Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Là phụ nữ nhất định bạn phải đọc điều này về sex để không bỏ phí điều tuyệt vời nhất

Bạn ngại ngần khi chồng yêu cầu âu yếm chỗ này, chỗ kia và bạn ngại khi yêu cầu chồng làm gì cho mình. Đối với sex, khi hai người làm cho nhau hạnh phúc thì mọi thứ đều không có gì là "bẩn" cả. Mỗi người có quyền làm vua, làm nữ hoàng và sẵn sàng làm nô lệ của người kia, cố gắng cảm nhận, làm vui lòng người kia, như thế sex mới trọn vẹn".


“Không có loại thuốc an thần nào hữu hiệu hơn là một Love Making nóng bỏng, trọn vẹn“ - Ảnh minh họa
“Không có loại thuốc an thần nào hữu hiệu hơn là một Love Making nóng bỏng, trọn vẹn“ - Ảnh minh họa

Facebook Chau Doan viết "Đâu Phải Chỉ Là Sex" dành cho chị em phụ nữ với những lời thành thật có thể khiến chị em giật mình bởi đã không biết sống cho bản thân và tận hưởng sex với tất cả những điều tuyệt vời của nó. 

Tác giả đã viết những điều chí tình có thể khiến bạn phải nghĩ lại: "Ầm ĩ là một điểm rất tốt. Như vậy là bạn không bị lãnh cảm", "Tất nhiên có nến và hoa thì tốt... nhưng cơ thể của bạn là hoa, lời thủ thỉ là nhạc rồi", "Hãy nhớ rằng, bất cứ điều gì bạn làm trong giường ngủ của bạn mà không ảnh hưởng tới xã hội đều là tốt", "Hãy coi trọng thời gian đôi lứa. Nói với trẻ con hiểu rằng bố mẹ cần thời gian cho riêng nhau, massage cho nhau, nghe nhạc cùng nhau, nói chuyện riêng... và chúng phải tôn trọng điều ấy"...

Nguyên văn bài viết của tác giả như sau:

"Một bạn nữ, là học sinh nhiếp ảnh của tôi nhiều năm trước có tâm sự rằng phải mấy tháng, thậm chí hàng năm vợ chồng bạn ấy mới gần gũi nhau một lần. Chồng có đòi hỏi nhưng bạn ấy từ chối vì lý do cho con nhỏ ngủ xong thì bạn ấy không muốn dậy nữa, bạn ấy không muốn kiểu 15 phút, bạn ấy nóng bỏng nhưng lãng mạn, cần phải có nến và hoa, bạn ấy rất ầm ĩ và làm thế thì sợ trẻ con nghe thấy, và chồng bạn ấy vẫn bảo là anh ấy hạnh phúc với hôn nhân của họ. Câu chuyện riêng tư nhưng được phép của bạn ấy, cũng như với tất cả những người khác, tôi muốn chia sẻ quan điểm của mình về việc này để tất cả chúng ta cùng tham khảo. 

1. Thời gian, không gian riêng

Chồng bạn ấy nói là hạnh phúc nhưng người đàn ông phải kiêng sex hàng tháng, hàng năm thì tôi nghĩ rằng anh ấy hoàn toàn có thể hạnh phúc hơn. Bởi sex đâu phải chỉ là sex. Sex là có thể rất animal, hoàn toàn chỉ là giải phóng năng lượng tình dục nhưng sex có thể là một điều gì đó rất đẹp. Bạn nên coi trọng thời gian riêng tư của đôi lứa. Hầu hết các gia đình đều chờ trẻ con đi ngủ rồi mới dành thời gian cho nhau. Đây là một sai lầm bởi vì đấy là lúc sức lực chúng ta đã cạn kiệt, chỉ muốn ngủ, nhất là các bà mẹ, sau một ngày làm việc, lại nằm cạnh con thủ thỉ, thư giãn, mắt đã díp vào, không muốn gắng gượng sang phòng bên là điều tất nhiên. Hãy coi trọng thời gian đôi lứa. Nói với trẻ con hiểu rằng bố mẹ cần thời gian cho riêng nhau, massage cho nhau, nghe nhạc cùng nhau, nói chuyện riêng... và chúng phải tôn trọng điều ấy. 

2. Nến và Hoa


"Bạn nhớ là cái then cửa làm bằng gỗ xấu nhưng dùng thường xuyên, lại không bao giờ bị mục" - Ảnh minh họa


Tất nhiên có nến và hoa thì tốt nhưng vẻ đẹp của sex vợ chồng là một hoạt động thường xuyên, gần gũi, thân mật. Bạn không nên bảo, thôi, để mai em đi mua hoa, anh cất nó đi, cho nó đi ngủ đi... Cơ thể của bạn là hoa, lời thủ thỉ là nhạc rồi, bật những bản nhạc bạn ưa thích lên, vặn nhỏ đèn cho ánh sáng dịu dàng đi, rồi vừa nghe nhạc, vừa vuốt ve thủ thỉ, nói đủ mọi chuyện trên trời dưới bể xảy ra trong ngày, dự định tương lại... Bạn nhớ là cái then cửa làm bằng gỗ xấu nhưng dùng thường xuyên, lại không bao giờ bị mục. Dù làm bằng gỗ lim, vứt gầm giường sẽ rất chóng hỏng. Tiếng Anh gọi là Use It Or Loose It. 

3. Bạn ầm ĩ

Đây là một điểm rất tốt, tôi rất vui khi nghe bạn nói vậy. Như vậy là bạn không bị lãnh cảm. Ầm ĩ là điều tốt, đa phần phụ nữ đều như vậy khi thăng hoa. Cho nhạc to lên cho "tiếng hát át tiếng bom" và bắt trẻ con vào phòng riêng của chúng nếu cần thiết. 


"Chúng ta phải sống cho những tháng năm tuổi trẻ của mình" - Ảnh minh họa


Chúng ta phải sống cho năm tháng tuổi trẻ của mình. Dù bạn có hi sinh cho bọn trẻ đến đâu, rồi chúng sẽ có cuộc sống của riêng chúng, chúng sẽ cất cánh bay xa, nhìn lại thì tuổi trẻ của bạn đã cạn rồi. Có muốn trao tặng nhau nữa cũng đã muộn. Trong một bộ phim của Pháp, người con gái sau có tâm sự với bố là ngày xưa khi về nhà, qua phòng bố mẹ mối tối, nghe thấy tiếng động bố mẹ đang làm tình, cô ấy cảm thấy rất yên bình. Đố các bạn phim nào? 
Bạn bảo thôi, để năm sau cải thiện. Đừng dại dột thế. Sống là NOW, là Bây Giờ, không phải ngày mai bạn nhé. Cuộc đời mong manh, làm sao có ai khẳng định là mình sống bao lâu. Sống hăm hở, vui, buồn mỗi ngày, yêu mỗi ngày, ghét mỗi ngày đi. 

4. Sex không có gì là "bẩn"

Bạn ngại ngần khi chồng yêu cầu âu yếm chỗ này, chỗ kia và bạn ngại khi yêu cầu chồng làm gì cho mình. Đối với sex, khi hai người làm cho nhau hạnh phúc thì mọi thứ đều không có gì là "bẩn" cả. Mỗi người có quyền làm vua, làm nữ hoàng và sẵn sàng làm nô lệ của người kia, cố gắng cảm nhận, làm vui lòng người kia, như thế sex mới trọn vẹn, nóng bỏng và hấp dẫn. Hãy nhớ rằng, bất cứ điều gì bạn làm trong giường ngủ của bạn mà không ảnh hưởng tới xã hội đều là tốt. 


"Sex không có gì là bẩn cả" - Ảnh minh họa


Sống ngay và luôn đi bạn nhé. Yêu thường xuyên sẽ khiến bạn và chồng bạn khỏe mạnh và không có loại thuốc an thần nào hữu hiệu hơn là một Love Making nóng bỏng, trọn vẹn. Bạn sẽ ngủ như baby, và sáng hôm sau bạn sẽ bước vào cuộc sống tràn đầy năng lượng. Sex hay cao hơn sex, Love Making là món quà tuyệt vời của tạo hóa, đừng bỏ phí bạn ơi. YÊU nhiều vào bạn nhé!


Theo xaluan.com

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét