Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Vùng kín thu hẹp lại nếu lâu không “yêu”

Đàn ông và phụ nữ tin rằng nếu không quan hệ tình dục, âm đạo sẽ chặt chẽ hơn, thậm chí một số người còn nghĩ nó… nhỏ lại.

Câu hỏi:

Xin chào! Tôi muốn hỏi, có phải với nữ giới, nếu lâu không quan hệ, vùng kín bị thu hẹp lại, trở nên chặt chẽ hơn. Những lần “yêu” sau một thời gian dài nghỉ sẽ khó khăn hơn gấp bội. Không biết điều này có đúng không? Mong tư vấn! Xin cảm ơn! (Bạn đọc)

Trả lời:

Chào bạn!

Đây là một câu hỏi đã từng xuất hiện trong tâm trí của cả hai giới chứ không riêng mình bạn. Đàn ông và phụ nữ tin rằng nếu không quan hệ tình dục, âm đạo sẽ chặt chẽ hơn, thậm chí một số người còn nghĩ nó… nhỏ lại.

Sau đây là những kiến thức cơ bản về vùng kín để bạn hiểu hơn về vấn đề này:

Âm đạo luôn có sự đàn hồi tự nhiên. Chuyện quan hệ tình dục sẽ không làm mất đi tính đàn hồi của âm đạo dù cho có dừng quan hệ một thời gian dài đi chăng nữa. Khi màng trinh bị phá vỡ, khi được kích thích, hứng khởi với “chuyện ấy”, vùng kín tự khắc sẽ đàn hồi để đáp ứng được nhu cầu “yêu”. Cơ chế hoạt động của nó là như vậy!

vung kin thu hep lai neu lau khong “yeu” - 1

Âm đạo luôn có sự đàn hồi tự nhiên. Chuyện quan hệ tình dục sẽ không làm mất đi tính đàn hồi của âm đạo dù cho có dừng quan hệ một thời gian dài đi chăng nữa. (Ảnh minh họa)

Tất nhiên, nếu đang duy trì quan hệ tình dục rồi dừng lại một thời gian dài, lần đầu “yêu” lại sẽ cảm thấy có đôi chút chặt chẽ. Thực tế, nguyên nhân chính của nó là vì lý do: Âm đạo thiếu sự bôi trơn hoặc quá lo lắng.

Thiếu dầu bôi trơn có thể dẫn đến quan hệ tình dục đau đớn. Và khi đau đớn, người phụ nữ sẽ co lại, không thoải mái, lo lắng làm cho cơ âm đạo thắt vào, gây khó khăn cho việc xâm nhập. Từ đó cả hai có cảm giác âm đạo “hẹp” lại hơn so với trước kia.

Những lo lắng về tâm lí như: Lâu rồi không “yêu”, phải làm sao để chồng thích, mặc cảm về cơ thể có một vài khiếm khuyết… sẽ làm cho phụ nữ bị căng cứng và không thả lỏng cơ thể.

Chính từ hai nguyên nhân đó khiến vợ chồng có cảm giác vùng kín chật chội. Để khắc phục nguyên nhân này, vợ chồng cần phải dành thời gian cho màn dạo đầu để tăng cảm hứng. Nếu mọi chuyện vẫn chưa được như ý muốn, có thể nhờ tới sự hỗ trợ của dầu bôi trơn để mọi chuyện tuyệt vời hơn.

Chúc bạn mạnh khỏe!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét