Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Điều các cặp vợ chồng cần phải làm trước khi “yêu”

Sẽ chẳng thú vị chút nào khi cuộc “yêu” có những mùi khó chịu, cảnh mặn nồng, ngọt ngào sẽ mất lãng mạn khi hơi thở của người kia chẳng mấy thơm tho.

Không ăn quá no

Ăn quá nhiều có thể làm cho cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, chậm chạp và buồn ngủ. Đặc biệt là nếu bữa ăn của bạn có một số lượng tinh bột cao như gạo. Thay vào đó, để nạp năng lượng, bạn có thể thử ăn vặt bằng các loại hạt và trái cây nhiều nước. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tràn trề năng lượng một cách lành mạnh để “xung trận”.

Không rượu, không thuốc lá

Cả rượu và thuốc lá được quảng cáo như biểu tượng của sự đàn ông và hấp dẫn giới tính, tuy nhiên, khái niệm này cần phải từ bỏ. Thuốc lá và rượu đều được khoa học chứng minh là kẻ thù của ham muốn tình dục.

Hút thuốc lá làm co lượng máu trong cơ thể, ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của nam giới, do đó, bạn cần hạn chế hút thuốc để cải thiện đời sống tình dục của chính mình.

Uống rượu quá nhiều sẽ làm cho bạn dễ “nổi hứng” nhưng lại khó kiểm soát cảm xúc và dễ gây ra tai nạn phòng the.

 dieu cac cap vo chong can phai lam truoc khi “yeu” - 1
Thuốc lá và rượu đều được khoa học chứng minh là kẻ thù của ham muốn tình dục. (Ảnh minh họa)

Không uống nước tăng lực

Bạn có thể nghĩ rằng, uống nước tăng lực trước khi quan hệ tình dục sẽ là một ý tưởng tốt vì nó làm tăng khả năng chịu đựng của bạn và giữ cho bạn tràn trề năng lượng, tuy nhiên, chúng có quá nhiều đường, nó làm bạn cảm thấy sung chỉ trong một khoảng thời gian sau đó sẽ mất đường và bạn cảm thấy còn mệt mỏi hơn trước đấy.

Cãi lộn

Chuyện cãi vã sau những năm đầu tiên của hôn nhân là chuyện hoàn toàn bình thường. Nhưng trước khi quan hệ tình dục, đừng để những cảm giác bực bội của một cuộc tranh luận làm phiền bạn. Sẽ không thể nào có một cuộc “yêu” hoàn hảo nếu cả hai vợ chồng còn chút bực bội trong người.

Quá căng thẳng

Không bao giờ là tốt khi bạn quá căng thẳng, áp lực và phải nhập cuộc. Nếu bạn đang ở trong tâm trạng rối bời, lo lắng như vậy, tốt nhất hãy ngồi thiền hoặc cho mình phút giây thư thái một chút. Đừng vì chiều lòng đối tác mà lên giường với một tâm trạng căng như dây đàn. Ngoài ra, để hạ nhiệt cảm giác căng thẳng đó, bạn có thể uống nước trái cây để hỗ trợ.

 dieu cac cap vo chong can phai lam truoc khi “yeu” - 2
Thiếu sự đổi mới và sáng tạo có thể giết chết niềm đam mê và tình yêu tồn tại giữa các cặp vợ chồng.  (Ảnh minh họa)

Đừng để cơ thể có mùi hôi, đặc biệt là hơi thở

Sẽ chẳng thú vị chút nào khi cuộc “yêu” có những mùi khó chịu, cảnh mặn nồng, ngọt ngào sẽ mất lãng mạn khi hơi thở của người kia có… mùi. Do đó, hãy ngậm một ít bạc hà hoặc sử dụng nước xúc miệng trước khi nhập cuộc, giữ cho cơ thể sạch sẽ, thơm tho.

Áp lực về cơ thể không hoàn hảo

Dẹp bỏ những suy nghĩ về việc: “Cơ thể tôi sao lại béo thế này?”; “Bụng mình sao lắm mỡ vậy chứ” sang một bên để chuẩn bị cho cuộc “yêu” cuồng nhiệt nhất. Chúng ta không phải là người mẫu để có một thân hình lí tưởng nhưng chúng ta hấp dẫn theo cách riêng của mình và việc tự tin là một phần làm nên sự hấp dẫn đó.

Thay đổi, sáng tạo trong cuộc “yêu”

Thiếu sự đổi mới và sáng tạo có thể giết chết niềm đam mê và tình yêu tồn tại giữa các cặp vợ chồng. Nếu bạn duy trì những cuộc “yêu” chỉ như một công thức và ngày nào cũng vậy thì nó không còn nhiều ý nghĩa. Bắt đầu từ bây giờ, bạn nên học cách thay đổi, làm cho mỗi cuộc “yêu” là một điều mới mẻ và hấp dẫn hơn để giữ lửa đam mê và sức hút dành cho nhau.

Theo MiMi (Theo The health)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét