Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

5 kiểu phụ nữ chưa kịp "cưa" đã đổ

Song Ngư là mẫu con gái như bước ra từ truyện cổ tích. Cô nàng luôn mộng mơ, lãng mạn và mơ về những cái kết kiểu như công chúa và hoàng tử nên thích nghe những lời mật ngọt.

“Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, nhưng với những cô nàng thuộc các chòm sao dưới đây thì sự “mê muội” vì những lời đường mật cao hơn gấp bội so với người khác.
Cùng điểm danh những cô nàng dễ bị “cưa đổ” bởi lời ngọt ngào như “rót mật vào tai”:

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư chính xác là mẫu con gái như… bước ra từ truyện cổ tích. Cô nàng luôn mộng mơ, lãng mạn và mơ về những cái kết kiểu như công chúa và hoàng tử. Cô nàng Song Ngư sống như trên mây và luôn mơ về một tình yêu giống như truyện ngôn tình.

 5 kieu phu nu chua kip "cua" da do - 1

Bởi thế chẳng có gì ngạc nhiên khi Song Ngư là “chúa” thích nghe những lời dịu dàng, ngọt ngào. Cô nàng sẽ dễ dàng bị “hạ gục” bởi những anh chàng buông lời đường mật, khiến nàng lâng lâng hạnh phúc. Sự hồn nhiên, đáng yêu này của Song Ngư khiến cô nàng trở nên dễ thương hơn nhưng nếu không cẩn thận, Song Ngư có thể bị lừa tình bởi những lời phỉnh nịnh từ kẻ Sở Khanh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trái ngược hoàn toàn với cô nàng Song Ngư mộng mơ, tiểu thư, Bọ Cạp là đại diện cho những cô gái sống khép kín, tưởng như lạnh lùng. Thế nhưng, ẩn sau sự khó đoán này lại là một trái tim băng giá dễ dàng bị làm tan chảy bởi những câu nói thầm thì, những lời dịu dàng khó cưỡng.

 5 kieu phu nu chua kip "cua" da do - 2

Việc chinh phục những cô gái mang cung Bọ Cạp nếu biết cách sẽ rất nhanh chóng khiến họ xiêu lòng. Trái tim của Bọ Cạp thực ra rất đa cảm. Con gái càng cố tỏ ra lạnh lùng lại càng là người khao khát sự ấm áp, ngọt ngào.

Bọ Cạp sống khép kín nên mất nhiều thời gian hơn một chút để chinh phục. Nhưng khi đã “đổ” rồi, họ yêu rất sâu đậm. Với những cô gái này, nếu gặp được người yêu chân thành, con người họ sẽ dịu dàng và tình cảm hơn. Nhưng nếu không may gặp phải kẻ lừa phỉnh trái tim vốn đã mang nhiều nỗi buồn của họ, họ sẽ rất dễ rơi vào nỗi hận và sợ hãi.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

 5 kieu phu nu chua kip "cua" da do - 3

Mẫu con gái như Thiên Bình là kiểu người rất dễ gây thiện cảm với người đối diện. Thiên Bình năng nổ, hay nói, hay cười và nói những lời dễ nghe. Con gái cung Thiên Bình ăn nói tinh tế, giỏi giao tiếp nên hầu như ai gặp mặt cũng đều thấy thích thú.

Bản thân là một người khéo léo nên Thiên Bình cũng có xu hướng thích những người đàn ông biết ăn nói giống mình. Họ khó mà rung động được trước những anh chàng “ấp a, ấp úng”, nói chẳng thành câu. Tất nhiên với những anh chàng có tài ăn nói, trái tim Thiên Bình sẽ nhanh chóng “lỗi nhịp” vì cảm thấy tìm được người phù hợp với mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ở một mức cao hơn Thiên Bình, Song Tử không chỉ giỏi ăn nói mà thậm chí còn là bậc thầy trong tình trường. Họ biết cách nói chuyện và lấy lòng đối phương, nhất là người khác giới. Cách mà họ thốt ra những lời nói sẽ làm cho đối phương “nhũn tim”.

 5 kieu phu nu chua kip "cua" da do - 4

Nhưng chính vì quá giỏi trong chuyện tán tỉnh nên Song Tử cũng có xu hướng bị hớp hồn bởi những anh chàng giống như mình. Khi họ buồn, họ vui, họ luôn mong đợi một người nào đó biết cách làm cho mình vơi đi tâm trạng tồi tệ đó. Song Tử là điển hình cho mẫu con gái thích nghe lời mật ngọt.

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Bảo Bình luôn được đánh giá là cô gái sống yên tĩnh, hiểu biết nhưng không kém phần lãng mạn. Bảo Bình có đầu óc, tưởng tượng và cách đánh giá, phân tích khá sâu sắc. Họ đọc nhiều sách và có nhiều câu chuyện trong đầu. Nàng luôn đặt ra những giả thiết khác nhau trong một tình huống. Thế nhưng, Bảo Bình cũng là một cô gái. Và càng hiểu biết, càng đọc nhiều, hiểu rộng, Bảo Bình càng muốn thực tế cuộc sống của mình giống như trong những truyện mà cô biết.

 5 kieu phu nu chua kip "cua" da do - 5
Bảo Bình thích nghe những lời sến sẩm từ các anh chàng theo đuổi mình. Dù cô ấy không tin tuyệt đối, tin một cách ngây thơ nhưng chắc chắn để chinh phục được trái tim nàng, các chàng trai nhất định phải biết nói lời hoa mĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét