Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

5 lý do nên ‘yêu’ trong kỳ ‘đèn đỏ’

Rất nhiều phụ nữ hạn chế không quan hệ tình dục trong kỳ “đèn đỏ” vì e ngại vệ sinh và nhiều vấn đề nhạy cảm khác.



ảnh minh họa
Tuy nhiên, trong thực tế, b
ạn có thể có quan hệ tình dục tuyệt vời trong thời gian này. Đơn giản chỉ cần đặt một tấm khăn bên dưới để đảm bảo vệ sinh và nhớ dùng bao cao su để giảm nguy cơ nhiễm bệnh.
Dưới đây là lý do tại sao quan hệ tình dục trong kỳ đèn đỏ lại khá tuyệt:

Bạn dễ hưng phấn hơn

Kinh nguyệt có thể là một tác nhân kích thích đối với nhiều phụ nữ. Mặc dù lượng estrogen giảm thấp trong ngày đầu tiên của kỳ đèn đỏ, nó có thể tăng từ ngày thứ 3 và đây là lúc cảm xúc của bạn như được “đánh thức”. Nếu có sự “hợp tác” của bạn đời, bạn sẽ có lần yêu tuyệt vời.

Bạn không cần lo lắng về khả năng bôi trơn

Khô âm đạo có thể là làm mất “hứng” khi “yêu” nhưng, trong thời kỳ kinh nguyệt, bạn không phải lo lắng về bôi trơn và điều này sẽ khiến bạn hài lòng.

Vùng “cấm địa” nhạy cảm hơn

Với sự lưu thông máu dồi dào trong những ngày này, vùng chậu và những vùng nhạy cảm khác như ngực, nách và “cô bé” trở nên dễ bị “kích động” khi kích thích. Điều này khiến cho màn dạo đầu hiệu quả hơn và bạn thực sự “lên đỉnh”.

Lên đỉnh” giúp đối phó với co cơ

Nếu bạn nghĩ đau bụng kinh có thể khiến khó quan hệ thì đây là tin tốt cho bạn. Một nghiên cứu của ĐH Ấn Độ chỉ ra rằng việc “lên đỉnh” giúp hạn chế co rút và đau nhức khác trong thời kỳ kinh nguyệt.

Tăng cường mối quan hệ

Không phải tất cả phụ nữ hoặc nam giới đều thích “yêu” trong những ngày này. Nhưng nếu bạn thực hiện, đây sẽ là một cách tuyệt vời để tăng cường mối quan hệ giữa hai người. Sự thể hiện tình yêu với người phụ nữ của mình trong mọi lúc có thể khiến cho mối quan hệ càng thêm gắn bó.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét