Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

‘Đồi núi’ của nàng - những bí mật thú vị

Cơ thể con người luôn tiềm ẩn nhiều bí mật mà khoa học vẫn chưa giải thích được hoàn toàn.


Có thể nói vòng 1 là phần hấp dẫn nhất của cơ thể người phụ nữ. Đây cũng là phần gây ấn tượng và được người khác phái chú ý, quan tâm. Ngày càng nhiều thông tin thú vị về đôi gò bồng đảo của các nàng được phát hiện mà chính họ cũng chưa hay biết.

Núi đôi tặng bạn khoái cảm

Đừng tưởng rằng chỉ ở vùng X mới đem lại cảm giác thăng hoa. Thực tế đồi núi cũng là vùng rất nhạy cảm và góp phần không nhỏ đưa nàng tới đích.

Tuy nhiên, chỉ có 1% các cô gái có khả năng này. Khoái cực núi đôi cho đến nay vẫn còn là điều bí ẩn.

Đồi núi có nhiều cấp độ màu sắc




Phụ thuộc vào từng sắc tộc và sắc tố da mà đồi núi của mỗi người có sự biến đổi về màu sắc từ hồng nhạt, đỏ gạch, nâu sẫm.

Tương tự với kích thước, màu sắc núi đôi cũng thay đổi khi phụ nữ mang thai và sinh con. Thường khi sinh con núi đôi sẽ chuyển sang tông màu tối hơn do hormone  tăng vọt trong thời kỳ này.

Núi trái luôn “hoành tráng” hơn núi phải

Theo kết quả một cuộc nghiên cứu được công bố trên tạp chí Plastic Surgery, kích thước của núi trái luôn nhỉnh hơn kích thước của núi phải một chút.

Tuy nhiên, quý cô không cần lo lắng vì tỉ lệ chênh lệch không đáng kể và không ai có thể phát hiện do có những lớp áo bảo vệ. Khi sinh con và cho bé bú, sự chênh lệch này sẽ càng rõ hơn.

Tất cả núi đôi đều vô cùng hấp dẫn



Như đã nói, từ muôn đời nay núi đôi luôn là bộ phận rất gợi cảm đối với người khác giới. Tuy nhiên, quý cô cần lưu ý năm yếu tố dưới đây để ngăn chặn tình trạng xuống cấp của núi đôi: hút thuốc, không dùng kem chống nắng, di truyền, chế độ ăn kiêng, không mặc áo chíp thể thao khi tập luyện.

Khả năng sản xuất sữa kỳ diệu

Từ tuần 16 của thai kỳ, bầu sữa của mẹ đã bắt đầu sản xuất sữa non. Sự lớn-nhỏ của đồi núi không liên quan đến khả năng tiết sữa. Khi cho con bú, cơ thể tự động giải phóng hormone oxytocin. Đây là loại hormone khiến mẹ và bé đều cảm thấy hạnh phúc và sảng khoái.

Phụ nữ đều có… cỏ trên đồi

Cỏ thường có ở ngực nam giới, tuy nhiên nữ giới cũng có, thậm chí là có nhiều. Mỗi phụ nữ thường có từ hai đến 15 cọng cỏ sẫm màu ở đầu ngực. Màu sắc của cỏ tỉ lệ thuận với màu da và tóc của nàng.

Đẹp và mềm mại nhờ đâu?




Thực ra đồi núi đẹp, mềm mại và gợi cảm như vậy là nhờ một thứ nhiều nàng rất dị ứng - các mô tế bào mỡ. Mỗi bên núi đôi nặng trung bình khoảng 500 g, nơi tập trung 4%-5% lượng mỡ trong cơ thể.

Quan hệ mật thiết với nguyệt san

Thông thường đến giữa chu kỳ nguyệt san thì ngực sẽ mềm mại, gợi cảm nhất vì lúc này trứng rụng, hàm lượng hormone estrogen sẽ đạt mức cao nhất.

Lớn thêm 25% khi được… vỗ về


Cũng giống như chú lính của chàng, vùng X của quý cô thay đổi tích cực về kích thước khi được kích thích. Thậm chí kích thước của nó có thể tăng thêm 25% so với lúc bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét