Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

‘Cô bé’ khóc thét vì chàng không vệ sinh trước khi yêu

So với nữ giới, nhiều nam giới khá xuề xòa trong việc vệ sinh thân thể trước khi làm 'chuyện ấy'.
Việc này tưởng chừng là vô hại, tuy nhiên lại có thể mang lại nhiều vấn đề đối với cơ thể phụ nữ và khiến cả hai giảm ham muốn.

Vệ sinh 'cậu nhỏ'

Cấu tạo cơ quan sinh dục nam đơn giản hơn nhiều so với nữ, do vậy mà nam giới cũng chủ quan hơn khi vệ sinh khu vực nhạy cảm này. Dù vậy, khi không được vệ sinh đúng cách thì đây là nơi tập trung lượng lớn vi khuẩn, bựa sinh dục. Nam giới không quan tâm đến vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi quan hệ tình dục có thể khiến 'cô bé' bị viêm nhiễm, ngứa ngáy, có mùi khó chịu.


Nam giới không quan tâm đến vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi quan hệ có thể khiến 'cô bé' bị viêm nhiễm (Ảnh minh họa: Internet)

Vệ sinh răng miệng nếu có oral sex

Việc này tưởng chừng không mấy quan trọng nhưng lại có thể gây ra những vấn đề khôn lường đối với cơ quan sinh dục nữ. Do quan hệ bằng miệng là tiếp xúc trực tiếp với 'cô bé' mà thường không có biện pháp bảo vệ nên cô bé dễ bị nhiễm khuẩn, nấm ngứa.

Ảnh hưởng của móng tay

Móng tay sẽ hoàn toàn vô hại nếu nam giới không dùng tay để tạo khoái cảm cho nữ giới. Khu vực tam giác của nữ giới vô cùng nhạy cảm nên móng tay rất dễ gây trày xước. Những vết trày xước này cộng thêm vi khuẩn ở móng tay tác động có thể khiến 'cô bé' bị tổn thương. Những vết thương nhỏ có thể bị nhiễm khuẩn, phát triển thành những vết viêm loét lớn bên ngoài hoặc trong âm đạo.


Cơ thể không sạch sẽ của nam giới là nguyên nhân gây viêm nhiễm đường sinh dục cho nữ giới (Ảnh minh họa: Internet)
Vệ sinh toàn bộ cơ thể

Chắc hẳn bạn sẽ chẳng còn chút hưng phấn nào nếu nửa kia của bạn 'vào trận' với toàn mùi mồ hôi khó chịu. Vệ sinh toàn bộ cơ thể là một việc rất quan trọng trước khi quan hệ tình dục. Cơ thể không sạch sẽ của nam giới có thể là nguyên nhân gây viêm nhiễm đường sinh dục cho nữ giới do vi khuẩn từ cơ thể nam giới.

Vậy nam giới cần chuẩn bị gì trước khi làm 'chuyện ấy'
- Nên tắm bằng nước ấm trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
- Cắt móng tay, cạo râu, vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Theo SKĐS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét