Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Đối phó với tai nạn gẫy 'cậu nhỏ', thủng cùng đồ trên giường ngủ

Tình dục là một trong những hoạt động cần thiết của mọi cặp vợ chồng để duy trì tình yêu và sự gắn kết. Tuy nhiên, hoạt động này cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, sự cố có thể gặp phải.


Tình dục là một trong những hoạt động cần thiết của mọi cặp vợ chồng để duy trì tình yêu và sự gắn kết. Tuy nhiên, hoạt động này cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, sự cố có thể gặp phải.

Dưới đây là những sự cố có thể xảy ra ở chốn phòng the, vợ/chồng đều cần phải nhanh chóng xử lí để tránh gây hậu quả đáng tiếc:

Chảy máu vùng kín

Hiện tượng chảy máu vùng kín gặp ở cả hai giới không riêng gì phụ nữ.
- Đối với nam giới
Chảy máu ở vùng kín thường gặp nhất là đứt phanh hãm quy đầu. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do vội vàng, hấp tấp khi quan hệ dẫn đến phanh bị co kéo và đứt. Với trường hợp này, đa phần phanh hãm dương vật có thể tự liền lại được.

 doi pho voi tai nan gay 'cau nho', thung cung do tren giuong ngu - 1
Hiện tượng chảy máu vùng kín gặp ở cả hai giới không riêng gì phụ nữ. (Ảnh minh họa)

Mặc dù cơ thể nam giới có chức năng tự liền lại dây phanh dương vật nhưng khi xảy ra hiện tượng chảy máu do bị đứt, hai vợ chồng nên dừng quan hệ. Sau đó nhẹ nhàng vệ sinh “cậu bé”. Nếu tình trạng đau không quá nghiêm trọng có thể ở nhà để vết thương tự lành. Nhưng tốt hơn hết, nam giới nên đến bệnh viện để may vá lại.

- Đối với phụ nữ:

Chảy máu vùng kín thường là do bị rách “cô bé” hoặc cọ sát quá mạnh dẫn đến tổn thương. Nguyên nhân là do người chồng “xâm nhập” quá mạnh, thô bạo hoặc ở tư thế không phù hợp dẫn đến trầy xước vùng kín của nữ giới.

Điều cần làm ngay sau khi thấy hiện tượng chảy máu vùng kín ở nữ giới là dừng ngay chuyện “yêu” lại để tránh đau thêm, ngoài ra còn tránh làm cho vết thương thêm nặng.
Nếu chỉ ra một chút máu, nữ giới nên vệ sinh sạch sẽ và kiêng quan hệ tình dục cho tới khi nào vết thương lành lại. Thông thường với những vết trầy xước nhỏ nó sẽ tự lành lại nếu phụ nữ kiêng khem tốt.

Trong quá trình chữa trị ở nhà, không tự ý dùng nước rửa vệ sinh hoặc xà phòng để rửa vùng kín. Tốt nhất hãy dùng nước ấm để làm vệ sinh.
Tuy nhiên, nếu chảy máu ồ ạt hoặc sau nhiều ngày không dừng, đi kèm với triệu chứng sưng, tấy, đau thì phải tới cơ sở y tế để có biện pháp điều trị kịp thời.

 doi pho voi tai nan gay 'cau nho', thung cung do tren giuong ngu - 2
Tình dục là một trong những hoạt động cần thiết của mọi cặp vợ chồng để duy trì tình yêu và sự gắn kết. Tuy nhiên, hoạt động này cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, sự cố có thể gặp phải. (Ảnh minh họa)

Gãy dương vật

Sự cố này thường xảy ra với nam giới quan hệ tình dục ở tư thế táo bạo, không phù hợp, ham muốn cao độ và mất kiểm soát trong hành động. Chỗ bị gãy thường nằm ở gốc hoặc 1/3 phía trong “niềm tự hào” của quý ông.

Sau khi bị gãy, dương vật thường sưng to, bị cong hoặc gập, bầm tím. Nếu không được chữa trị sẽ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như chuyện quan hệ tình dục sau này.
Điều cần làm sau khi tai nạn nghiêm trọng này xảy ra là phải nhanh chóng dừng ngay “cuộc yêu” lại. Không tự ý chườm nóng hay lạnh tại nhà. Tuyệt đối không tự nắn lại dương vật. Nên dùng một chiếc khăn mềm giữ lấy “cậu bé”, mặc quần rộng và di chuyển nhanh chóng tới bệnh viện để có sự can thiệp kịp thời.

Thượng mã phong

Đây là hiện tượng sau khi phóng tinh, sắc mặt người nam đột nhiên trắng bệch, thở ngắn, tay chân co giật, lạnh toàn thân, mạch đập yếu, shock và ngất đi.
Theo kinh nghiệm, người vợ cần dùng vật nhọn như kim băng, kim khâu châm mạnh vào đầu xương cụt (huyệt trường cường) của chồng. Đồng thời dùng móng tay bấm mạnh vào huyệt nhân trung (vị trí giữa của rãnh nhân trung chạy từ gốc mũi xuống môi trên) để giúp tri giác phục hồi nhanh chóng.

Đồng thời, kết hợp làm hô hấp nhân tạo để kích thích hô hấp.Sau đó nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện. Nếu không, có thể dẫn đến tử vong.
Nếu vợ không có vật nhọn ngay tại đó, cần phải loại bỏ sự ngượng ngùng, gọi nhờ người cứu giúp và làm các thao tác tương tự để cứu chồng.

 doi pho voi tai nan gay 'cau nho', thung cung do tren giuong ngu - 3
Sự cố gãy dương vật thường xảy ra với nam giới quan hệ tình dục ở tư thế táo bạo, không phù hợp, ham muốn cao độ và mất kiểm soát trong hành động. (Ảnh minh họa)

Thủng cùng đồ

Đây là tai nạn phổ biến ở nữ giới.Cùng đồ là nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng. Các đường vòng đó tạo ra các cùng đồ với tên gọi: Cùng đồ trước, cùng đồ sau và cùng đồ hai bên. Dưới tác động của một lực, các cùng đồ có thể bị rách. Khi đó, người ta gọi là thủng cùng đồ.

Nguyên nhân gây thủng cùng đồ chủ yếu là do quan hệ tình dục thô bạo, tư thế quan hệ không phù hợp. Những động tác thô bạo sẽ dẫn tới vùng kín và cùng đồ bị tổn thương nghiêm trọng.

Biểu hiện của thủng cùng đồ là đau và ra máu ồ ạt khi đang quan hệ hoặc ngay sau khi quan hệ. Máu chảy là máu đỏ tươi, máu đông, máu cục, bệnh nhân cảm thấy choáng váng do mất máu nhiều kèm thêm đau bụng dưới.

Khi bị thủng cùng đồ, thậm chí bệnh nhân không thể cầm máu nổi, cơn đau dữ dội nếu không được can thiệp y tế kịp thời. Không có cách nào khác là phụ nữ cần phải nhanh chóng di chuyển tới cơ sở y tế để có biện pháp cứu chữa.

Hầu hết, khi gặp tai nạn phòng the, tâm lí của cả đàn ông và phụ nữ đều ngại ngùng và xấu hổ. Họ hay tìm cách tự chữa ở nhà thay vì tới bệnh viện. Tuy nhiên đây không phải là cách làm được khuyến khích. Hãy tự trang bị kiến thức cho mình và cần phải có sự thăm khám từ bác sĩ chuyên khoa khi gặp tai nạn nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét