Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tình dục muốn thăng hoa tuyệt đối đừng vội vã

Tình dục bao gồm hành động thân mật đầy khoái lạc. Khi cảm thấy bản thân quá căng thẳng, bạn nên thở sâu và dành thời gian kết nối gần gũi lại với đối tác.


Bất kì ai trong chúng ta cũng đều muốn chuyện chăn gối vợ chồng luôn tuyệt vời. Trong nhiều trường hợp, khi không có đời sống tình dục như ý muốn, áp lực tâm lí với cả hai vợ chồng vô cùng nặng nề. Tuy nhiên đừng vì thế mà chán nản, có một số kĩ thuật giường chiếu sẽ cải thiện được việc suy giảm chức năng tình dục ở cả nam và nữ.

Dưới đây là một số phương pháp để tăng cường chuyện ấy và làm cả hai thỏa mãn:

Chậm rãi

Tình dục không phải là cuộc đua để tìm ra người thắng kẻ thua. Do vậy, bạn nên tiến hành thật chậm và đều cũng như để cho kích thích tự nhiên nảy sinh. Bạn không nên làm quá mạnh, mà thay vào đó là thật nhẹ nhàng, dịu dàng và từ tốn. Khi cả hai đã sẵn sàng thì có thể tăng tốc để kết thúc trong sự đam mê tột độ.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 1
Tình dục không phải là cuộc đua để tìm ra người thắng kẻ thua. Do vậy, bạn nên tiến hành thật chậm và nhẹ nhàng. (ảnh minh họa)

Thay đổi

Một trong những cách hiệu quả nhất để duy trì sức lực, ngăn chuột rút và tránh xuất tinh sớm đó là thay đổi tư thế, tốc độ và hành động thường xuyên hơn. Khi cảm thấy gần đạt cực khoái, bạn hãy đổi sang tư thế khác hoặc tạm ngừng lại. Ngoài việc giúp bạn kéo dài cuộc yêu hơn, thì cách này còn mang lại trải nghiệm đầy hấp dẫn và mới lạ.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 2
Một trong những cách hiệu quả nhất để duy trì sức lực, ngăn chuột rút và tránh xuất tinh sớm đó là thay đổi tư thế, tốc độ và hành động thường xuyên hơn. (Ảnh minh họa)

Nghỉ giải lao

Trong trường hợp gần lên đỉnh, hay mất sức lực, bạn nên ngừng vài phút. Trong thời gian này, bạn có thể tranh thủ tận hưởng màn dạo đầu, nói chuyện giường chiéue, hoặc chuyển sang kích thích đối tác bằng tay hoặc miệng. Khi đã hồi phục tốt hơn, hãy quay lại màn giao hợp khác.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 3
Trong trường hợp gần lên đỉnh, hay mất sức lực, bạn nên ngừng vài phút. (Ảnh minh họa)

Tập trung vào màn dạo đầu

Tình dục không chỉ bao gồm quá trình giao hợp. Bạn có thể giúp người ấy trải nghiệm lâu hơn bằng việc dành thời gian cho màn dạo đầu này. “Chuyện ấy” sẽ tuyệt vời hơn nếu cả hai luôn khóa môi vào nhau, đụng chạm thân thể, thì thầm bên gối, và sử dụng đồ chơi tình dục.

Hãy kích thích đối tác thật lâu bằng miệng và tay để người ấy hưng phấn tột độ, hoặc thậm chí là lên đỉnh một hoặc nhiều lần trước khi giao hợp. Nếu bạn kết hợp tất cả hành động kích dục, thì đối tác sẽ chỉ cần vài phút giao hợp để được thỏa mãn.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 4
Tình dục không chỉ bao gồm quá trình giao hợp. Bạn có thể giúp người ấy trải nghiệm lâu hơn bằng việc dành thời gian cho màn dạo đầu này (Ảnh minh họa)

Sử dụng bao cao su dày

Trong khi một số người cho rằng các loại bao cao su không khác nhau là mấy, thì hầu như cả nam và nữ tin rằng bao cao su dày giúp giảm bớt độ nhạy, và kéo dài cực khoái hơn. Phái nam có thể sử dụng chất bôi trơn kết hợp với bao cao su để kéo dài cuộc yêu hơn.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 5
Trong khi một số người cho rằng các loại bao cao su không khác nhau là mấy, thì hầu như cả nam và nữ tin rằng bao cao su dày giúp giảm bớt độ nhạy, và kéo dài cực khoái hơn.(Ảnh minh họa)
Ăn uống lành mạnh

Việc suy giảm chức năng tình dục ở cả nam và nữ có thể là triệu chứng của một số vấn đề nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe và chế độ ăn uống. Để giúp tăng cường “chuyện ấy”, bạn nên ăn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và duy trì cân nặng ở mức vừa phải.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 6
Để giúp tăng cường “chuyện ấy”, bạn nên ăn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và duy trì cân nặng ở mức vừa phải. (ảnh minh họa)

Tránh các loại thức ăn chứa nhiều chất béo bão hòa và cholesterol, vì chúng có thể làm tắc nghẽn động mạch và giảm lưu lượng máu đóng vai trò quan trọng mang lại trải nghiệm tình dục tuyệt vời nhất.

Tập thể dục

Để đạt được trải nghiệm tình dục tốt nhất thì cần phải trải qua một quá trình khó khăn và cực nhọc. Cũng như các hoạt động thể chất khác, sức bền cơ thể khi làm “chuyện ấy” có thể được cải thiện bằng việc luyện tập. Bạn nên tập thể dục nhịp điệu 30 phút mỗi ngày, ít nhất năm lần một tuần, kèm theo các bài tập rèn luyện thể lực hai lần mỗi tuần.

Các bài thông thường, đặc biệt là thể dục nhịp điệu, sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt, tăng cường lưu lượng máu và cung cấp năng lượng cho hoạt động tình dục. Ngoài ra, tập thể dục cũng giúp cải thiện hình ảnh bản thân và làm bạn tự tin hơn trong “chuyện ấy”.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 7
Bạn nên tập thể dục nhịp điệu 30 phút mỗi ngày, ít nhất năm lần một tuần, kèm theo các bài tập rèn luyện thể lực hai lần mỗi tuần. (Ảnh minh họa)

Giảm căng thẳng

Việc thường xuyên lo âu căng thẳng làm bạn không thể tập trung và tận hưởng cuộc yêu, hơn nữa cũng làm hẹp lưu lượng máu cần thiết cho hoạt động tình dục lành mạnh. Để cải thiện chức năng và thú vui thể chất này, cả nam và nữ đều nên giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống hoặc ít nhất là gạt chúng sang một bên để tập trung cho cuộc yêu hơn.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 8
Để cải thiện chức năng và thú vui thể chất này, cả nam và nữ đều nên giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống hoặc ít nhất là gạt chúng sang một bên để tập trung cho cuộc yêu hơn. (Ảnh minh họa)

Luyện tập

Có công mài sắt có ngày nên kim. Việc quan hệ với đối tác sử dụng các phương pháp nêu trên sẽ giúp cải thiện chức năng cơ thể và kiểm soát cơn cực khoái tự nhiên hơn.

Thủ dâm cũng là một cách hiệu quả để rèn luyện cơ thể kiểm soát lên đỉnh. Luyện tập bằng cách kích thích gần đạt cực khoái và dừng ngay lập tức. Lặp lại vài lần trước khi xuất tinh. Như vậy sẽ giúp bạn chú ý hơn khi gần lên đỉnh, và kiểm soát bản thân khi đạt cực khoái. Bạn không cần lúc nào cũng thực hiện cách này khi “tự sướng”, nhưng cũng nên đôi lúc thử thách bản thân để xem mình chịu được bao lâu cũng là một trải nghiệm thú vị và hữu ích.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 9
Có công mài sắt có ngày nên kim. Việc quan hệ với đối tác sử dụng các phương pháp nêu trên sẽ giúp cải thiện chức năng cơ thể và kiểm soát cơn cực khoái tự nhiên hơn. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên việc thủ dâm quá thường xuyên sẽ làm cho cơ thể chỉ phản ứng lại một số kích thích nhất định, điều này có thể gây nên rắc rối khi bạn “muốn” lên đỉnh khi giao hợp. Thay vào đó bạn nên thay đổi thói quen của mình: đổi tay, dùng chất bôi trơn, đồ chơi tình dục, và khám phá nhiều phương pháp kích thích tâm trí và hình ảnh.

Không nên lo lắng

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên xuất tinh sớm ở nam giới đó là tình trạng căng thẳng lo lâu về thành tích của mình. Bạn nên thư giãn và tập trung tận hưởng sự gần gũi với đối tác. Tình dục bao gồm hành động thân mật đầy khoái lạc. Khi cảm thấy bản thân quá căng thẳng, bạn nên thở sâu và dành thời gian kết nối gần gũi lại với đối tác.

 tinh duc muon thang hoa tuyet doi dung voi va - 10
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên xuất tinh sớm ở nam giới đó là tình trạng căng thẳng lo lâu về thành tích của mình. Bạn nên thư giãn và tập trung tận hưởng sự gần gũi với đối tác. (Ảnh minh họa)

Theo Minh Khuê (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét