Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

“Hỏi xoáy, đáp xoay” chuyện phòng the

Không phải ai cũng có được những kinh nghiệm và hiểu biết trong chuyện ấy. Vì thế, nhiều người cứ băn khoăn cho rằng, nên hay không nên học hỏi và lấy kinh nghiệm của những người từng trải mang vào phòng the, áp dụng cho mình.
Nhiều cặp uyên ương cho tới khi chia tay nhau rồi mới thấy rằng, ồ, tại sao lúc “gặp gỡ”, mình lại có những suy nghĩ cổ hủ, ấu trĩ đến vậy, để đến khi đường ai nấy đi, họ mới hiểu rằng, tình dục thật là quan trọng, nhưng quan trọng hơn rất nhiều là sự chia sẻ, hòa hợp.

Những hỏi - đáp dưới đây sẽ giúp các bạn, nhất là những cặp vợ chồng trẻ có thêm một chút kinh nghiệm, một chút kiến thức về tình dục đúng.


Khởi động càng lâu, càng kỹ thì thời gian hoạt động sẽ kéo dài hơn?

Như đã biết, muốn về đích an toàn thì khúc dạo đầu rất quan trọng. Tuy nhiên, thời gian khởi động dài hay ngắn lại không quyết định việc bạn cán đích an toàn hay không. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là đối với phụ nữ. Tốt nhất là bạn nên đừng vội vã hay quá chậm trễ khi vào cuộc, hãy tìm thời điểm thích hợp, thời gian lý tưởng. Và cũng hãy nhớ rằng, màn khởi đầu không chỉ dành cho một giới mà cả hai giới đều rất cần có màn khởi đầu ấn tượng, hợp lý.

Thể hiện sự từng trải, kinh nghiệm “tình trường”, đối tác sẽ hưng phấn hơn?

Thực chất, nam giới  luôn ở thế thượng phong, là người cầm trịch. Thế nhưng, đối tác không thích bạn thường xuyên thể hiện sự từng trải và những kinh nghiệm thi đấu bởi vì họ sẽ nghĩ rằng bạn phải kinh qua nhiều bạn tình hay là tín đồ trung thành của những thước phim mát mẻ thì mới có được những kinh nghiệm quý báu đó. Vì thế, chưa chắc những hành động thể hiện mình đích thực là đàn ông trong chuyện ấy đã làm bạn tình hưng phấn đâu bạn nhé.

chuyện phòng the
Không phải ai cũng có được những kinh nghiệm và hiểu biết trong chuyện ấy. Ảnh minh họa

Có phải “cậu nhỏ” càng to, chuyện ấy càng sung?

Không hẳn như thế. Bởi kích cỡ của cậu nhỏ sẽ phụ thuộc rất nhiều khả năng tình dục của khổ chủ. Nếu ông chủ không có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái khi vào cuộc thì cho dù có to đến đâu, thì “súng” cũng chỉ để cho nàng ngắm mà thôi. Ngoài cấu tạo đã định, chuyện đạt được khoái cảm hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố và kích cỡ của dương vật không ảnh hưởng quá nhiều về mặt sinh lý trong việc làm thỏa mãn bạn tình.

Sử dụng thuốc tránh thai ức chế ham muốn?

Thuốc tránh thai có chứa progesterone cho nên đã làm tăng thêm trạng thái vốn có ở phụ nữ chứ không phải nó là nguyên nhân. Tuy nhiên, nhiều người bị dị ứng, gặp tác dụng phụ khi dùng. Nhiều người cảm thấy khó chịu, bực bội, thậm chí bị rong kinh khi dùng thuốc. Nếu trạng thái tâm lý và tình cảm gây khó chịu nhiều thì nên tìm một loại thuốc tránh thai có hàm lượng hormon khác hoặc thay đổi phương pháp tránh thai. Vì thế, nên lựa chọn sản phẩm phù hợp và hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng thuốc tránh thai.

Âm thanh không quan trọng?

Bạn hoàn toàn sai lầm. Trong chuyện phòng the, âm thanh và biết sử dụng âm thanh đúng lúc sẽ khiến bạn thăng hoa tột đỉnh. Thế nhưng, bạn cũng chớ nên lạm dụng thái quá mà hãy điều chỉnh liều lượng những lời khen tặng, khích lệ của mình một cách hợp lý để nàng hay chàng biết rằng bạn đang cực kỳ sung sướng.

Vào cuộc với thời gian bao nhiêu thì đủ?

Vấn đề này phụ thuộc vào tâm lý, sức khỏe của các cặp vợ chồng. Các nhà khoa học khuyên nên 3 lần/tuần là hợp lý, nhưng thực tế ít người thực hiện được. Với nhiều lý do: những cặp vợ chồng trẻ mới cưới thì liều lượng trên quá ít và ngược lại với những người đã chung sống với nhau trên 10 năm với sức khỏe đã toan về già. Bạn cũng cần hiểu rằng ham muốn tình dục là cảm giác bất chợt và vô cùng thất thường. Đừng theo một quy luật nào hay lại nhòm ngó sang nhà hàng xóm để so sánh. Chuyện chăn gối sẽ phụ thuộc vào chất lượng và cảm xúc cho mỗi lần xung trận, chuyện số lượng chỉ là nhỏ thôi, bạn nhé!

BS. Vũ Ngọc

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét