Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Những tai nạn phụ nữ dễ gặp phải khi 'yêu'

Trong một số trường hợp, phụ nữ hay gặp phải cảnh bao cao su mắc "kẹt" trong "cô bé" vì làm chuyện ấy quá hăng.
Tình dục là một hoạt động gắn kết tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, bên cạnh những phút giây hạnh phúc, ngọt ngào và cảm xúc thăng hoa, đôi khi cả hai giới đều phải gánh chịu những tác dụng phụ từ chuyện này.
Dưới đây là những tình huống dễ khiến phụ nữ gặp tai nạn khi “yêu” và cách để khắc phục:
Bao cao su mắc kẹt trong “âm đạo”
Bao cao su là một “người bạn đồng hành” với các cặp đôi khi chưa sẵn sàng có con hoặc muốn tránh các bệnh có thể lây qua đường tình dục. Nhưng người bạn này cũng mang tới không ít những rắc rối mà điển hình là bao cao su mắc kẹt trong “cô bé”.
Thông thường, tình trạng này dễ xảy ra khi sử dụng bao cao su nữ. Chiếc bao sẽ bị đẩy sâu vào bên trong, kéo theo cả phần đã được chặn ở bên ngoài “cô bé”. Ngoài ra, bao cao su nam cũng có thể gặp phải tình huống này nếu như nam giới mang bao cao su không phù hợp với kích cỡ dương vật. “Cậu bé” lớn nhưng lại mang bao cao su nhỏ có thể khiến dễ dàng bao bị “giữ” lại trong “cô bé” khi có sự xâm nhập. Dù rách hay tuột bao thì việc bao cao su bị mắc lại trong âm đạo đều nguy hiểm.
chuyện ấy, tình dục, tai nạn tình dục
Ảnh minh họa
Cách khắc phục:
Điều đầu tiên bạn cần làm là phải loại bỏ bao cao su từ trong “cô bé” ra. Hãy khéo léo một chút khi lôi nó ra ngoài, tuyệt đối không để mặc với suy nghĩ một vài ngày nó sẽ tự tuột ra.
Nếu đối tác quan hệ của bạn là chồng, đảm bảo về vấn đề sức khỏe, nhưng bạn chưa muốn có con, tốt nhất hãy sử dụng một viên thuốc tránh thai khẩn cấp để giúp mình không rơi vào tình huống ngoài mong đợi.
Nếu như bạn đang quan hệ với một người chưa phải vợ chồng, không đủ tin cậy, bạn cần phải theo dõi biểu hiện của cơ thể. Nếu có bất cứ vấn đề gì bất thường cần phải đi khám ngay để tránh mắc bệnh tình dục quá lâu mà không biết.
Rách âm đạo
Đây là một trong những tai nạn mà nhiều chị em gặp phải. Nguyên nhân là do quá trình quan hệ quá mạnh bạo, vùng kín “khô hạn” gây rách âm đạo. Nó kèm theo cảm giác đau rát và chảy máu. Có nhiều mức độ với rách âm đạo. Một số người chỉ bị rách nhẹ, rỉ máu nhưng một số bị nặng hơn kéo dài vài ngày sau.
Cách khắc phục:
Điều đầu tiên cần làm là dừng việc quan hệ lại. Khi bị rách vùng kín nên vệ sinh bằng nước sạch sẽ, không sử dụng xà phòng vì sẽ vào vết thương hở, dễ gây nhiễm trùng. Tạm thời kiêng quan hệ và theo dõi tình trạng. Nếu vết thương nhỏ và mau lành lại có thể tiếp tục khi tình trạng đã khỏi hoàn toàn. Hàng ngày vệ sinh vùng kín sạch sẽ.
Nếu tình trạng có vẻ nặng hơn, đau và rát, kèm theo chảy máu những ngày sau đó tốt nhất nên đi khám để có biện pháp khắc phục. Tuyệt đối không tự ý bôi thuốc linh tinh vì dễ làm nhiễm bệnh.
Nhiễm nấm
Hầu hết phụ nữ hay bị nhiễm nấm khi đã có quan hệ tình dục. Nguyên nhân có thể là do bạn tình kích thích vùng kín bằng tay không sạch sẽ hoặc bản thân “cậu bé” của đối phương không được vệ sinh. Tình trạng nhiễm nấm này sẽ làm cho phụ nữ ngứa ngáy, khó chịu, tiết mùi hôi, tiết dịch…
Cách khắc phục:
Để ngăn chặn, trước tiên cần phải xác định đối tác (hoặc chồng) phải sạch sẽ. Vệ sinh cơ thể, tay trước khi quan hệ để không vô tình đưa vi khuẩn vào vùng kín.
Khi đã bị nhiễm nấm, nên tạm thời kiêng quan hệ, tới gặp bác sĩ để có phương hướng điều trị hiệu quả và dứt điểm. Ngoài ra cần cả hai cùng đi khám để sớm biết nguyên nhân từ đâu.
Phồng rộp mông
Thông thường, các cặp đôi hay quan hệ ở tư thế truyền thống, điều này đồng nghĩa với việc nữ giới hay phải tì, cọ mông xuống chiếu, đặc biệt là những loại chiếu trúc cứng. Việc này sẽ vô tình khiến da ở vùng này bị rộp do ma sát, nhất là vào mùa hè, khi cơ thể tiết mồ hôi, kết hợp với việc tì, cọ nhiều sẽ dễ gây xước, phồng rộp và đau.
Cách khắc phục:
Tốt nhất nên chuẩn bị đệm mềm hoặc lót bên dưới một chiếc chăn mỏng để tránh tai nạn khi "yêu" không đáng có này.
(Theo Khám phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét