Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Muốn vợ hạnh phúc, chồng hãy làm 11 điều này

Người vợ sẽ rất sung sướng, mãn nguyện khi thấy chồng cùng gánh vác, chia sẻ việc nhà.
Làm việc nhà

Làm việc nhà không khiến bạn mất mặt đàn ông mà thực tế, làm việc nhà sẽ tạo hình tượng đàn ông trong mắt vợ.

Trong cuộc sống sẽ có lúc vợ bạn cảm thấy mệt mỏi. Và một người đàn ông chân chính sẽ biết phải làm điều gì lúc đó. Hãy giúp vợ bạn làm việc nhà hay ít nhất hỗ trợ vợ bạn trong những việc nhỏ, ví dụ như giữ sạch sẽ những gì vợ bạn đã dọn.

Muốn vợ hạnh phúc, chồng hãy làm 11 điều này - 1

Ưu tiên nhu cầu của vợ

Hãy hỏi vợ bạn thích ăn gì trước khi đưa ra gợi ý mang tính chất cá nhân. Hãy tôn trọng sở thích của người bạn đời. Một người phụ nữ tốt sẽ nhận ra điều đó và dành cho bạn những gì bạn xứng đáng.

Luôn luôn lắng nghe

Khi vợ bạn chia sẻ chuyện dù vui hay buồn, hãy tôn trọng cô ấy bằng việc lắng nghe. Thi thoảng, hãy hỏi thêm để vợ bạn chia sẻ chi tiết hơn nữa. Bạn nên nhớ đừng cố giải quyết vấn đề trừ khi vợ bạn yêu cầu.

Đối xử nhẹ nhàng

Không bao giờ nặng lời với phụ nữ, người đàn ông yêu vợ thực sự sẽ nhẹ nhàng, thể hiện tình cảm thay vì đối xử tệ với cô ấy.

Nói lời cám ơn

"Xin lỗi", "cảm ơn" là 2 câu mà chúng ta thường thể hiện với người ngoài nhất, tuy nhiên rất ít người nói được 2 câu này với người thân trong gia đình. Hãy nói làm cảm ơn khi cô ấy thực hiện một việc gì đó cho bạn, ngược lại hãy khuyên cô ấy nên sử dụng những lời nói này thường xuyên.

Khen ngợi

Một trong những câu tất cả mọi người muốn lắng nghe đó là lời khen, đôi lúc lời khen có thể là một câu nói dối, tuy nhiên câu nói dối này hoàn toàn vô hại. Thay vì chê mái tóc của cô ấy, bạn hãy khen ngợi và đưa ra lời gợi ý cho một mái tóc đẹp hơn.

 Muốn vợ hạnh phúc, chồng hãy làm 11 điều này - 2

Có trách nhiệm

Khi bạn đưa ra lời hứa, hãy thực hiện. Khi không thực hiện được, bạn hãy nói điều đó sớm hơn kèm một lời giải thích. Hơn nữa, một số công việc đàn ông nên "mặc định" là việc của mình, chằng hạn như: sửa chữa điện nước hay các công việc nặng nhọc khác.

Nghe cô ấy khuyên

Trong một số trường hợp chỉ có phụ nữ mới hiểu được, các ông chồng nên lắng nghe lời khuyên từ vợ mình để có cách cư xử dịu dàng, hợp lý hơn.

Trân trọng ý kiến của vợ

Việc đưa ra quyết định luôn là điều khó khăn nhất khi bạn gặp trở ngại trong cuộc sống. Hãy hỏi ý kiến vợ của bạn. Từ đó cân nhắc để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Động viên ước mơ của vợ

Đa số mọi người đều làm trái ngành nghề, và khi bận rộn với công việc, họ không còn theo đuổi đam mê nữa. Hãy động viên vợ của bạn tìm lại đam mê và thực hiện nó khí có thể.

Nói ‘anh yêu em’

Bạn hãy nói "anh yêu em" với cô ấy mỗi ngày, điều này sẽ nhắc nhở bạn thực hiện những việc bạn chưa làm được. Hơn nữa, khi được nghe những câu tình cảm như vậy, dù cô ấy tức hay cáu giận cũng sẽ nhanh chóng lấy lại được cảm xúc bình thường. 

Theo Đức Lê Gô

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét