Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tư thế quan hệ tình dục mà phụ nữ nào cũng ‘khoái’

Có rất nhiều tư thế quan hệ cho các cặp đôi thử nghiệm…trong đó có 4 tư thế mà các nàng mê mẩn nhất.



ảnh minh họa

Đối với tư thế quan hệ này, nữ giới sẽ ngồi trên bụng bạn tình trong quá trình “yêu”. Người nữ luôn ở thế chủ động và làm chủ cuộc giao ban. Bạn có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho nàng phải trực tiếp xoay theo tư thế của bạn.

Nhiều phụ nữ đạt được cực khoái ở tư thế này. Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô.

Hai người có thể nhìn thẳng vào mắt nhau và trao cho nhau những cử chỉ yêu thương trong suốt quá trình “yêu” để khiến cuộc giao ban thăng hoa hơn.

Tư thế truyền thống

Trên thực tế, đây là một tư thế thoải mái cho cả hai người và nhiều phụ nữ cũng tỏ ra thích thú. Ở tư thế này, hai bạn sẽ gần nhau nhất, thân thể áp vào nhau, da chạm da, mắt chạm mắt.

Thay vì chỉ đưa dương vật vào và ra đều đặn, bạn hãy ghì chặt nàng trong tư thế chống lại mình theo hướng hình tròn. Giữ “cậu bé” được tiếp xúc với phía ngoài âm đạo nhiều nhất có thể. Và một gợi ý nữa là đặt 2 hoặc 3 chiếc gối dưới hông cô ấy để nâng vị trí sex trên giường thành một góc. Bạn sẽ cọ xát được nhiều hơn mỗi lần rút “cậu bé” ra.

Ở tư thế này, bạn hãy vòng tay ôm gọn nàng, giữ nàng trên cánh tay mình và di chuyển đôi tay chậm và nhẹ nhàng mà không quá nhanh và mạnh đến những điểm G của nàng.

Tư thế đứng

Khi thực hiện tư thế này, bạn sẽ cần có một bề mặt vững chắc, có chiều cao đến thắt lưng. Để tránh mỏi và duy trì lâu với tư thế quan hệ tình dục này thì điểm tựa rất quan trọng, ngoài ra một mặt tựa phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn.

Tư thế doggy

Tư thế làm tình này sẽ nâng vòng ba của cô ấy lên hay đôi chân của bạn duỗi thẳng ra để di chuyển xuống và chạm vào vùng nhạy cảm nhất là thành âm đạo. Sau đó, dùng những ngón tay kích thích âm vật bằng sự rung nhẹ với cường độ mạnh tăng dần đều.

Để sự kích thích mạnh mẽ nhất ở vùng tập trung nhiều dây thần kinh này, bạn nên đặt “cậu nhỏ” trong âm đạo ngắn và nông thay vì sâu và nhanh.

Người nữ quỳ xuống dưới nền nhà, đùi và bắp chân vuông góc với nhau một gõc 90 độ, hai tay chống thẳng xuống dưới nền nhà, đầu nhìn xuống mặt đất. Người nam quỳ sau lưng người nữ, làm sao để dương vật của bạn chạm đúng vùng âm đạo của nàng để ‘chuyện ấy’ có thể diễn ra dễ dàng và tuyệt vời nhất.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét