Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Bí kíp giúp vợ chồng ‘hừng hực’ lửa tình như hồi mới yêu

Có rất nhiều cách để tăng lửa phòng the cho các cặp đôi lâu năm, bạn muốn thử cách nào?


Bởi vậy, để “tăng lửa” cho “chuyện phòng the”, hãy “yêu” bất cứ lúc nào cả hai cảm thấy hứng thú và đừng lên lịch trước.2. Thỉnh thoảng “tàu nhanh” cũng khá thú vị

1. Bỏ lịch sinh hoạt “phòng the”

Một cách làm mới chuyện “yêu” được nhiều cặp vợ chồng áp dụng đó là bỏ qua thói quen ân ái cố định và nhàm chán. Hầu hết các cặp đôi đều rơi vào một thói quen sinh hoạt vợ chồng vào một thời điểm cụ thể. Ví dụ như chỉ “yêu” vào những ngày cuối tuần cho có sức, hoặc làm “chuyện ấy” vào những buổi sáng không cần đến phòng tập thể dục.

Nhưng thực tế, lên lịch cho “chuyện ấy” là trái với bản năng nguyên thủy của chúng ta. Bởi vậy, để “tăng lửa” cho “chuyện phòng the”, hãy làm bất cứ lúc nào cả hai cảm thấy hứng thú và đừng lên lịch trước.

Cũng giống như cách đã nói, hãy thử “yêu” vào một thời điểm không được định sẵn để cảm nhận những khoái cảm bất ngờ mà trước đây cả hai chưa từng thử. Ví dụ như trong xe ô tô, nhà bếp, phòng tắm hay thậm chí là trong phòng khách (đương nhiên là phải kín đáo). Đừng ngại rằng cuộc “yêu” sẽ không kéo dài, bởi sự “vụng trộm” và ham muốn tức thì sẽ kích thích cả hai cùng thỏa mãn nhau trong thời gian ngắn.

3. Dùng đạo cụ

Sử dụng những đạo cụ “yêu” trong phòng ngủ sẽ khiến màn ân ái thêm phần kích thích và mới mẻ. Nếu đã xem 50 sắc thái thì hẳn một số ý tưởng mới đã lướt trong tâm trí của bạn lúc này rồi phải không? Bịt mắt lụa, gel bôi trơi, sex-toy hoặc thậm chí là đá lạnh, mật ong hay socola cũng sẽ trở thanh đạo cụ tuyệt vời cho cuộc “yêu” rực cháy.

4. Xem phim có cảnh “nóng”

Tại sao không? Những hình ảnh khêu gợi có thể kích thích ham muốn ở cả hai để sẵn sàng “nhập cuộc”. Những màn nóng bỏng trên phim ảnh cũng sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo giúp “chuyện ấy” thêm phần kích thích nữa đấy.


Đừng ngại xem phim khêu gợi với ông xã. (Ảnh minh họa)5. “Bữa trưa” bất ngờ
Đã bao giờ bạn thử bất ngờ hẹn hò ông xã “làm một nháy” trong giờ nghỉ trưa chưa? Nếu chưa thì hãy thử làm mới “chuyện ấy” tại một thời điểm và không gian mới mẻ xem sao, chắc chắn chàng sẽ vô cùng hưng phấn đấy.

6. Thử tư thế lạ

Điều này dường như đã được nhắc đi nhắc lại trong những “bí kíp phòng the” để làm mới chuyện chăn gối cho các cặp vợ chồng. Nhưng trải nghiệm những tư thế “yêu” mới thực sự mang đến những khoái cảm tuyệt vời cho cả hai. Có rất nhiều nguồn để bạn tham khảo và đừng ngại thảo luận chuyện này với ông xã của mình nhé!

7. Mặc một bộ đồ thật đẹp

Một bộ đồ sexy sẽ khiến chàng không cưỡng lại được. (Ảnh minh họa)

Bạn không cần phải nude hoàn toàn mới có thể kích thích ham muốn của chàng. Bạn có thể mặc một bộ váy mà chàng thích nhất, hoặc diện bộ đồ ngủ sexy hay thậm chí là cosplay thành những nhân vật hư cấu để khiến chàng không thể cưỡng lại được.

8. Trò chuyện khêu gợi

Khá nhiều người thường ngại dùng những lời khêu gợi, những ngôn từ nhạy cảm với ông xã khi “yêu” vì sợ bị đánh giá. Kể cả những tiếng rên nhiều khi cũng bị chị em kìm nén vì xấu hổ. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp những ngôn từ khêu gợi bởi nó cực kỳ kích thích đàn ông và giúp cả hai tăng “máu lửa” trong chuyện chăn gối. Khi đã là vợ chồng lâu năm thì bạn nên cởi mởi và thoải mái với ông xã về vấn đề này để cải thiện đời sống chăn gối của mình.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét