Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mùa hè, “yêu” dưới vòi hoa sen và những điều bạn phải nhớ để tránh rước họa

Rất nhiều người có quan điểm cho rằng, nước có thể rửa đi tất cả mọi thứ, vì thế, nếu quan hệ tình dục dưới nước sẽ chống lại được việc mang thai.


Những ngày hè oi nóng trở thành ”kẻ gây họa” cho “chuyện ấy” khi mà vợ chồng khó gần nhau hơn. Giải pháp được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn “yêu” trong nhà tắm. Nhưng không gian “yêu” này có thể mang tới cho những hiểm họa mà chính bạn cũng không ngờ tới.
Dưới đây là những điều bạn bắt buộc phải nhớ để không gặp họa khi “yêu” dưới vòi hoa sen:

Quan hệ dưới vòi hoa sen không có tác dụng tránh thai

Rất nhiều người có quan điểm cho rằng, nước có thể rửa đi tất cả mọi thứ, vì thế, nếu quan hệ tình dục dưới nước sẽ chống lại được việc mang thai. Trên hệ thống tìm kiếm Google, cụm từ về việc quan hệ tình dục trong nước có mang thai không cực kì phổ biến. Nó là biểu hiện cho thấy rất nhiều người tin vào việc này.

 mua he, “yeu” duoi voi hoa sen va nhung dieu ban phai nho de tranh ruoc hoa - 1
Quan hệ dưới vòi hoa sen không có tác dụng tránh thai (Ảnh minh họa)

Thêm vào đó, một số cặp đôi cho rằng, khi “yêu” dưới vòi hoa sen, sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa có thể giết chết “tinh binh” và giúp bạn ngăn ngừa được chuyện có thai ngoài ý muốn. Nhưng một điều đáng ngạc nhiên là, sức sống của những chú “tinh binh” này mạnh hơn bạn tưởng. Nó có thể tồn tại, bơi lội nhiều ngày trong hệ thống cơ quan sinh sản của nữ và tạo nên “hậu quả”. Vì thế, sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn quan hệ tình dục dưới vòi hoa sen mà không sử dụng biện pháp tránh thai.

Nước không phải là chất bôi trơn, thậm chí nó còn “rửa sạch” chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể

Nước hoàn toàn không có hại trong tình dục, nhưng nó không phải là chất bơi trơn. Mặc dù là chất lỏng và cảm giác như nó sẽ hỗ trợ cho việc xâm nhập dễ dàng hơn nhưng thực tế lại ngược lại. Nước thậm chí còn rửa sạch chất nhầy, chất bôi trơn tự nhiên của hai người. 

Kết quả là, khi đứng dưới vòi nước, cảm thấy việc xâm nhập khó khăn, rát do khô hạn, một số cặp đôi quyết định thay thế bằng xà phòng, dầu gội đầu để hỗ trợ cho việc “yêu” ngay lúc đó. Thật tồi tệ là những chất hóa học này làm khó chịu cho âm hộ và âm đạo, cũng như gây ra tình trạng khô da dương vật.

 mua he, “yeu” duoi voi hoa sen va nhung dieu ban phai nho de tranh ruoc hoa - 2
Nước không phải là chất bôi trơn, thậm chí nó còn “rửa sạch” chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể (Ảnh minh họa)

Không chỉ có như vậy, âm đạo còn có nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu, gây ra viêm âm đạo, thay đổi độ pH cho da, thu hút các vi khuẩn có hại ở gần trực tràng xâm nhập vào niệu đạo của người phụ nữ gây ra nhiễm trùng thận.

Nguy cơ trơn trượt, té ngã và bị chấn thương

Khi đứng trong nhà tắm, dưới vòi hoa sen để “yêu”, cả hai sẽ chuyển động và có sự hưng phấn nhất định. Điều tệ hại mà bạn có thể gặp phải là nguy cơ trơn trượt và té ngã. Khi ấy, tai nạn này thực sự nguy hiểm. Hoặc, bạn đang ở tư thế xâm nhập và bất ngờ bị mất cân bằng do quá trơn, hậu quả là dương vật sẽ bị gãy hoặc bị bẻ cong, sưng… Tất cả những điều này thật không dễ chịu chút nào.

Bạn hoàn toàn có thể bị nhiễm bệnh tình dục khi “yêu” dưới vòi hoa sen

“Bạn có thể bị nhiễm bệnh tình dục khi quan hệ dưới vòi hoa sen không” là một chủ đề được tìm kiếm khá phổ biến trên google và chúng ta có thể hiểu được sự băn khoăn của nhiều người. Một lần nữa, cái suy nghĩ nước có thể rửa đi tất cả đã ăn sâu vào suy nghĩ của họ khiến họ tin rằng mình được bảo vệ khi “yêu” dưới vòi hoa sen.

 mua he, “yeu” duoi voi hoa sen va nhung dieu ban phai nho de tranh ruoc hoa - 3
Bạn hoàn toàn có thể bị nhiễm bệnh tình dục khi “yêu” dưới vòi hoa sen (Ảnh minh họa)

Nước từ vòi hoa sen không có tác dụng giúp bạn chống lại sự lây truyền của bệnh lậu, hlamydia, herpes, Condyloma, HIV hoặc các bệnh khác. Thậm chí nó còn tăng nguy cơ mắc bệnh nhiều hơn.

Bao cao su dễ bị “vô hiệu hóa” khi yêu trong phòng tắm

Rõ ràng, mang bao cao su khi quan hệ sẽ tốt hơn việc không sử dụng “người bạn nhỏ” này. Nhưng khi bạn quyết định quan hệ tình dục dưới vòi hoa sen, đừng quá tự tin với biện pháp bảo vệ này bởi vì nó có thể bị “vô hiệu hóa”.

Thật không may, bao cao su có khả năng lớn bị trơn tuột dưới nước, bị bào mòn, làm rách dưới nước nóng, các nước có chứa hóa chất như chlorine hoặc chất phụ gia như dầu tắm hoặc tắm bong bóng, nó có thể gây tổn hại cho bao cao su và khi ấy, bao cao su không còn làm tốt nhiệm vụ của nó nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét