Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Những thói quen cần phải sửa ngay để “chuyện ấy” không gặp họa

Dù bận rộn tới mấy thì “chuyện ấy” cần phải được gợi hứng. Đừng lập tức “vào trận” và bỏ qua màn dạo đầu vì nó sẽ khiến “cuộc yêu” trở nên tẻ nhạt.



Khi có hơi men trong người, bạn dễ dàng bị kích thích nhiều hơn. Ham muốn trỗi dậy và bạn muốn làm “chuyện ấy”. (Ảnh minh họa)

Sau khi kết hôn, hoạt động tình dục trở nên thường xuyên hơn với các cặp vợ chồng. Nhưng chính từ yếu tố thân quen này mà đôi khi bạn lại lơ là và để cho những thói quen xấu ảnh hưởng tới chất lượng “cuộc yêu”. Nếu bạn không muốn vợ chồng gặp rắc rối, hãy sửa đổi những thói quen xấu xí trong chuyện ấy:

Quan hệ tình dục khi say rượu

Khi có hơi men trong người, bạn dễ dàng bị kích thích nhiều hơn. Ham muốn trỗi dậy và bạn muốn làm “chuyện ấy”. Nhưng khi bạn luôn để cho tình trạng mất kiểm soát này sai khiến mình, bạn đang đẩy quan hệ tình dục vợ chồng vào một tình huống tồi tệ.

Rượu có thể làm nên những nguy cơ khôn lường mà bạn không thể hình dung hết được. Rượu làm cho bạn mất kiểm soát trong hành động, dễ gây ra những chất thương khi quan hệ. Rượu làm cho âm đạo dễ khô hạn nhiều hơn nên chuyện “yêu” cũng gặp khó khăn. Một nghiên cứu được công bố cho biết, phụ nữ không nên quan hệ khi có nồng đồ cồn trong máu vượt quá 0,8%.

Điều bạn cần làm:Hãy cam kết chỉ quan hệ khi bạn thực sự tỉnh táo
Đừng bao giờ để cho cơ thể say mèm sai khiến bạn trong “chuyện ấy”. Nếu bạn đã uống rượu, hãy lên giường đi ngủ thay vì nghĩ tới chuyện “vui vẻ”. Điều ấy hoàn toàn không có lợi chút nào cho hai vợ chồng. Tốt hơn cả, bạn cũng không nên uống quá nhiều rượu vì sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Giả mạo “lên đỉnh”

Giả mạo cực khoái là một trong những cách bạn đang “đào mồ” chôn “chuyện ấy” của mình. Hành động bạn đang làm mãi mãi không thể mang đến cho bạn niềm vui mà còn khiến đối phương bị tổn thương khi biết sự thật.

Sự giả tạo rất dễ bị phát hiện, không sớm thì muộn. Và vấn đề cốt lõi chính là bạn sẽ không bao giờ xử lí được vấn đề nếu bạn không thành thật.
Điều bạn cần làm: Thay vì nghĩ cách tạo ra những âm thanh, những tiếng rên sao cho giống thật, tốt hơn hết bạn hãy học cách chia sẻ để người bạn đời về điều mà bạn mong đợi và cách thức để anh ấy hỗ trợ bạn có được cảm giác tốt nhất.


Giả mạo cực khoái là một trong những cách bạn đang “đào mồ” chôn “chuyện ấy” của mình. (ảnh minh họa)

Bỏ qua màn dạo đầu và “đi thẳng vào vấn đề”

Sự vội vã này của bạn là cách giết chết cảm xúc ngay từ khi mới bắt đầu. Dù cho bạn có bận rộn tới mấy thì “chuyện ấy” luôn cần phải được gợi hứng. Đừng lập tức “vào trận” và bỏ qua màn dạo đầu vì nó sẽ khiến “cuộc yêu” chẳng những trở nên khó khăn mà tâm trạng cũng không thể tập trung được.

Điều bạn cần làm: Hãy bắt đầu từ những cái ôm, nụ hôn và lời nói dịu dàng. Đừng bỏ qua công đoạn tưởng như đơn giản này vì nó thực sự cần thiết cho hoạt động tình dục của hai vợ chồng.

Để phòng ngủ không khác gì bãi rác

Một trong những thứ tác động tới cảm xúc chính là môi trường xung quanh. Bạn và chồng không thể nào có cảm hứng khi bước vào một căn phòng ngổn ngang, bần bừa chẳng khác nào bãi rác. Thậm chí ngay cả khi cuộc “yêu” có diễn ra thì đôi bên cũng không tập trung được.

Một căn phòng ngủ gọn gàng, thơm thơ và sạch sẽ, chuyện tình dục sẽ thăng hoa và tuyệt vời hơn rất nhiều khi được nảy sinh từ một nơi như thế.
Điều bạn cần làm: Luôn giữ phòng ngủ ở trạng thái chỉn chu nhất có thể để lúc nào cũng sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Nó chẳng những tốt cho sự gần gũi vợ chồng mà còn tốt cho sức khỏe của cả hai.

Bạn và chồng không thể nào có cảm hứng khi bước vào một căn phòng ngổn ngang, bần bừa chẳng khác nào bãi rác. Thậm chí ngay cả khi cuộc “yêu” có diễn ra thì đôi bên cũng không tập trung được. (Ảnh minh họa)

Đừng nghiêm trọng hóa mọi vấn đề trên giường

Khi vợ chồng gần gũi, việc bạn để cho những suy nghĩ kiểu như “trời ơi thân hình mình béo quá”, “không biết mình có làm chồng vừa ý không?”; “Anh ấy liệu có chê vòng 1 lép kẹp của mình không nhỉ?”…. sẽ làm cho bạn không thể nào tập trung được vào chuyện ấy.
Tình dục chỉ có thể thăng hoa khi bạn toàn tâm toàn ý vì nó.

Điều bạn cần làm: Hãy loại bỏ khỏi đầu những suy nghĩ tiêu cực và thoải mái nhập cuộc. Sự tự tin và nhiệt tình của bạn mới là cách khiến cho đối phương bị mê hoặc.

Bày tỏ sự thất vọng khi không được như ý

Một trong những điều tồi tệ khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương và e ngại nhiều nhất chính là thái độ thất vọng được bộc lộ ra một cách rõ ràng của bạn. Cuộc sống dù bất cứ lĩnh vực nào cũng có những lúc không như ý, tình dục cũng vậy. Việc đó là chuyện hết sức bình thường và cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua.

Đừng chẹp miệng, đừng than thở hay trách móc, cũng đừng tỏ ra khó chịu và thất vọng. Những hành động đó của bạn chỉ khiến cho người bạn đời thêm áp lực và mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

Điều bạn cần làm là thoải mái: động viên người bạn đời tự tin và coi đó là chuyện hết sức bình thường. Hai vợ chồng cùng nhau hỗ trợ và khắc phục trong những lần sau.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét