Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

5 suy nghĩ điều khiển chuyện yêu thú vị hơn

Có những việc chúng ta phải làm ngay từ trong tư tưởng. Hâm nóng cảm xúc và chủ động hơn trong hành động từ trong suy nghĩ sẽ khiến cuộc yêu thú vị hơn.

Không như trong công việc, chuyện yêu cần sự ra sức của trí tưởng tượng nhiều hơn, không chỉ trong khi “hành sự” mà còn trước đó. Mọi lúc, mọi nơi bạn đều có thể nghĩ đến chuyện ấy và “nêm nếm” vào đó những suy nghĩ nóng hổi.

Dưới đây là 5 suy nghĩ rất có ích mà bạn nên áp dụng

Nhắc nhở mình

 5 suy nghi dieu khien chuyen yeu thu vi hon - 1

Giống như việc bạn bỏ bữa sáng lâu ngày đến mức dần dần mất luôn thói quen ăn sáng. Nếu bạn nghĩ từ bữa tối rằng “sáng mai mình sẽ ăn một tô phở thật ngon”, hình dung ra tô phở thơm phức, nóng hổi với những lát thịt thật ngon… thì chắc chắn sáng hôm sau bạn sẽ có bữa ăn hoành tráng.

TS Tammy Nelson khuyên rằng: “Hãy kích thích ham muốn của bạn bằng cách tự nhắc nhở bản thân là bạn muốn yêu và được yêu, bạn sẽ abc…” mỗi ngày. Thông thường cảm xúc tụt giảm là do chúng ta đã quên bẵng đi việc nghĩ đến nó. Cảm xúc cũng như hành động đều phải từ suy nghĩ mà ra.

Đây là niềm vui

Thực tế không cần những bộ phim nóng hay hình ảnh gợi cảm để khơi gợi cảm xúc. Trong chính chúng ta có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời về việc ấy. Bạn biết nó tuyệt vời ra sao và hãy luôn nghĩ như vậy.

Ngoài việc suy nghĩ đến chuyện ấy còn phải gạt bỏ hết mọi lo nghĩ khác về công việc, nhà cửa, con cái... “Đây là thời gian tuyệt vời, thời gian của riêng mình”, hãy luôn nghĩ như vậy và thực hiện theo tôn chỉ đó.

“Máy nóng”

Khi thăng hoa, toàn bộ cơ thể chúng ta sẽ có sự biến đổi chứ không chỉ riêng một bộ phận hay khu vực nào. Có bao giờ bạn tự hỏi gương mặt mình, vùng riêng tư… có diện mạo như thế nào vào khoảnh khắc đó.

 5 suy nghi dieu khien chuyen yeu thu vi hon - 2

Dù những thay đổi tận trong sâu thẳm ta không quan sát được nhưng có thể cảm nhận thấy. Nghĩ về điều ấy trước hoặc trong khi quan hệ tình dục sẽ kích thích não bộ sản sinh ra hormone gây phấn khích và vui vẻ. Bạn sẽ bước vào cuộc yêu rất hăng hái.

Tạo ra âm nhạc

Những giai điệu quen thuộc chúng ta hay lắng nghe khi ở bên nhau cũng có tác dụng khơi gợi rất hiệu quả. Không chỉ quan tâm đến không gian, ánh sáng mà phải chú trọng cả phần âm nhạc cho khoảnh khắc lứa đôi nữa. Mỗi khi lắng nghe giai điệu quen thuộc ấy chúng ta sẽ nhớ đến một gương mặt đầy yêu thương, vòng tay thân mật và cảm xúc tuyệt vời mình đã có. Điều ấy sẽ bồi đắp cảm xúc và thắt chặt sợi dây liên kết của hai người.

Ghi nhớ mùi hương

Không phải cặp đôi nào cũng nhận ra được mùi hương đặc trưng của đối phương. Điều này đòi hỏi một sự tinh tế và nhạy cảm từ hai tâm hồn đồng điệu. Loại trừ những mùi ảo như nước hoa, nước xả vải… mỗi người đều có một mùi hương cơ thể không lẫn lộn.

Ghi nhớ mùi hương của mái tóc, lồng ngực… những nơi riêng tư nhất. Khi đã có được “dữ liệu” đó, chỉ cần một chút khơi gợi cũng đã có thể hâm nóng bất cứ cỗ máy nguội lạnh nào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét