Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Điểm G - sự thật hay huyền thoại?

Nhiều nam giới cho rằng bí quyết để khiến nàng lên đỉnh trong chuyện “yêu” là tấn công vào điểm G. Nhưng sự thật có phải như họ vẫn nghĩ hay đó chỉ là một huyền thoại?


Điểm G

Trước đây, người ta vẫn coi âm vật là một cơ quan khoái cảm duy nhất của người phụ nữ. Do vậy, kích thích âm vật đã trở thành một kĩ thuật chuẩn không thể thiếu được trong sinh hoạt tình dục.

Cho đến những năm 1940, một nhà sản khoa đồng thời cũng là nhà tình dục học - BS. Ernest Graefenberg (người Đức) đã phát hiện ra một điểm nằm bên trong âm đạo mà khi kích thích vào đó sẽ mang lại cho phụ nữ khoái cảm nhanh hơn và tiết dịch nhiều hơn.

Ông đặt tên cho điểm này là điểm G (viết tắt chữ đầu tiên trong tên ông). Kể từ khi điểm G được thông báo, người ta bắt đầu chuyển mục tiêu tấn công vào điểm này vì cho rằng khi kích thích vào đây sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn âm vật.


Vị trí điểm G

Điểm G được xác định là phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng khoảng 3 - 5cm2. Người ta cho rằng điểm G là nơi có rất nhiều đầu mút các dây thần kinh nên khi bị kích thích, phụ nữ dễ đạt được khoái cảm. Vùng này gây hưng phấn tình dục rất nhiều khi được kích thích, do thể mô xốp dồn tích máu lại và cương lên.

Khi đạt được đỉnh điểm vùng này có thể tiết nhiều dịch nhầy, dịch nhờn. Điều quan trọng bạn phải nhớ trước khi kích thích điểm G, bạn cần tác động vào những nơi khác như vùng ngực, phía sau gáy hay những vùng khác trên cơ thể nàng để tạo hưng phấn ban đầu giúp âm đạo bắt đầu tiết dịch. Vì khi âm đạo của nàng chưa có chất nhờn sẽ tạo cảm giác đau, rát khi bạn muốn thăm dò sâu hơn.

Và khoái cảm đạt được

Trong khi một số tác giả đề cao vai trò của điểm G thì một số khác lại cho rằng vai trò của điểm G không giống nhau đối với tất cả phụ nữ; có một số người đạt tới đỉnh khi kích thích điểm G truyền thống phía trong âm đạo, còn một số khác lại tỏ ra khó chịu. Qua nghiên cứu cho thấy có khoảng 10% phụ nữ đạt được cực khoái khi chỉ cần kích thích điểm G, điều đó có nghĩa là với 90% chị em phụ nữ còn lại đạt được cực khoái là kết quả của một chuỗi các hoạt động tình dục chứ không phải chỉ là do kích thích điểm G. Thậm chí một số khác lại cho rằng điểm G không có thật vì trong cuộc “yêu” của mình, họ đã tìm mọi cách để kích thích vào điểm G như sách báo vẫn nói nhưng không hề làm đối tác của mình hạnh phúc hơn.

Thực tế khi khám bệnh chúng tôi cũng nhận thấy một số phụ nữ cho biết họ dễ lên đỉnh hơn khi được chồng kích thích vào chỗ đó, nhưng cũng có rất nhiều người phàn nàn họ chỉ cảm thấy sự đau rát và khó chịu khi chồng cứ chú ý quá nhiều vào chỗ đó mà thay vào đó sự mơn chớn kích thích vào những vùng khác dễ đem lại cho họ cảm xúc êm ái, nhẹ nhàng hơn, còn một số khác lại khẳng định họ thích được yêu vào vùng âm vật hơn là vào điểm G.

Chúng ta biết rằng một cuộc giao hợp gồm 4 giai đoạn: ham muốn, kích thích, khoái cảm và thư giãn. Bốn giai đoạn đó có liên quan đến nhau và thực hiện tốt điều đó chắc chắn bạn có cuộc giao hợp viên mãn. Vì thế, nếu bạn đang muốn chinh phục nàng trong chuyện chăn gối thì hãy nhớ rằng mọi ham muốn tình dục đều bắt nguồn từ những xúc cảm yêu đương và nên có màn “dạo đầu” thật tốt để khiến nàng cảm thấy đê mê và thỏa mãn trong mỗi cuộc “yêu”.

Như vậy quan điểm phụ nữ sẽ đạt khoái cảm khi kích thích vào điểm G có thực sự đúng? Và điểm G có thật sự huyền bí như người ta vẫn nói? Qua những dẫn chứng trên chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều có câu trả lời cho riêng mình. Bạn đừng nên mải mê đi tìm điểm G kia vì điểm G nếu có thì dù bạn có kích thích tốt mà vụng về trong những khâu khác thì cũng khiến nàng phật ý.

Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Theo BS. Nguyễn Hương/ SKĐS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét