tinh ngược.

3. Quan tâm tới kích thước 'cậu nhỏ'

Đàn ông tin rằng kích thước dương vật là tính năng vật lý quan trọng thứ ba. Trong khi nữ giới lại ít quan tâm về chúng hơn, vấn đề này xếp ở vị trí thứ chín.

4. Thời lượng 'yêu' có thể thay đổi

Không có một giới hạn cụ thể nào cho việc đo đếm thời gian duy trì sự cương cứng ở nam giới. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác như tâm lý, sức khỏe, các điều kiện ngoại cảnh hay thậm chí do việc dùng thuốc của nam giới.

5. Tần suất ham muốn ở nam giới nhiều hơn

Khoảng 41% nam giới mong muốn 'chuyện ấy' nhiều hơn trong khi tỉ lệ này ở nữ giới chỉ là 29%.


6. Máy rung không chỉ dành cho phụ nữ

Trong khi máy rung (đồ chơi tình dục) thường được biết đem lại nhiều sự thăng hoa cho nữ giới thì ngược lại nó cũng đem lại khoái cảm rất nhiều chon nam giới (theo Tiến sĩ Carol Queen).

7. Xuất tinh

Trung bình 'cậu bé' có thể phóng tinh ở khoảng cách 30.5 - 60cm nếu không gặp chướng ngại vật ở thời điểm xuất tinh.

8. Nam giới cũng cần sự đồng cảm trong 'chuyện ấy'

Hầu hết mọi người cho rằng phụ nữ cần được trấn an khi chưa thực sự quen với 'chuyện ấy' thì ngược lại, đàn ông cũng có những cảm xúc bối rối tương tự ở những lần đầu, hay thậm chí là khi họ chỉ khỏa thân.

Những sự thật khiến bạn 'ngã ngửa' về nam giới và sex

9. Thích sự tự nhiên

Nhà tình dục học Joe Kort cho biết nam giới thích những cô gái nóng bỏng với kỹ năng chăn gối thành thạo nhưng cũng mong muốn chuyện ấy theo cách truyền thống và tự nhiên nhất với vợ mình.

10. Thời gian đạt cực khoái ở nam giới ngắn hơn nữ giới

Đàn ông có thể đạt cực khoái với tần suất nhiều hơn phụ nữ nhưng thời gian trung bình khi 'cậu nhỏ' lên đỉnh là 14 giây, trong khi ở nữ giới là 20 giây. Điều này cũng tỉ lệ với ham muốn của hai giới có sự khác nhau sau khi cùng thăng hoa. Thông thường sự cực khoái ở phụ nữ sẽ giảm từ từ, còn nam giới thì thời lượng này xảy ra nhanh chóng.

11. Bảy phút

Trung bình phải mất bảy phút nam giới mới đạt được cực khoái trong giao hợp.

12. Sự nhạy cảm ở đầu ngực

Trong thực tế khoảng 60% nam giới xuất hiện sự cương cứng ở đầu ngực khi bị kích thích. Điều này cũng tương tự như sự nhạy cảm ở nữ giới.

13. 'Yêu' không giới hạn tuổi tác

Nếu bạn quan niệm chuyện chăn gối sau tuổi 40 không còn mặn nồng thì bạn đã sai. 30% đàn ông và phụ nữ trên 80 tuổi vẫn có quan hệ tình dục với bạn đời của họ.

Hồng Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét