Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Nghe chàng kể về khoảnh khắc nàng quyến rũ nhất

Các chàng trai kháo nhau về khoảnh khắc mà họ bị đối tác hạ gục hoàn toàn trong hạnh phúc.

Quyến rũ đối phương không phải là đặc quyền của nam giới, một khi các quý cô đã “ra tay”, tin chắc các chàng không thể cưỡng lại được. Khảo sát nhanh tất cả những người đàn ông đều cho biết họ rất thích thú khi được đối tác “dụ dỗ”.

Đôi khi các cô gái cần mạnh dạn và tự tin hơn trong thế giới của hai người để đổi mới chốn riêng tư của mình.

Dưới đây là một số tình huống thật các chàng trai chia sẻ về khoảnh khắc họ thấy đối tác của mình không thể quyến rũ hơn.

"Khi cô ấy nói với tôi chính xác điều khiến cô ấy thích, tôi cảm thấy thật hạnh phúc”

Chàng thích nàng chủ động hay ít nhất là cảm nhận từng giây cuộc sống cùng chàng khi chỉ có hai người. Khi nàng bày tỏ lòng mình nghĩa là nàng đánh giá chàng rất cao và giữa hai người không còn khoảng cách gì nữa. Quý ông thích điều đó.

“Cô ấy bất ngờ đánh thức tôi bằng những nụ hôn dịu dàng lên khắp cơ thể”

Nếu biết cách tạo bất ngờ một cách nhẹ nhàng, gợi cảm như vậy bạn sẽ khiến chàng luôn ngất ngây trong hạnh phúc. Đời sống gối chăn cần luôn sáng tạo và đôi khi phá cách để tạo sự tươi mới, thú vị. Còn gì tuyệt hơn trong cảm giác lâng lâng vì vừa qua một giấc ngủ ngon và được “mời chào” ngay vào bữa tiệc lớn.

 nghe chang ke ve khoanh khac nang quyen ru nhat - 1
“Một lần đi ăn tiệc cô ấy diện chiếc váy ôm sát, dây khóa kéo vàng óng nổi bật kéo dài từ cổ xuống tận quá nửa người. Tôi cảm thấy người mình nóng rực lên”

Không phải cứ hở là gợi cảm. Đôi khi những chi tiết nữ tính, khơi gợi khéo léo như vậy cũng đủ để hạ gục đối phương. Ai mà không muốn chạm tay vào chiếc khóa nóng bỏng ấy cơ chứ?

"Hôm đó tôi rất mệt nên đã than thở với nàng. Khi về nhà, tôi bất ngờ vì căn phòng thơm nức, máy lạnh bật sẵn và cô ấy thì chỉ mặc trang phục lót trên người. Nàng kéo tôi vào phòng và cười nụ cười tươi tắn nhất”.

Chàng sẽ vô cùng biết ơn nếu được đối xử một cách tâm lý, chu đáo và tràn ngập yêu thương như vậy. Các nàng hãy tin, sau đó nàng sẽ được đền đáp gấp 10 lần.
"Tôi yêu gương mặt của nàng khi nàng thoải mái thể hiện cảm giác thăng hoa, hạnh phúc của mình. Đôi khi không phải từ chuyện ấy mà chỉ cần ăn một món ăn khoái khẩu. Tuy nhiên, đừng giả bộ vì chúng tôi sẽ phát hiện ngay”.

Đã qua rồi thời kỳ phụ nữ phải tỏ ra đoan trang theo kiểu không bao giờ dám thể hiện khoái cảm của mình. Hãy sống thật với cảm xúc, nhất là trong chuyện yêu đương. Dù thích hay không, hãy thể hiện rõ ràng, điều đó rất có lợi.

 nghe chang ke ve khoanh khac nang quyen ru nhat - 2
“Hơi thở của nàng, những thanh âm nàng tạo ra khi chúng tôi gần gũi nó khiến tôi thực sự rung cảm và tràn đầy hưng phấn”

Các nhà tâm lý học đã chỉ rằng yêu trong im lặng là tự giết chết hạnh phúc của mình. Cảm xúc có thể được gia tăng từ nhiều yếu tố, hình ảnh, mùi hương, âm thanh, ánh sáng… hãy tận dụng mọi cái có thể.

"Khi nàng mỉm cười lúc chúng tôi nằm bên nhau trên giường, tôi chỉ muốn khoảnh khắc ấy là bất tận”.
Đừng nghĩ nam giới không tỉ mỉ, không chịu khó quan sát nhé. Mọi khoảnh khắc, biểu cảm của nàng đều được chàng chụp và lưu vào bộ nhớ. Quý ông cực kỳ yêu những nụ cười và nhất là những nụ cười vì chàng mà hé nở.

 nghe chang ke ve khoanh khac nang quyen ru nhat - 3

“Khi chúng tôi ở bên nhau, nàng thỏ thẻ rằng tôi thật quyến rũ và khiến nàng mê mệt”
Đó là một lời khen có tác dụng tương đương với đòn bẩy có sức nâng được cả Trái đất.
"Khi cô ấy đùa nghịch trên ngực hoặc mát xa xương sống của tôi, tôi chỉ muốn ôm ghì lấy nàng”

Một số bộ phận đặc biệt nhạy cảm trên cơ thể chàng có thể kể ra như ngực, xương sống, tai, gáy, đùi… các nàng hãy ghi nhớ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét