Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

5 điều tuyệt vời khi hẹn hò anh chàng ‘kích cỡ’ nhỏ

Nhiều người có quan niệm 'của quý" của chàng cứ lớn là tốt, thậm chí càng lớn thì càng tốt. Thế nhưng những món quà quý thật sự đôi khi lại được gói trong những cái hộp nhỏ.



Chàng biết rõ càng khiến nàng ngạc nhiên và thích thú khi ở trên giường

Chúng ta đều biết các cụm từ, "Đừng đánh giá một cuốn sách qua trang bìa của nó", điều này cũng có thể áp dụng với nam giới: "Đừng đánh giá khả năng của anh chàng qua... kích thước của "cậu nhỏ". Và đây là những lý do tại sao hẹn hò với những anh chàng có kích cỡ nhỏ lại tuyệt vời đến thế.

1. Chàng sẽ sáng tạo hơn trên giường

Chúng ta thường cho rằng cứ kích thước lớn sẽ mang lại khoái cảm nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này đôi khi không đúng trên thực tế. Các anh chàng có kích thước nhỏ biết rõ nhược điểm của mình, và vì vậy, họ bổ sung bằng các kĩ năng khác giúp đối tác thăng hoa mãnh liệt hơn.

Không có thứ đồ chơi nào mà họ ngại thử nghiệm, không có kỹ thuật nào mà họ bỏ qua, không bộ phận nào trên cơ thể nữ giới mà họ lơ đễnh. Những kỹ thuật tay và miệng của anh chàng đạt đến độ điêu luyện trong khi các anh chàng to con lại thường ỉ lại vào "của trời cho" của mình để thờ ơ khá nhiều trong các khúc dạo đầu.

2. Anh chàng là một chuyên gia dạo đầu

Các anh chàng nhỏ con luôn khiến màn dạo đầu trở nên tuyệt vời hơn. Vì họ không muốn gây thất vọng nên họ làm mọi điều để bạn gái phải cảm thấy khát khao trước khi sẵn sàng cho sự tiếp xúc sâu hơn. Hơn nữa, sự vừa vặn lúc ban đầu bao giờ cũng mang đến cảm giác dễ chịu.

3. Mục đích của chàng trong chuyện ấy là khiến bạn hài lòng

Những anh chàng có "cái ấy" nhỏ con thật sự là những người đàn ông phong nhã. Họ dồn mọi sự quan tâm vào bạn gái. Họ cố gắng thu hút sự chú ý của nàng bằng cá tính và sự quyến rũ bên ngoài trước khi cả cho nàng trải nghiệm khả năng giường chiếu của họ.

Họ biết rõ đâu là chút khuyết điểm của mình để tập trung làm hài lòng đối tác bằng những ngón tay nhạy cảm và gây ấn tượng bằng cách đặt nhu cầu của bạn gái lên trên tất cả. Khi bạn gái của họ thỏa mãn, tức là họ đã chứng minh được khả năng tình dục của mình không hề thua kém bất kì anh chàng nào.




Mục đích của chàng là khiến bạn phải nằm dài ra mãn nguyện

4. Anh chàng giúp giấc mơ "ướt át" của các trinh nữ trở thành hiện thực

Các chàng trai to con thường vỗ ngực cho rằng kích cỡ là điều tiên quyết mang đến khoái cảm cho nữ giới và nếu được chọn, đương nhiên phụ nữ sẽ không ngần ngại gì mà lựa chọn họ. Thế nhưng, không phải lúc nào cũng như vậy, đặc biệt với những nàng nhỏ con, những nàng thiếu kinh nghiệm và những nàng lần đầu làm "chuyện ấy".

Khi đó, những "con quái vật khổng lồ" chắc chắn sẽ là nỗi ám ảnh kinh hoàng với các nàng, thậm chí một vài người có thể sẽ khóc thét chỉ sau vài giây. "Chỗ ấy" to lớn khi di chuyển mạnh có thể khiến nàng bị đau đớn và ngay lập tức, mất đi mọi cảm hứng cần thiết khi ở trên giường.

Trong khi với "một vật" nhỏ hơn, nó có thể xoa dịu, làm yên lòng và khiến "lần đầu làm chuyện ấy" đối với nàng trở thành một kỉ niệm khó quên.




Nếu bạn là một trinh nữ hay còn thiếu kinh nghiệm trong "chuyện ấy", chàng sẽ khiến giấc mơ của bạn trở thành hiện thực

5. Anh chàng tuyệt vời hơn khi quan hệ phía sau

Không quá phổ biến với tất cả nữ giới, nhưng bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, quan hệ đường hậu môn luôn là một trong những bí ẩn kích thích nam giới muốn được khám phá. Việc này đương nhiên gần như gây đau đớn với những "cậu nhỏ" mà không nhỏ, nhưng lại là một trải nghiệm thú vị với những anh chàng có "cậu nhỏ" xinh xắn. 

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét