Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điều bạn bắt buộc phải biết để không bị đau khi “yêu”

Để tránh bị đau trong những cuộc “yêu”, bạn hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để cuộc yêu có thể thăng hoa hơn. 

Những thay đổi trong âm đạo

Thay đổi trong âm đạo là một trong những nguyên nhân khiến bạn nữ bị đau khi quan hệ.
Không chỉ là bôi trơn, những thay đổi trong âm đạo trong thời kỳ mãn kinh liên quan đến nhiều vấn đề, đặc biệt là sau thời kỳ mãn kinh. “Các tế bào của âm đạo và âm hộ trở nên nhạy cảm hơn, khiến cảm giác dễ chịu trước đây có thể trở thành đau đớn”, Fortenberry chỉ ra.


Giải pháp không còn bị đau rát khi quan hệ: “Có nhiều cách để giảm nhẹ các triệu chứng không mong muốn của thời kỳ mãn kinh”, Fortenberry cho biết,“Hãy nói chuyện với bạn tình hoặc bác sĩ phụ khoa để tìm nguyên nhân và hướng điều trị”.

Nhờ sự hỗ trợ

Dùng bao cao su vừa giúp “chuyện ấy” không đau đớn, vừa phòng ngừa tránh thai, vừa ngăn chặn các bệnh lây qua đường tình dục vô cùng an toàn cho cả hai.
Ngoài ra, để giảm đau đớn có thể dùng dầu bôi trơn sẽ giúp “chuyện ấy” lần đầu bớt đi tâm lý và đau đớn. Nếu trong lần đầu tiên làm chuyện ấy, bị ra nhiều máu hoặc đau đớn bạn có thể uống một viên thuốc giảm đau, vệ sinh nhẹ nhàng vùng kín.

Tìm sự đồng cảm của chàng

Để “cuộc yêu” lần đầu của hai người không biến thành cơn “ác mộng” về sau, bạn hãy chủ động chia sẻ với chàng, hướng dẫn chàng nhập cuộc từ từ, không quá nhanh và vội vàng.​
Hãy cho chàng biết tư thế bạn muốn, cách bạn không cảm thấy đau từ đó hai người nhẹ nhàng “nhập cuộc”. Điều này vừa khiến cho “cuộc yêu” không gây đau đớn vừa kéo dài được thời gian “yêu”.

Nguồn: Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét