Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Điểm động vào chàng sẽ sướng cực điểm

Những điểm chàng thích được chạm vào dưới đây các nàng cần biết để cuộc sống vợ chồng thêm thăng hoa!


Có những điểm chàng thích được nàng chạm vào, hãy biết để thăng hoa.

Lưng

Bạn có thể chà xát cơ thể mình di chuyển trên lưng chàng hoặc để cho vòng một làm việc đó. Luân phiên giữa các động tác nhẹ nhàng và nhanh mạnh. Chắc chắn những động tác đó khiến chàng điêu đứng.

Chân

Massage chân là hành động chăm sóc đầy yêu thương, lãng mạn và khêu gợi dành cho chàng. Nhiều huyệt ở gót chân khi được kích thích sẽ đánh thức nhu cầu “yêu” của chàng.

Vùng đầu gối

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

Vùng rốn

Những đụng chạm, vuốt ve vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu giúp máu lưu thông tốt hơn. Các xung điện tình yêu vì thế cũng đến nhanh hơn, mạnh hơn và kéo dài hơn.

Sau vành tai

Đây là khu vực liên quan chặt chẽ đến thính giác và cảm ứng của các giác quan, bạn chỉ cần hôn, cắn nhẹ hoặc đơn giản là phả vào đó hơi thở gấp gáp là chàng đã có thể bị “kích động” rồi.

Hãy tạo dấu ấn cho chàng bằng những thao tác động chạm “độc quyền” của bạn trong khi “yêu”. Điều này sẽ khiến chàng “nghiện” bạn và không muốn rời xa bạn.

Mái tóc

Sẽ rất khó quên khi bạn đặt bàn tay mình sau tai chàng rồi luồn sâu vào trong mái tóc. Đây là một trong những vị trí vốn ít được quan tâm và nếu được tác động đến nó có thể khiến chàng “bốc” hơn trong “chuyện ấy”.

Vòng 3

Đây là vùng bạn ít quan tâm nhưng thực ra nó lại rất nhạy cảm ở chàng. Chỉ cần vài động tác massage dịu dàng với ngón tay và lưỡi tại đây là bạn có thể dễ dàng giúp chàng thăng hoa.

Thì thầm những điều gợi cảm

Các nghiên cứu về tình dục đã cho thấy, tâm trí được kích thích ở cấp độ nào thì cơ thể sẽ có những đáp ứng phù hợp. Điều đó cho thấy, những lời yêu đương thì thầm bên tai có sức công phá chẳng thua kém gì viagra.

Phần phía trong bắp đùi

Đàn ông đặc biệt bảo vệ khu vực nhạy cảm này vì đó là “tài sản” quý giá của họ. Đây cũng là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Trước khi bắt đầu màn dạo đầu, hãy thử dùng tay đùa nghịch xung quanh khu vực này, chắc chắn chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn.


Nguồn: Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét