Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

5 cách quan hệ tình dục phụ nữ chán ghét nhất

Quan hệ tình dục nên là một việc làm cả hai vợ chồng hài lòng, hạnh phúc, tuy nhiên trong cuộc sống thường ngày, cuộc sống sinh hoạt tình dục của rất nhiều vợ chồng vốn không được mãn nguyện.


Phụ nữ hoảng loạn vì chồng bạo lực, chửi bậy trên giường

Ngoài vấn đề tình cảm ra, cách quan hệ tình dục cũng là một yếu tố quan trọng. Các cách quan hệ tình dục sau đây làm cho phụ nữ chán ghét nhất.

Bạo lực

Rất nhiều nam giới cho rằng, phụ nữ nói không là có, khi họ nói không muốn tức là muốn. Thế là khi ở trên giường phụ nữ từ chối đã trở thành một cái cớ cho nam giới dùng cách bạo lực quan hệ tình dục. Phụ nữ càng từ chối, đàn ông càng hưng phấn, thực ra hành động này làm cho phụ nữ rất phản cảm.

Rất nhiều phụ nữ ghét quan hệ tình dục bạo lực, nguyên nhân chính không phải là đau nhức và phản bội ý chí của họ, họ cảm thấy quan hệ tình dục bạo lực “giống như một động vật” bởi vì tư thế bạo lực đó làm cho họ cảm thấy mình đang ở trong trạng thái bị thao túng và sai khiến.

Chửi bậy

Một số nam giới cảm thấy rất hưng phấn chửi bậy khi đang quan hệ tình dục, thậm chí có lúc sẽ yêu cầu vợ cũng chửi bậy. Tuy nhiên đối với người phụ nữ nhã nhặn, hiền lành, trong cuộc sống đều không bao giờ chửi bậy, càng không bao giờ ủng hộ chửi bậy khi đang “yêu”.

Bị yêu cầu chửi bậy

Một nhân tố nữa rất quan trọng tiềm ẩn phía sau là khi chửi bậy, phụ nữ sẽ cảm thấy những lời chửi bậy đó dành cho mình, thiếu cảm giác được tôn trọng. Một người đàn ông thường ngày bảo vệ yêu thương cô ấy đến người đàn ông bảo họ chửi bậy có độ chênh lệch và khác biệt  nhau rất lớn.

Quan hệ bằng miệng

Trong thâm tâm phụ nữ họ thường loại trừ quan hệ tình dục bằng miệng, bởi vì “cái đó” không phải để ăn, là đường thủy đạo ở phía dưới của đàn ông nhưng nam giới lại rất muốn được tận hưởng và cũng muốn người vợ làm việc này cho anh ta. Tuy nhiên, phụ nữ lại rất phản cảm vì hành động này. Vì vậy nam giới hãy cho việc này sang một bên, từ từ dùng hành động gây cảm động cho đối phương, khi người chồng cho người vợ hưởng thụ được niềm vui, sau đó mới đưa ra yêu cầu với cô ấy, lúc đó có thể cô ấy sẽ làm theo.

Quan hệ tình dục ngoài trời

Khi nam giới đi chơi ở ngoài thường trỗi dậy ham muốn tình dục, lúc này sẽ không quản ngại yêu cầu quan hệ tình dục với bạn tình, nhưng đa phần phụ nữ không thích quan hệ tình dục ở bên ngoài như thế này, bởi vì trong quá trình quan hệ tình dục, phụ nữ thường thiếu cảm giác an toàn, khi quan hệ tình dục thân mật họ càng chú trọng ý thức không an toàn này.

Ngoài ra phụ nữ thường thích quan hệ tình dục ở môi trường sạch sẽ, yên tĩnh, quan hệ tình dục ở bên ngoài rất khó đảm bảo vệ sinh, vì vậy nếu nam giới thường xuyên đề xuất quan hệ tình dục khi ở bên ngoài sẽ làm cho nửa kia của họ chán ghét.

Quan hệ tình dục từ tư thế sau

Quan hệ tình dục từ phía sau là tư thế quan hệ tình dục rất nhiều nam giới ưa thích, bởi vì tiết kiệm sức lực, thư giãn. Tuy nhiên họ đã từng nghĩ đến cảm nhận của phụ nữ chưa? Tư thế từ phía sau không thể tương tác, thậm chí đến khuôn mặt của phụ nữ cũng không nhìn thấy, lúc này quan hệ tình dục dường như trở thành việc của một người và phụ nữ giống như một món đồ chơi, vì vậy, dĩ nhiên họ không thích rồi.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét