Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Làm sao để ‘yêu’ nhanh mà vẫn thăng hoa

Những cuộc “yêu” chóng vánh có thể giải tỏa ham muốn kịp thời và đôi khi lại khiến bạn ngây ngất cả ngày.


ảnh minh họa
“Yêu” nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn có cảm giác nhẹ nhàng, được âu yếm thay vì phiêu lưu, hãy gợi ý chàng “yêu” theo tư thế “úp thìa”, như thế, bạn vừa có thể thư giãn mà vẫn cảm nhận được trọn vẹn sự tương tác giữa 2 cơ thể.

Dạo đầu bằng vài nụ hôn nhanh và cuồng nhiệt

Màn dạo đầu nhanh chóng sẽ khiến mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều. Hôn nhanh bằng cách “đá lưỡi” hay mơn trớn tai và cổ sẽ đánh thức hệ thống thần kinh cũng như các giác quan nhạy cảm và kích thích cảm giác ham muốn.
Nụ hôn nhanh cũng có tác dụng đẩy cao cảm giác yêu, giúp hai người nhanh chóng cảm thấy thân mật hơn, muốn được gần nhau hơn.

Dùng gương

Khi bạn thấy lười “yêu”, hãy đặt một chiếc gương gần giường ngủ, sao cho nó có thể phản chiếu các hoạt động trên giường. Sau đó, bạn gợi ý chàng yêu ở tư thế truyền thống.
Trước khi anh ấy thâm nhập, bạn hãy khéo léo dụ chàng chú ý tới hình ảnh phản chiếu của cả 2 trong gương. Mẹo này sẽ giúp chàng tăng hưng phấn và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn chính nhanh chóng.

Mặc nguyên quần áo

Tại Sao bạn lại lãng phí khoảng thời gian eo hẹp quý giá của bạn cho những chuyện phiền phức như cởi đồ? Bên cạnh đó, việc bạn vẫn mặc quần áo đàng hoàng còn mang lại cảm giác mới lạ và cuồng nhiệt hơn, nhất là khi đang làm “chuyện ấy”.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét