Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những bí mật trong 'chuyện ấy' khiến chồng say mê

Chúng ta không ai hoàn hảo cả, chồng bạn biết điều đó nhưng quan trọng là anh ấy yêu bạn theo những gì bạn có. Vì thế đừng tự ti về bản thân, hãy yêu thương chính mình.

Tự tin thể hiện ham muốn trong “chuyện ấy”

Nhiều phụ nữ ngại ngùng khi nghĩ tới chuyện bày tỏ ham muốn tình dục của mình. Bạn cần hiểu rằng, điều đấy là hoàn toàn lành mạnh và cần phải loại bỏ những định kiến để tự tin thể hiện điều mình mong muốn.

Các ông chồng muốn vợ của họ là người chủ động gợi ý chuyện ấy thay vì lần nào cũng anh ấy phải khởi xướng. Cả hai vợ chồng cùng là người chủ động gợi mở chuyện ấy sẽ đảm bảo cho một đời sống tình dục luôn hấp dẫn và bền vững.

Những bí mật trong 'chuyện ấy' khiến chồng say mê - Ảnh 1

Hãy cố gắng ăn mặc phù hợp với bản thân, khoe được ưu thế cơ thể của bạn là điều phụ nữ nên làm. Ảnh minh họa.

Chăm sóc ngoại hình

Bỏ bê bản thân sau khi kết hôn một thời gian dài là lỗi mà phần lớn phụ nữ mắc phải. Hãy cố gắng ăn mặc phù hợp với bản thân, khoe được ưu thế cơ thể của bạn là điều phụ nữ nên làm. Hãy làm những gì khiến bạn trông đẹp hơn bởi vì đàn ông luôn bị hấp dẫn bằng mắt nên không có lí do gì bạn lại khiến mình bù xù rối bời trong mắt chồng.

Đừng bao giờ ghét chính mình

Chúng ta không ai hoàn hảo cả, chồng bạn biết điều đó nhưng quan trọng là anh ấy yêu bạn theo những gì bạn có. Vì thế đừng tự ti về bản thân, hãy yêu thương chính mình.

Luôn đề cao những ưu điểm của mình “Tôi thong minh”, “Tôi xinh đẹp”… Sự thiếu tự tin theo kiểu “Em béo quá”, “Em ghét cơ thể của mình thế không biết” làm ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống tình dục. Tình yêu và giá trị của bản thân là những thứ bạn cần làm nổi bật lên để chồng cảm nhận được và luôn thấy bạn hấp dẫn.

Thể hiện tình yêu bằng những cách đơn giản

Hãy tìm những điều nho nhỏ mà anh ấy thích về cuộc sống và làm một vài điều cho anh ấy để cả hai luôn cảm thấy mình đang sống trong tình yêu ngập tràn. Đây là một việc không tốn quá nhiều công sức và tiền bạc nhưng lại là một vũ khí tuyệt vời để chinh phục chồng.

Hãy dành cho mình một chút ngơi nghỉ khi chưa sẵn sàng

Cuộc sống luôn có những căng thẳng và những điều tồi tệ xảy ra không như ý bạn mong muốn. Bạn cần thời gian để loại bỏ những cảm xúc tiêu cực ấy, hãy nói với anh ấy về mọi việc và cho mình một khoảng thời gian nhất định để căn bằng lại mọi thứ. Đừng cố gắng “chiều chồng” trong khi bạn cảm thấy chán nản hoặc “cho xong việc”. Quan hệ tình dục cần phải được bắt nguồn từ một thể chất và tinh thần thực sự khỏe mạnh.

Tìm ra những nét đáng yêu của “cô bé” mỗi ngày

“Cô bé” góp phần rất lớn trong những cuộc “yêu” của bạn. Chính vì vậy, việc bạn có thể nhìn nhận và quý trọng cô bé của mình cho dù cô bé trông ra sao đi chăng nữa thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nhiều khi quan hệ nữa.

Mai Lan

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét