Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Tiết lộ chiêu cám dỗ đàn ông đã dùng là thành công mĩ mãn!

Có thể người đàn ông tìm thấy nét quyến rũ ở phụ nữ kín đáo. Tuy nhiên, trong quan hệ tình dục, nếu phụ nữ


ảnh minh họa
Phụ nữ nên tự tìm hiểu thêm vài kỹ thuật mới để khiến đàn ông không thể xa rời.

Cám dỗ từ đôi tất

Có thể chính phụ nữ cũng không ngờ rằng đôi tất lại mang lại nhiều điều cám dỗ rất lớn ngoài sức tưởng tượng.
Đàn ông luôn được thăm dò và khám phá những gì được che giấu bên trong. Những gì mờ ảo luôn khiến đàn ông quan tâm vì tò mò. Với đàn ông, đôi tất màu đen thường có tác dụng hơn đôi tất màu sắc sáng. Cũng nhiều đàn ông thích hoạ tiết ren.

Điện thoại gợi ý

Đàn ông luôn luôn dễ cuốn vào những cuộc trường chinh với phụ nữ. Họ chỉ cần những điều mới mẻ nên rất dễ bị kích thích, được khơi dậy ham muốn. Bạn chỉ đơn giản là gọi điện thoại và thốt lên vài câu tình cảm, những lời mời gọi đầy ẩn ý, khiêu khích rồi nhanh chóng tắt máy. Khi đàn ông đang bay bổng với trí tưởng tượng thì tự bản thân đàn ông đang dần gia nhập vào cuộc chinh phục rồi.

Tự matxa cho mình

Không có gì kích thích đàn ông hơn nhìn một phụ nữ đang tự matxa cho mình. Đàn ông thừa nhận là họ hoàn toàn bị đánh gục khi phụ nữ cố tình không để đàn ông chạm vào họ.

Chủ động cuộc yêu

Nhiều khi đàn ông mong chờ phụ nữ là người cầm cương trong cuộc yêu. Phụ nữ bỏ qua những trói buộc trong tư tưởng để chủ động chiếm lĩnh lấy người đàn ông của mình.
Đàn ông cực kỳ ấn tượng khi bị phụ nữ “thách thức” bằng cách chủ động từ A đến Z trong cuộc “yêu”.

Sử dụng hiệu quả kích thích của âm nhạc

Có tới 2/3 đàn ông thừa nhận họ mất kiểm soát và bị kích thích khi phụ nữ biết cách dùng âm nhạc để điều khiển cuộc vui.
Đàn ông dễ loạn nhịp khi ngay trong màn dạo đầu phụ nữ chọn những bản nhạc du dương, ánh nến mờ ảo rồi từ từ tiến tới ôm anh ấy.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét