Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

4 lí do phụ nữ nên quan hệ tình dục nhiều hơn

Đừng đưa ra lí do mệt mỏi để trốn tránh “chuyện ấy” cùng chồng. Nếu bạn thực sự cảm thấy như vậy, hãy bắt đầu bằng một giấc ngủ ngắn và hẹn anh ấy vào… lúc nửa đêm

Phụ nữ đôi khi cảm thấy chồng mình chỉ có một mong muốn duy nhất là… sex. Nhưng có bao giờ bạn đặt câu hỏi, vì sao anh ấy lại muốn làm “chuyện ấy” với bạn nhiều như vậy? Nguyên nhân chính là vì anh ấy muốn kết nối với vợ một cách tốt nhất. Và tình dục chính là một điều lí tưởng để gắn kết cả về thể chất, tình cảm, tâm linh và tinh thần đối với người bạn đời.


Nhưng những gì mà anh ấy mong đợi là bạn thực sự khao khát được làm “chuyện ấy”, bạn muốn thưởng thức “chuyện chăn gối” cùng chồng chứ không phải là cố đáp ứng cho xong. Thực tế là nếu phụ nữ chịu quan hệ nhiều hơn, họ sẽ cảm thấy nhu cầu tình dục của mình tăng lên, kèm theo đó là cả nhu cầu về mặt tình cảm.

Nếu như cuộc sống hôn nhân đang khiến bạn mất dần những ham muốn, hãy nhớ về lần đầu tiên hai bạn làm “chuyện ấy”, những rung động, khoái cảm có được… Mệt mỏi, áo lực, mất quá nhiều năng lượng, bạn không có niềm vui… Có nhiều nguyên nhân khiến bạn dần xao nhãng tình dục nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện nó trở nên tích cực hơn.

Đừng đưa ra lí do mệt mỏi để trốn tránh “chuyện ấy” cùng chồng. Nếu bạn thực sự cảm thấy như vậy, hãy bắt đầu bằng một giấc ngủ ngắn và hẹn anh ấy vào… lúc nửa đêm, sau khi bạn đã lấy lại chút sức lực. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể nhờ anh ấy giúp đỡ những việc cần làm buổi tối để bạn không mất quá nhiều năng lượng và mệt phờ khi bước vào phòng ngủ.

Dưới đây là 4 lí do phụ nữ nên thay đổi quan điểm, thái độ với chuyện tình dục và cần học cách “yêu” nhiều hơn:


 
Đừng đưa ra lí do mệt mỏi để trốn tránh “chuyện ấy” cùng chồng. Nếu bạn thực sự cảm thấy như vậy, hãy bắt đầu bằng một giấc ngủ ngắn và hẹn anh ấy vào… lúc nửa đêm, sau khi bạn đã lấy lại chút sức lực. (Ảnh minh họa)

Chồng bạn cần biết bạn đang “phát điên” vì anh ấy

Đây là một điều siêu quan trọng với người đàn ông. Anh ấy cần được biết rằng anh ấy là người có thể đáp ứng mọi nhu cầu của vợ cả về thể chất lẫn tình cảm. Người chồng nào cũng muốn vợ coi trọng chuyện tình dục và cảm thấy thỏa mãn khi bên anh ấy. 
Chồng của bạn chắc chắn không muốn anh ấy luôn luôn là người phải gửi đi thông điệp, nằn nì bạn quan hệ tình dục. Anh ấy sẽ rất hạnh phúc khi biết bạn cần anh ấy, cũng giống như anh ấy cần bạn vậy.

Khi bạn bày tỏ khao khát muốn làm “chuyện ấy” cũng chồng, chắc chắn bạn sẽ làm anh ấy vô cùng phấn khích. Anh ấy sẽ đốt cháy mọi đam mê và điều đó làm anh ấy cảm thấy mạnh mẽ, nam tính hơn. Tình cảm của anh ấy dành cho bạn cũng vì thế mà tăng lên.

Chuyện chăn gối mang tới nhiều ý nghĩa hơn cho bạn

Một trong những cách tốt nhất để vợ chồng bày tỏ tình yêu là thông qua… “chuyện ấy”. Nó có ý nghĩa nhiều hơn là việc thỏa mãn về thể xác. Có thể tình dục mang tới cho bạn sự thú vị nhất định nhưng bạn lại không nghĩ quá nhiều về nó hoặc không có nhu cầu thường xuyên vì bạn nhìn nhận đấy chỉ là sự đáp ứng về mặt thể xác. Tuy nhiên nếu bạn hiểu rằng tình dục là một cơ hội tốt để bạn thể hiện tình yêu với chồng thì bạn sẽ đánh giá nó khác đi.

“Chuyện ấy” mang tới sự thỏa mãn cho cuộc sống của cả bạn và chồng

Chính xác là nó mang tới cho bạn sự thú vị, vui vẻ, đầy ý nghĩa.
Khi bạn thực hiện nỗ lực để bắt đầu kết nối lại “chuyện ấy” cùng chồng, với kinh nghiệm sẵn có, bạn sẽ thu về những điều tuyệt vời hơn rất nhiều. Bạn không cần và không nên phải giờ vờ đạt được những khoái cảm. Điều bạn cần làm là cứ từ tự tận hưởng mọi chuyện. Khi bạn cảm thấy hòa hợp hoàn toàn với chồng, hai bạn sẽ thấy thỏa mãn hơn nhiều.

Khi bạn và chồng thỏa mãn trong “chuyện ấy”, nó sẽ gửi đi một thông điệp để hai vợ chồng quan tâm nhiều hơn về nhau, giúp đỡ lẫn nhau và cùng trải nghiệm với nhau mỗi ngày.

 
Khi bạn và chồng thỏa mãn trong “chuyện ấy”, nó sẽ gửi đi một thông điệp để hai vợ chồng quan tâm nhiều hơn về nhau, giúp đỡ lẫn nhau và cùng trải nghiệm với nhau mỗi ngày. (Ảnh minh họa)

“Chuyện ấy” giữ cho mối quan hệ vợ chồng lãng mạn dù hôn nhân lâu dài

Có một thực tế là khi chuyện chăn gối luôn được giữ lửa, sự lãng mạn sẽ trở lại cuộc sống hôn nhân của bạn. Bạn sẽ thấy rằng bạn đã đáp ứng được một rong những nhu cầu cơ bản của chồng và anh ấy cảm thấy có trách nhiệm hơn với những điều mình cần phải giúp đỡ vợ trong gia đình. Bạn giúp anh ấy hạnh phúc trong “chuyện ấy’ bao nhiêu thì nah ấy tự thấy mình cần phải trao lại bấy nhiêu. Tình dục thăng hoa, tình yêu cũng bền vững.

Trong tất cả những gì bạn đang nỗ lực thực hiện, đừng cố gắng lấn át chồng. Anh ấy hoàn toàn không bắt bạn phải làm điều đó mỗi ngày, chỉ cần nó diễn ra thường xuyên là được.
Cuối cùng, chị em phụ nữ cần nhớ rằng mục đích của sự thân mật thể xác là tạo ra sự gắn kết với người bạn đời của mình, để yêu thương, tin tưởng lẫn nhau. Chồng của bạn chắc chắn sẽ thấy hạnh phúc đến… “phát điên” khi vợ chồng gắn bó trong “chuyện ấy”. Đó cũng là một bí quyết để nuôi dưỡng hôn nhân bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét