Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

4 kiểu đàn ông lấy về sẽ khổ cả đời

Đàn ông thuộc những chòm sao dưới đây vì lí do khách quan hoặc chủ quan đa phần đều là người sống thiếu trách nhiệm. Nếu lấy làm chồng, phụ nữ sẽ chịu nhiều thiệt thò.

Đàn ông thuộc những chòm sao dưới đây vì lí do khách quan hoặc chủ quan đa phần đều là người sống thiếu trách nhiệm. Nếu lấy làm chồng, phụ nữ sẽ chịu nhiều thiệt thòi:

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã xếp số 1 trong số những người đàn ông có lối sống thiếu trách nhiệm. Vấn đề của Nhân Mã là anh chàng không chịu được áp lực, ngay cả áp lực của chính mình Nhân Mã cũng khó lòng xử lí được chứ đừng nói là chịu đựng những áp lực của người khác.

 4 kieu dan ong lay ve se kho ca doi - 1

Nhân Mã là một người sống theo bản năng, không thích bị áp đặt, anh ta thích tự do, phóng túng. Nhân Mã có đòi hỏi khá cao ở người phụ nữ trong khi bản thân anh ta lại là người sống chưa tốt. Đó là lí do chọn Nhân Mã làm chồng sẽ khiến cho nữ giới chịu nhiều thiệt thòi.

Song Ngư (19/02-20/03)

Cũng gần giống như Nhân Mã, Song Ngư có đòi hỏi nhu cầu cao từ phía bạn gái hoặc vợ của mình. Tuy nhiên, khi bị đòi hỏi ngược lại về trách nhiệm của người đàn ông trong vấn đề cuộc sống, hôn nhân hay kinh tế, anh ta lại cho rằng kiểu phụ nữ đòi hỏi ấy sống quá thực dụng, không tốt đẹp gì.

 4 kieu dan ong lay ve se kho ca doi - 2

Song Ngư thích phiêu lưu tình cảm nhưng ngại nói về trách nhiệm. Anh ta chỉ thích làm theo những gì mình muốn mà không quan tâm nhiều đến hậu quả. Khi bị bắt ép phải gánh vác những gì mình đã gây ra thì anh ta tảng lờ.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử lúc nào cũng hô hào mình là một người sống có trách nhiệm hoặc chí ít là anh ta muốn sống như thế. Tuy nhiên thực tế, Song Tử đích thị là kiểu người thích hưởng thụ, ăn sẵn, thích ngồi hưởng trên cái người khác tính toán và lên kế hoạch. Trong cuộc sống Song Tử thường không có mục tiêu gì cụ thể, cứ đến đâu hay đến đấy.

 4 kieu dan ong lay ve se kho ca doi - 3

Song Tử sống ỷ lại, chờ đợi người khác lo liệu cho mình. Lấy một người như Song Tử, phụ nữ thường phải trở thành người gánh vác và xử lí mọi vấn đề trong gia đình mà không nhờ gì được từ chồng.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ không quá tệ như ba chàng trai trên. Anh ta rất muốn trở thành người có trách nhiệm nhưng vấn đề là năng lực có hạn.

 4 kieu dan ong lay ve se kho ca doi - 4

Bình thường, Xử Nữ khá tốt bụng, dịu dàng, đối xử với phụ nữ rất tôn trọng. Bạn có thể nghĩ anh ấy chắc chắn sẽ là chỗ dựa cho mình trong những lúc có biến cố. Tuy nhiên, nỗi khổ của Xử Nữ chính là năng lực có giới hạn. Khi có sự cố, có áp lực, anh ta bắt đầu hoang mang, rối trí và không biết phải làm sao để xử lí.

Sau một thời gian phải đối diện với những khó khăn, anh ta bế tắc không tìm ra hướng giải quyết sẽ có xu hướng… trốn chạy áp lực. Khi đó, những lời hứa hẹn vềtrách nhiệm lúc trước trở nên vô nghĩa.

Lấy một người như Xử Nữ, lúc đầu bạn tưởng được nhờ nhưng sau đó mọi trách nhiệm đều đổ dồn lên người bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét