Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Những sai lầm “chết người” khi làm “chuyện ấy” hầu như phụ nữ nào cũng mắc phải

Bạn không còn chút nào nữ tính khi cứ thoải mái thay quần áo hoặc thậm chí là đi vệ sinh trước mặt chồng.


Bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn tin tưởng rằng mình đang đi đúng hướng trong việc giữ gìn tình cảm vợ chồng. Nhưng liệu bạn có biết rằng, một số thói quen đang dần dần tác động lên chuyện chăn gối của bạn mà chính bạn cũng không ngờ tới.

Rất nhiều phụ nữ mắc phải các sai lầm “chết người” này trong chốn phòng the. Nếu muốn chuyện chăn gối vợ chồng luôn cuồng nhiệt, bạn nên từ bỏ ngay những sai lầm này:

Để cửa nhà tắm khi đi vệ sinh hoặc thay đồ

Sau khi kết hôn, nhiều phụ nữ có quan điểm không còn phải “giữ ý” như ngày còn yêu nữa nên nảy sinh tâm lí… hồn nhiên thái quá. Chị em cho rằng lúc làm “chuyện ấy”, không mặc gì còn chẳng ngại huống chi thấy vợ thay áo hoặc vệ sinh. Nhưng đây thực sự là một kiểu suy nghĩ cực kì sai lầm!

 nhung sai lam “chet nguoi” khi lam “chuyen ay” hau nhu phu nu nao cung mac phai - 1
Chị em cho rằng lúc làm “chuyện ấy”, không mặc gì còn chẳng ngại huống chi thấy vợ thay áo hoặc vệ sinh. Nhưng đây thực sự là một kiểu suy nghĩ cực kì sai lầm! (ảnh minh họa)

Sự quyến rũ, hấp dẫn và tinh tế của người vợ chính là ở chỗ đó. Khi bạn cứ hồn nhiên “tơ hơ” sẽ tạo nên cảm giác cực kì vô duyên. Bạn không còn chút nào nữ tính khi cứ thoải mái thay quần áo hoặc thậm chí là đi vệ sinh trước mặt chồng. Hãy giữ những điều cởi mở ấy khi hai vợ chồng lên giường và gần gũi bên nhau, đừng phô nó ra những lúc không mấy dễ chịu như vậy.

Nhiều ông chồng cảm thấy cực kì “chối mắt” khi vô tình xông vào nhà tắm lúc vợ đang làm “việc riêng”. Hình ảnh đó chỉ làm chồng thối chối và ngay lập tức bước ra chứ không thấy thu hút. Là phụ nữ, hãy kín đáo và tinh tế để luôn hấp dẫn chồng.

Bật tivi khi đang làm “chuyện ấy”

Thói quen của nhiều cặp vợ chồng tưởng như vô hại nhưng lại thực sự có tác động xấu tới chuyện chăn gối vợ chồng. Rất nhiều đôi thường hay bật tivi trong khi làm “chuyện ấy”. Có nhiều lí do cho hành động này. Khi thì để có “tư liệu” cho “cuộc yêu” thêm nồng nàn bằng cách bật những bộ phim “mát mẻ”. Khi thì đơn thuần chỉ là tắt điện và để tivi cho có chút ánh sáng.

 nhung sai lam “chet nguoi” khi lam “chuyen ay” hau nhu phu nu nao cung mac phai - 2
Đừng bật tivi trong khi làm chuyện ấy, điều bạn cần tập trung là đối tác của mình (ảnh minh họa)

Nhưng liệu bạn có biết rằng, khi bật tivi, dù là cảnh tình tứ trong phim mang lại cho bạn chút hứng khởi nhưng cả hai sẽ bị mất tập trung. Thậm chí, trong cả quá trình “yêu” lúc nào bạn cũng bị ám ảnh bởi những câu hỏi kiểu như: “Sao mình không được như thế nhỉ?”; “Tại sao cố mãi không giống như trong phim”… Thêm vào đó, âm thanh, tiếng động, những nội dung chiếu trên tivi thời điểm đó chắc chắn sẽ làm hai vợ chồng phân tán tư tưởng.

Tốt nhất, hãy bật một chiếc đèn ngủ mờ mờ và nhớ rằng, lúc này, bạn chỉ nên hướng sự chú ý về phía người bạn đời mà thôi!

Không thích nhưng vẫn gật đầu lên giường

Đây là một trong những sai lầm mà nhiều chị em thậm chí còn nghĩ là “tuyệt chiêu” để chồng yêu mình. Họ nghĩ đơn giản, đàn ông có nhu cầu cao trong “chuyện ấy” và nếu từ chối sẽ làm cho chồng đi “tìm của lạ” bên ngoài.

Tất nhiên, chúng ta không thể liên tục thoái thác nhu cầu này của chồng, nhưng hãy chỉ làm thế khi bạn thực sự có đủ sức khỏe và ham muốn cho “chuyện ấy”. Đừng tha một thân xác uể oải, mệt mỏi lên giường, đừng miễn cưỡng đồng ý rồi để khuôn mặt “như đưa đám” khi bên chồng.

Một cuộc “yêu” chất lượng cần sự hòa quyện của cả hai người. Chắc chắn chồng bạn sẽ không thể nào cảm thấy vui khi vợ như khúc gỗ hoặc mặt mệt mỏi mong chồng “xong trận” để còn nghỉ ngơi.

 nhung sai lam “chet nguoi” khi lam “chuyen ay” hau nhu phu nu nao cung mac phai - 3
Một cuộc “yêu” chất lượng cần sự hòa quyện của cả hai người. Chắc chắn chồng bạn sẽ không thể nào cảm thấy vui khi vợ như khúc gỗ hoặc mặt mệt mỏi mong chồng “xong trận” để còn nghỉ ngơi (ảnh minh họa)

Để phòng ngủ như cái nhà kho

Đôi khi, những thứ giết chết cảm xúc chăn gối của chồng bạn lại đến từ những điều rất nhỏ mà nếu vợ không tinh tế nhận ra sẽ không thể nào biết được. Hãy thử hình dung xem, liệu người chồng có thể nổi hứng “yêu đương” khi bước vào căn phòng ngủ với áo quần vất tứ tung, đồ đạc lộn xộn và chất đống lên phát ngốt. Trên cái phông nền chẳng khác nào nhà kho ấy, không một niềm cảm hứng nào có thể hình thành được.

Là phụ nữ, bạn nên gọn gàng, không chỉ gọn gàng cho bản thân mình mà còn gọn gàng trong không gian ngủ để làm nền cho tình yêu của hai vợ chồng có thể thăng hoa trong chuyện ấy.

Cạo sạch “cỏ vùng kín”

Vấn đề này nằm ở sự thấu hiểu tâm lí của chồng.

Thực ra, với phụ nữ, việc dọn cỏ vùng kín là một nhu cầu vì họ mong muốn được sạch sẽ, thoải mái hơn. Một số chị em còn nghĩ rằng việc làm này của mình sẽ khiến chồng thích hơn, có cảm giác mới mới lạ hơn. Tuy nhiên, rất nhiều ông chồng “nhăn nhó” trước hành động này của vợ.

Hãy tùy thuộc vào sở thích, thói quen và suy nghĩ của chồng trước khi làm chuyện này. Không phải người chồng nào cũng thích gần gũi một người vợ có vùng kín… trẻ trung theo kiểu đó. Bạn có thể cắt tỉa cho gọn gàng, thuận tiện với việc vệ sinh nhưng có nên cạo sạch hay không thì cần phải dựa vào sở thích của chồng. Đừng để một chuyện nhỏ như vậy làm chồng mất hứng và không muốn cùng vợ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét