Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mẹo đánh bay lo sợ “chuyện ấy” với bất cứ ai

Thực tế, việc quyết định hiệu suất cũng như chất lượng “chuyện yêu” lại phụ thuộc chính vào… tâm lí!
Bạn nghĩ rằng điều gì là quan trọng nhất khi thực hiện hoạt động tình dục? Phải chăng là các bộ phận được “sinh ra để dành cho việc ấy?” Thực tế không phải như vậy, việc quyết định hiệu suất cũng như chất lượng “chuyện yêu” lại phụ thuộc chính vào… tâm lí!
Dưới đây là một số vấn đề bạn cần quan tâm và cách giải quyết nó. Chỉ khi bạn được “đả thông tư tưởng”, chuyện ấy mới không còn là nỗi ám ảnh:

Đừng nặng nề quá về chuyện… cơ thể phải hoàn hảo

Điều đầu tiên cần ghi nhớ: Chúng ta không phải người mẫu!

Ngày này, chúng ta được tiếp xúc với nhiều phương tiện thông tin truyền thống khác nhau và chúng ta bị nhồi vào đầu tư tưởng, muốn trở nên quyến rũ và hấp dẫn thì cần phải có một cơ thể hoàn hảo. Điều này gây áp lực lớn với những người không đáp ứng tiêu chuẩn thông thường. Họ tự ti, thậm chí là trầm cảm và mất tự trọng.

Thực tế: Trong khi quan hệ tình dục, người đàn ông không bận tâm quá nhiều về việc bạn có một vòng 1 bốc lửa hay vòng 3 quyến rũ hay không? Điều quan trọng là cách bạn thể hiện bản thân mình thế nào.

Ngoài ra, theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, khi người đàn ông nhập cuộc với ám ảnh rằng: “Trời đất, mình béo quá” hoặc “Không biết nàng có chê mình gầy không nữa”, tự khắc chất lượng tình dục giảm sút và họ có thể không làm tốt vai trò của mình. Nguyên nhân là bởi vì họ không tập trung hoàn toàn cho cuộc “yêu” mà phân tán tư tưởng bởi rất nhiều những ý nghĩ tiêu cực khác.


Trong khi quan hệ tình dục, người đàn ông không bận tâm quá nhiều về việc bạn có một vòng 1 bốc lửa hay vòng 3 quyến rũ hay không? Điều quan trọng là cách bạn thể hiện bản thân mình thế nào. (Ảnh minh họa)

Bí quyết giành cho bạn là: Hãy cố gắng tập trung và tự tin vào phần có thể mà bạn tự tin nhất. Ví dụ bạn không có một “vòng eo 60” nhưng lại có một vòng 3 đáng gờm, hãy thoải mái khoe điều này và tự tin về nó thay vì bị ám ảnh bởi những thứ không như ý.

Đừng nghĩ rằng đời sống tình dục vợ chồng của bạn phải như “trong phim”

Hầu hết mọi người khi đã từng được tiếp xúc với phim dành cho người lớn đều ao ước mình cũng sẽ có được đời sống tình dục viên mãn như vậy. Đàn ông thì cho rằng mình chỉ thực sự mạnh mẽ khi kéo dài được… ít nhất 30 phút, phụ nữ thì cho rằng mình phải “có nhiều chiêu” được như trong phim… Chính những suy nghĩ đó sẽ… giết chết cuộc sống thực của bạn.

Điều quan trọng bạn cần phải nhớ là: Phim và đời thực không giống nhau. Các bộ phim dành cho người lớn không phản ánh thực sự chuyện chăn gối vợ chồng ngoài đời. Nó cường điệu và trở nên lý tưởng hơn nhiều.

Đừng bị ám ảnh quá nhiều bởi kích thước

Trong số rất nhiều các câu hỏi gửi về các chương trình tư vấn sức khỏe sinh sản trong nước và cả trên thế giới, ám ảnh và mối lo ngại của nhiều người nhất chính là vấn đề kích cỡ. Thực ra điều này lại hoàn toàn không đáng ngại!

Đàn ông không nên tự ti khi mình không sở hữu “một kích cỡ khủng”. Các nghiên cứu thực tế chứng minh rằng chất lượng cuộc “yêu” không phụ thuộc vào việc “cậu bé” to hay nhỏ mà vào kinh nghiệm và kĩ năng. Ngoài ra, sự am hiểu tâm lí người bạn đời cũng là bí quyết giúp người đàn ông đó thực sự trở nên mạnh mẽ trong mắt vợ chứ không phải bởi độ dài của “cậu bé”.

Với phụ nữ, đừng vội thất vọng hay tỏ ra lo lắng “không biết người đàn ông của mình có làm nên chuyện” với kích cỡ “cậu bé” như vậy hay không. Chắc chắn bạn sẽ phải nghĩ lại điều này khi trải qua các “cuộc yêu” với chồng.

Hãy quên đi những chuyện tiêu cực trong quá khứ

Có thể trong quá khứ bạn đã từng bị chê bai là người vụng về, không có kinh nghiệm… thậm chí là một người kém cỏi trong chuyện chăn gối. Nhưng đừng để những vết sẹo tinh thần này ảnh hưởng tới hiện tại vì cùng với thời gian kinh nghiệm của bạn đã thay đổi rất nhiều.

Với cả phụ nữ và đàn ông, điều cần nhất vẫn là bỏ qua những chuyện tiêu cực đó và tin mình làm tốt ở hiện tại. Chuyện chăn gối cũng trưởng thành giống như quy trình phát triển trong đời người. Ai chẳng có những sai lầm, khiếm khuyết và yếu kém khi còn nhỏ nhưng khi chúng ta lớn lên, chính từ những điều đó lại cho ta bài học và giúp ta trở nên giỏi giang hơn nhiều. Vì thế, hãy tự tin lên!

Hãy nhớ rằng:  Thời gian sẽ làm cho bạn tốt lên!

Có thể trong lần đầu hoặc thậm chí là một vài lần đầu mọi chuyện tồi tệ không như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội thất vọng hay nản chí. Giống như bất cứ lĩnh vực nào khác, tình dục càng cần có thời gian để tốt hơn. Bạn cần thời gian để hiểu chính mình, để hiểu người bạn đời, để trải nghiệm và rút ra điều gì là tốt, là hợp cho cả hai…

Do đó, nếu bạn chưa đi tới thời kì mĩ mãn nhất của chuyện chăn gối, điều đó có nghĩa là bạn đang đặt những bước chân đầu tiên trên con đường tìm tới sự mĩ mãn đó.


Giống như bất cứ lĩnh vực nào khác, tình dục càng cần có thời gian để tốt hơn. Bạn cần thời gian để hiểu chính mình, để hiểu người bạn đời, để trải nghiệm và rút ra điều gì là tốt, là hợp cho cả hai… (Ảnh minh họa)

Đừng ngần ngại nhờ tới sự tư vấn chuyên nghiệp khi gặp các vấn đề nghiêm trọng

Chuyện chăn gối là một vấn đề nhạy cảm, cả đàn ông và phụ nữ đều không ai muốn nói ra điều chưa tốt hoặc chuyện nghiêm trọng của bản thân liên quan đến tình dục. Nhưng đấy chỉ là cách làm cho bạn thêm bế tắc.

Nếu bạn thực sự cảm thấy đời sống quan hệ tình dục của mình hoặc sức khỏe bản thân có vấn đề, đừng ngần ngại đi khám để tìm ra hướng điều trị thích hợp. Chỉ có cách đó mới nhanh chóng giúp bạn và giải quyết triệt để được vấn đề mà thôi.

Đừng lúc nào cũng phải đặt nó ở vị trí “tối cao”

Ai cũng biết tình dục là quan trọng và nên dành thời gian để chăm chút nó nhưng điều đó không có nghĩa là không bao giờ bạn được phép buông bỏ nó xuống.

Có thể trong đời, có những khoảng thời gian bạn quá bận rộn vì áp lực công việc, những chuyện buồn trong gia đình xảy ra, hay có chuyện đại sự… buộc bạn phải hoạt động nhiều, thay vì quan hệ, hãy dành cho nhau những cử chỉ yêu thương và tình tứ khác mỗi khi gần gũi.

Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải thực hiện đúng thời gian biểu. Có thể buông nhẹ nó một chút, cho tâm trạng bình ổn lại, tâm lí sẵn sàng. Không phải cứ lên giường cùng nhau đã là cách thể hiện tình yêu. Nếu bạn nhập cuộc với một sự mệt mỏi và chán chường, bạn chỉ gây thêm ức chế cho chính mình và người bạn đời mà thôi!

Theo Bảo Bình

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét