Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Làm sao biết chàng đang muốn ‘chuyện ấy’?

Hàng rất vụng về trong việc che dấu cảm xúc, đặc biệt là những cảm xúc trong chuyện ấy. Rất dễ để biết chàng muốn chuyện ấy, chỉ cần để ý một chút đến ánh mắt, cử chỉ của anh ấy thôi bạn nhé.


Rất dễ để biết chàng muốn chuyện ấy2. Anh ấy cứ luẩn quẩn bên cạnh bạn

1. Chàng nhìn bạn thật dịu dàng và lắng nghe

Bỗng nhiên, chàng chăm chú nhìn bạn, lắng nghe mọi câu chuyện của bạn dù có thể bình thường chàng gạt phắt đi và nói là bạn thật nhiều chuyện. Đây chính xác là dấu hiệu chàng đang muốnchuyện ấy .

Biểu hiện này không phải chàng đang lắng nghe nội dung câu chuyện của bạn mà chàng chỉ đang muốn lấy lòng bạn và nghĩ chiêu tán tỉnh, gạ gẫm bạn thôi.
Nếu bạn cũng đang muốn chuyện ấy thì “à ơi” chàng thêm chút nữa là anh ấy sẽ lao vào bạn ngay thôi. Còn nếu không, hãy khéo léo khất chàng nhé.

2. Liên tục chạm vào người bạn, lấn bấn quanh bạn, chàng đang rất thích mùi cơ thể bạn, thích làn da bạn, muốn chuyện ấy với bạn. Chỉ cần bạn để im cho chàng chạm hay chạm thật nhẹ lại thôi là anh ấy sẽ tiếp tục bước thứ 2 ngay lập tức. Và rất có thể chàng sẽ nhấc bổng bạn lên giường nếu nhận được cái nháy mắt tình tứ của bạn.

Hãy tặng chàng một nụ hôn thật dứt khoát và từ chối nếu sức khỏe không cho phép nhé. Đừng cố chiều anh ấy để rồi kiệt sức hay trở nên lãnh cảm trong chuyện ấy.

3. Hơi thở gấp gáp của chàng

Anh ấy hôn bạn với đôi môi ướt át hơn bình thường, và cứ lấn bấn hôn hết chỗ này đến chỗ khác. Chàng đang muốn chuyện ấy lắm đấy bạn ạ.
Bạn cũng cảm nhận được những hơi thở gấp gáp của anh ấy, gần như không thể kiểm soát nổi.

Hãy tận dụng cơ hội này nếu bạn cũng đang có nhu cầu nhé.
Bạn cũng nên chú ý đến đôi môi run rẩy của anh ấy.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét