Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Phụ nữ sở hữu môi cong nhanh chóng đạt "cực khoái"

Các nhà khoa học khẳng định rằng phụ nữ sở hữu môi cong hình cung của thần Tình Yêu được xem là có đời sống chăn gối tuyệt vời nhất.

Hầu hết đàn ông đều bị cuốn hút bởi đôi môi của người phụ nữ dù đó là môi trái tim, môi mỏng hay môi dày. Và họ cho rằng đôi môi cũng có thể nói lên phần nào về khả năng tình dục của phái đẹp.

Nhưng cũng có ý kiến rằng đó là những lời đồn thổi, bộ phận này hấp dẫn nhờ cảm xúc từ những nụ hôn.
Nhưng giờ đây, các nhà khoa học đã khẳng định rằng phụ nữ sở hữu môi cong hình cung của thần Tình Yêu được xem là có đời sống chăn gối tuyệt vời nhất.
Cuộc khảo sát của Viện Anh tại Scotland đã thực hiện điều tra ở 258 phụ nữ trung bình từ 18-35 tuổi về hành vi tình dục, bao gồm thói quen và nhu cầu tình dục cũng như số lần lên đỉnh.
Tiếp đó, họ cũng không quên thu thập hình dáng đôi môi của những người tình nguyện. Kết quả là 95% phụ nữ môi cong dễ đạt cực khoái trong khi sex hơn bởi đôi môi của họ khiến đối tác "phát cuồng".

Họ có thể đạt cực khoái 12 lần/ngày, ở nhiều hình thức quan hệ từ kiểu truyền thống hay chỉ cần màn dạo đầu. Trong khi đó, 60% phụ nữ còn lại ít đạt khoái cảm trong tình dục.
Theo nghiên cứu được đăng trên Hiệp hội Quốc tế về Y học Tình dục, đôi môi cong hình cung là cặp môi đường nét rõ ràng, dày và phần môi trên với điểm lõm hình chữ V ở giữa giống như cánh cung của thần Tình Yêu.
Tuy nhiên, những phụ nữ không may mắn sở hữu một đôi môi như vậy cũng không nên buồn vì cảm giác cực khoái còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa, chứ không chỉ ở hình dáng đôi môi.
* Theo Menshealth

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét