Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tuyệt chiêu giúp “cậu nhỏ” vừa to vừa khỏe để nàng chết mê

Bạn lo sợ nàng sẽ thất vọng khi “cậu nhỏ” quá bé, không đủ khả năng làm nàng thỏa mãn?
Thông thường, “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn sẽ không đạt độ dài 10 cm khi cương cứng và ngắn hơn 3 cm trong trạng thái bình thường. Những người không đạt độ chuẩn này thường có tâm lý lo lắng, căng thẳng khi quan hệ. Chính vì tâm lý đó sẽ giết chết ham muốn “yêu” của bạn.
Những tuyệt chiêu đơn giản sau sẽ giúp bạn tăng kích cỡ “cậu nhỏ” nhanh chóng.

Cắt tỉa vi-ô-lông

Nghe có vẻ vô lý nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hơn. Điều này cũng giống như bạn cắt tóc vậy, khuôn mặt của bạn sẽ to hơn, gọn gàng, sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.
Vì vậy, hãy đều đặn cắt tỉa lông mu để cải thiện kích thước “cậu nhỏ”. Không chỉ giúp bạn gọn gang, hấp dẫn hơn khi “lâm trận” mà còn giúp nàng dễ dàng vuốt ve, âu yếm hơn.


Cậu nhỏ to khỏe

Tắm nước nóng trước khi quan hệ

Một tuyệt chiêu nhanh chóng giúp cậu nhỏ tăng kích cỡ là tắm nước ấm trước khi quan hệ. Nước ấm sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong dương vật. Khi mới tắm xong, “cậu nhỏ” cũng dễ dàng cương cứng hơn. 

Massage xung quanh vùng cậu nhỏ

Massage có tác dụng tăng lưu lượng máu đến vùng cậu nhỏ đầy đủ hơn. 
Massage thường xuyên có thể cải thiện tình hình và tăng khả năng tình dục cho bạn.

Cải thiện chế độ dinh dưỡng

Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu protein. Protein có tác dụng tăng sức mạnh các mô trong cơ thể. Do đó, kích thước cậu nhỏ cũng sẽ tăng lên và sự cương cứng cũng lâu dài hơn. Một số thực phẩm giàu protein bạn nên bổ sung như” thịt nạc, gia cầm, sữa. 
Bên cạnh đó, bận cần hạn chế những đồ uống chứa cồn và caffeine như bia, rượu, cà phê. Những đồ uống này có thể làm giảm huyết áp, khiến bạn dễ bị rối loạn chức năng của cậu nhỏ.

Bổ sung thảo dược

Để có một dương vật đủ lớn có thể kéo dài thời gian “yêu” như ý, người đàn ông cần một lượng đầy đủ các testosterone, oxit nitric và lưu lượng máu thích hợp. Các thành phần trong thuốc thảo dược có thể giúp nam giới cải thiện vấn đề này.
Một số loại thảo dược có tác dụng hữu hiệu vớI cậu nhỏ như: Damiana – có tác dụng giúp quý ông xuất tinh mạnh kết hợp với khả năng “cầm cương” khá lâu. Tribulus terrestris (cây tật lê) – giúp tăng cường ham muốn tình dục một cách tự nhiên nhất, đồng thời cũng làm tăng mức testosterone để “súng” được cứng lâu hơn, khả năng “chinh chiến” tốt hơn. Goat Weed (cỏ sừng dê) – giúp cương cứng, Gingko – chiết xuất từ lá cây bạch quả, cho phép “cậu nhỏ” đạt được kích thước lớn nhất và độ cương cứng cao nhất, và quả dầu dừa – giúp thư giãn các mô mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu tối đa cho trạng thái cương cứng như ý.

Tập luyện

Các phương pháp trên có tác dụng tức thì, nhưng không thể đạt hiệu quả rõ rệt. Tập luyện là phương pháp lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, nhưng không chỉ mang lại kết quả mà còn giúp cậu nhỏ khỏe mạnh hơn khi lâm trận. Một số bài tập sau sẽ giúp bạn đạt được mong muốn:

- Bài tập tăng chu vi
+ Cách thức thực hiện bài tập này khá đơn giản, dựa vào chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài cậu nhỏ. Dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc “cậu nhỏ”, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo “cậu nhỏ” ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.
Bài tập này có tác dụng kích thích máu lưu thông đều đến mọi khoang trong “cậu nhỏ”, giúp đường kính “cậu nhỏ” to ra.

- Bài tập tăng chiều dài
+ Thực hiện bài tập này khi “cậu nhỏ” ở trạng thái không cương cứng.
+ Cách thực hiện: Giữ chặt vừa phải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Cần dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt giới hạn nhất định để tránh làm “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ “cậu nhỏ” ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.
+ Lưu ý: Bạn cần tập bài tập này đều đặn. Mục đích tiên quyết của các bài tập là giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa “cậu nhỏ” và xương mu. Các dây chằng (thường được cắt đứt trong các phẫu thuật tăng kích cỡ “cậu nhỏ”) khiến cho khoảng một nửa độ dài “cậu nhỏ” được đẩy sâu vào trong cơ thể.

- Tập Kegels:
Không phải tất cả các bài tập tăng kích thước “cậu nhỏ” đều dựa trên việc tác động trực tiếp vào “cậu nhỏ” một cách đều đặn. Một ví dụ tiêu biểu là phương pháp Kegels. Mục đích của phương pháp này là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Để thực hành phương pháp trên, đơn giản bạn chỉ cần dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.

Phẫu thuật

Đây là phương pháp đau đớn nhưng lại nhanh chóng có được kết quả và được nhiều đàn ông lựa chọn. Ưu điểm của phẫu thuật là: làm to, dài dương vật nhanh chóng và có hiệu quả rõ rệt. Tùy theo yêu cầu và căn cứ vào đặc điểm sinh lý của từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ quyết định tạo kích thước phù hợp nhất cho “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải tốn nhiều chi phí và rủi ro có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lựa chọn phương pháp bơm dương vật. Để tăng cường độ cương cứng cho dương vật, bác sĩ có thể đặt một chiếc ống trên dương vật và bơm không khí ra ngoài thông qua một ống chân không. Máu được bơm vào các rãnh này và tạo nên chứng cương cứng tạm thời. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng và không biết điều chỉnh thiết bị đúng cách, sẽ gây tổn hại tới các mao mạch ở “của quý”, thậm chí khiến quý ông mắc chứng bất lực tạm thời.

Ngoài biện pháp mang tính cơ học này, để ép “của quý” lớn nhanh, nhiều người bơm silicon hoặc lấy mỡ từ các vùng khác trên cơ thể bơm vào. Thậm chí, có quý ông còn bơm cả dầu thực vật với hy vọng “súng ống” sẽ nảy nở hơn. Trên thực tế, nhiều người phải chịu nỗi đau “chữa lợn lành thành lợn què” vì liều lĩnh bơm vào người những vật chất kỳ quái.

Theo Phuuvagiadinh

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét