Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Loại quả quý nhưng không hiếm chữa được căn bệnh xuất tinh sớm

Theo một nghiên cứu gần đây của các bác sĩ nam khoa tại Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc), chuối là phương thuốc tốt cho những đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm vì có lượng magie cao.

Tổ chức Y tế Thế giới WHO gọi chuối là “ trái cây của cuộc sống”, bởi trong 100g thịt chuối có tới 9g xơ, 9mg canxi, 31mg phốt pho, 1,2g protein, 0,5g mỡ, 0,6mg sắt và 27mg magie, 19,5g hydrat.

Vì thế, chuối- loại trái cây rất phổ biển và có quanh năm ở Việt Nam thường được khuyên dùng cho trẻ em, chị em phụ nữ và người lớn tuổi. Còn cánh mày râu luôn thờ ờ với siêu thực phẩm từ vùng nhiệt đới này.

Nhưng các chuyên gia cho biết nam giới sẽ nhận được nhiều lợi ích không ngờ khi mỗi ngày ăn ít nhất một quả chuối.
Phòng chống bệnh tim mạch

Chuối có hàm lượng cao kali nhưng hàm lượng natri lại thấp. Đây là điều kiện hoàn hảo để duy trì huyết áp ổn định, bảo vệ hệ thống tim mạch.

Chuối còn là nguồn cung cấp tuyệt vời vitamin B6. Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ, vitamin B6 giúp phá vỡ một loại axit amin mà khi ở nồng độ cao có liên quan đến nguy cơ đột quỵ.



Tốt cho não bộ

Chuối chứa tryptophan, một axit amin đóng vai trò quan trọng bảo vệ bộ nhớ, cải thiện khả năng học tập, sự tỉnh táo và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ.

Phòng chống trầm cảm

Chuối giúp vượt qua trầm cảm do chứa nồng độ tryptophan cao. Chất này sau quá trình tiêu hóa được chuyển đổi thành serotonin – một chất truyền dẫn thần kinh, giúp bạn thư giãn, thúc đẩy tâm trạng và vượt qua trầm cảm.

Cải thiện xuất tinh sớm

Theo một nghiên cứu gần đây của các bác sĩ nam khoa tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc, chuối là phương thuốc tốt cho những đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm vì có lượng magie cao.

Với nam giới, thiếu magie sẽ gây phiền toái đến sức khỏe sinh dục.

Qua nghiên cứu cho thấy, một trong những lý do hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh trùng yếu là do thiếu các yếu tố vi lượng, trong đó có magie.

Ngoài ra, thiếu hụt magie còn khiến độ dẻo dai, săn chắc của cơ bắp bị giảm xuống. Tình trạng này sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng của “cuộc yêu”, giảm sự cương cứng và gây xuất tinh sớm.

Nguồn: Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm : Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét