Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Chuyên gia bật mí 5 cách hâm nóng chuyện "yêu"

Khi rơi vào trạng thái "cụt hứng" sex, các cặp đôi nên nghĩ đến chuyện hâm nóng chuyện "yêu' bằng những cách đơn giản dưới đây.

Theo nghiên cứu của Trung tâm đào tạo liên ngành (IDC), trường Đại học Quốc tế hàng đầu của Israel, một trong những phương pháp hâm nóng chuyện "yêu" chính là các cặp đôi nên biết lắng nghe nhau khi ở bên ngoài phòng ngủ.
Kết quả này được đúc rút ra từ những cuốn nhật ký mà 100 cặp đôi đã ghi chép lại trong liên tục trong 6 tuần.
"Cách phản ứng, như một dạng của thân mật, rất quan trọng trong một mối quan hệ. Nó chứng tỏ bạn còn quan tâm đến nhau, nhưng theo một cách cởi mở và hiểu rõ những gì mà đối tác muốn", giáo sư tâm lý Gurit Birnbaum cho biết.
Ngoài ra, nghiên cứu còn chỉ ra những cách hâm nóng chuyện giường chiếu bị nguội lạnh của các cặp đôi.
1. Dành thời gian cho nhau
Mỗi tuần, các cặp đôi nên cố gắng thu xếp công việc, con cái để được ở bên nhau 1 lần. Đây là cách mang lại niềm vui cũng như cảm xúc cho cả 2, từ đó sẽ khơi dậy ham muốn quan hệ tình dục.
Đừng quan trọng hóa vấn đề, thời gian bên nhau có khi chỉ là bữa ăn tối chỉ có hai người hoặc đơn giản chỉ là đi bộ ngoài công viên…
2. Tắt điện thoại

Trong một bữa ăn mà 1 người chỉ chằm chằm "dán mắt" vào các thiết bị điện tử , điều đó cho thấy sự sự thiếu quan tâm và chú ý với người còn lại.
Hãy tận dụng các khoảng thời gian ngắn ngủi như bữa ăn sáng, ăn tối và trước khi đi ngủ để trò chuyện với người bạn đời, thay vì sử dụng điện thoại di động hoặc xem tivi.
3. Liên lạc bằng mắt
Nếu không thể thu xếp thời gian để được bên nhau, các cặp đôi hãy thử kết nối với nhau qua ánh mắt. Rất đơn giản. Ngồi đối diện nhau và nhìn vào mắt người bạn đời, tập trung vào hơi thở sâu.
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng liên lạc bằng mắt làm tăng cảm xúc của niềm đam mê, ham muốn và sự thân mật, không chỉ đúng với các cặp vợ chồng mà cả với người mới gặp.
Đây được xem là một cách kết nối chậm nhưng lại rất hiệu quả.
4. Cùng chia sẻ với nhau
Chuyên gia bật mí 5 cách hâm nóng chuyện yêu - Ảnh 2.
Đừng ngại chia sẻ cảm xúc và nhu cầu của mình với đối tác. Bạn có thể nói về tư thế quan hệ tình dục yêu thích, bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể bạn đời.... Một khi đã hiểu nhau, các cặp đôi sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu đó.
5. Cùng khám phá
Với nhiều người, nhu cầu ham muốn tình dục sẽ tăng lên đáng kể nếu tìm thấy sự kết nối cảm xúc với đối tác. Hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ ở bên ngoài phòng ngủ.
Hãy đi du lịch hoặc đơn giản là hẹn hò với nhau như thời mới yêu nhau.
* Theo Daily Mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét