Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

5 ‘trợ thủ’ giúp cuộc ‘yêu’ thêm nồng nàn

Chuyện ấy" cũng giống như khi bạn thưởng thức một que kem mát lạnh, sẽ thật tuyệt vời khi bạn cho thêm một chút nguyên liệu khác để hương vị thêm phần thích thú.



“Chuyện phòng the” cũng cần phải có những yếu tố hỗ trợ để thêm phần hứng thú. (Ảnh minh họa)

Dưới đây là những “trợ thủ” đắc lực giúp làm tăng hứng thú trong “chuyện phòng the” của bạn.

1. Chất bôi trơn

Bạn sẽ cần dùng đến chất bôi trơn trong trường hợp bỗng nhiên bị “khô hạn” hoặc gặp khó khăn khi “nhập cuộc”. Có rất nhiều loại chất bôi trơn để bạn lựa chọn như loại mùi hương ngọt ngào hay làm tăng khoái cảm.

2. Máy rung cho cả hai

Không chỉ giúp bạn thỏa mãn khi chỉ có một mình, chiếc máy rung có thể giúp cho “chuyện ấy” giữa bạn và chàng thú vị hơn, nhất là đối với những cặp gặp khó khăn trong việc cùng đưa nhau “lên đỉnh”. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông “yếu đuối” hoặc quý cô khó đạt cực khoái để cả hai cùng đắm chìm trong niềm thú vui phòng the.

3. Bất cứ loại pin/sạc dự phòng nào

Nghe thì có vẻ không liên quan, nhưng sự chuẩn bị chu đáo không bao giờ thừa. Thử nghĩ mà xem, khi cả hai đang đến hồi cao trào thì điện phụt tắt, không khí nóng bỏng lại càng bức bối hơn giữa thời tiết khó chịu của mùa hè (kể cả vào ban đêm thì trong phòng cũng vẫn sẽ giống như phòng xông hơi). Hãy dự liệu trước các tình huống có thể xảy ra để không làm gián đoạn cuộc “yêu” nồng nàn của bạn.

4. Dầu mát-xa

Dầu mát-xa sẽ giúp bạn và chàng thư giãn cho màn dạo đầu rạo rực. Và khi tinh thần thư thái và thoải mái, cả hai sẽ dễ đạt cực khoái hơn. Một số mùi hương được ưa chuộng gồm có: dưa chuột, cam thảo, baby-oil… giúp tăng lưu thông máu đến âm đạo trong khi mùi bánh bí ngô hay oải hương có tác dụng tăng ham muốn cho chị em.

5. Cẩm nang các tư thế “yêu”

Bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng nhàm chán trong cuộc “yêu” khi có trong tay “bí kíp” phòng the hướng dẫn cách làm phong phú đời sống tình dục. Đôi khi, cùng xem một bộ phim tình cảm hấp dẫn và kích thích cũng giúp cả hai thêm “máu lửa” khi “lâm trận”, hay khi tham khảo cuốn cẩm nang phòng the cũng sẽ giúp “chuyện ấy” mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét