Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

3 điều bạn phải thay đổi nếu muốn ‘chuyện ấy’ nóng bỏng

Nếu tối đến bạn mệt mỏi vì ngày làm việc, đừng để dành sex cho buổi đêm nữa...

3 điều bạn phải thay đổi nếu muốn ‘chuyện ấy’ nóng bỏng
ảnh minh họa

Chuyên gia về trị liệu tâm lý, tình dục tại New York (Mỹ) Jill Blakeway cho rằng "Thiếu sex, vợ chồng bạn chẳng khác gì bạn thân chung phòng". Bà từng điều trị cho hàng ngàn đôi tại phòng khám của mình và thấy rõ rằng sex thực sự có thể ảnh hưởng rất tiêu cực tới một mối quan hệ. Theo các nghiên cứu mới nhất, những khách hàng của Jill Blakeway chỉ là một phần nhỏ trong số hơn 40 triệu người lớn đang sống trong các cuộc hôn nhân vắng sex.

Dưới đây, bà Blakeway chia sẻ về 3 việc bạn cần làm để nhen lại ngọn lửa đam mê chốn phòng the trên Realsimple.

Đừng sex khi đã kiệt sức, hãy "yêu" vào lúc khỏe mạnh, tỉnh táo

Sau khi đi làm vất vả cả ngày, cuộn mình đọc sách hay chỉ đơn giản là leo lên giường ngủ là điều duy nhất bạn muốn. Gần gũi bạn đời? Chẳng có gì phấn khích. Vậy thì, đừng để dành sex cho buổi đêm nữa. Dù là vào buổi sáng hay một trưa thứ 7, hãy tìm ra thời gian phù hợp với vợ chồng bạn và duy trì đều đặn. Sex có thể không thường xuyên như hồi mới hẹn hò hay sau tuần trăng mật nhưng sự thân mật giữa vợ chồng sẽ dần quay lại với đời sống hằng ngày của bạn khi thử cách này.

Giải tỏa căng thẳng

Stress ảnh hưởng nhiều với ham muốn tình dục của phụ nữ bởi vì sự tập trung là một phần quan trọng trong phản ứng tình dục ở chị em. Người bị stress thường mất tập trung, họ cũng không còn hứng thú với những đụng chạm cơ thể. Thay vì thả lỏng, căng thẳng quá mức khiến chúng ta cố lên gân và khi đó sex có thể gây đau đớn hơn là hạnh phúc.
Châm cứu có thể giúp bạn lưu thông khí huyết, tập vài động tác yoga hay thiền cũng giúp bạn giải tỏa stress và duy trì trạng thái minh mẫn, thư thái.

Chấm dứt tự ti về cơ thể

Phụ nữ hay bị ám ảnh bởi những hình ảnh phi thực tế về cơ thể - dù đó là qua phẫu thuật thẩm mỹ, photoshop hay thậm chí trong các phim tươi mát. Không những thế, nền văn hóa cổ súy cho những thân hình kiểu lý tưởng này cũng càng làm nhiều người dễ tự ti về cơ thể mình.

Theo nhà tâm lý trị liệu Blakeway, bạn cần phân rõ trong đầu rằng phim ảnh khiêu dâm chỉ là các màn trình diễn thu tiền, còn sex với bạn đời mới là thật và dành riêng cho bạn. Ngay cả khi "nửa kia" bị kích thích bởi các hình ảnh, họ cũng sẽ chẳng để ý gì nữa về những nhược điểm trên cơ thể bạn khi đã vào cuộc. Vì thế, thay vì ám ảnh về cơ thể chưa hoàn hảo, hãy tập trung vào những thứ giúp bạn cảm thấy hưng phấn và thả lỏng bản thân để tận hưởng cuộc yêu.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét