Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bí mật về sự lên đỉnh ở nữ giới mà bạn cần biết

Sau đây là những bật mí về sự “lên đỉnh” ở nữ giới mà cả nam giới và phụ nữ đều cần biết để hòa hợp trong mỗi cuộc yêu. 

Thực tế, một số phụ nữ thấy xấu hổ và lo lắng khi họ cũng… “xuất” lúc đạt cực khoái và đó là điều khiến không ít quý ông băn khoăn. Nhưng thực tế điều này hoàn toàn bình thường. Và dưới đây là những bí mật về sự “lên đỉnh” của các nàng.


Trên thực tế phụ nữ cũng có lúc xuất tinh.

Phụ nữ cũng “xuất tinh”

Trên thực tế, một số phụ nữ chỉ xuất tinh duy nhất một lần trong đời, khi quan hệ lên đến cao trào, nhiều chị em cảm thấy có một dòng dịch chảy ra. Chất dịch này do các tuyến xung quanh niệu đạo sản sinh ra, có thể chỉ là vài giọt, hoặc có khi nhiều hơn thế. Khi đạt cực khoái, họ thường cảm thấy như có một tia dịch phóng mạnh từ niệu đạo ra ngoài. Đó là do các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh làm một lượng dịch bị đẩy ra ngoài. Vì nó cũng tương tự như giai đoạn xuất tinh ở nam giới nên được coi như hiện tượng “xuất tinh” ở phụ nữ.

“Đối tác” có sự cân đối về ngoại hình là nét đẹp gợi cảm đối với các nàng

Một người đàn ông có ngoại hình cân xứng có nhiều khả năng giúp chị em đạt được cực khoái hơn người thiếu cân đối. Đó không chỉ là đặc trưng khiến nữ giới thấy “đối tác” của mình thật gợi cảm và quyến rũ mà với một người “phối giống” tốt thì các chị cũng có khả năng sinh ra thế hệ tiếp theo có gene tốt, suy nghĩ tích cực và cảm xúc đó sẽ khiến cho các chị dễ đạt được cực khoái hơn.

Họ bị thay đổi sinh lý khi đang đạt cực khoái

Điều này không đáng lo lắng vì nó chỉ là vấn đề xảy ra tạm thời. Trong khi cực khoái, nồng độ nội tiết tố nữ trong cơ thể thay đổi khá rõ rệt. Sự thay đổi này là do sự tiết ra của các hormone prolactin (cũng được tiết ra khi nam giới đạt cực khoái). Prolactin là một hormone tiết ra từ tuyến yên và nó có chức năng chính giúp sản sinh sữa.
Ngoài ra, sự kích thích âm vật khi đó còn tiết ra hormone oxytocin, loại hormone điều chỉnh căng thẳng và sự duy trì kinh nguyệt. Nếu như thiếu hụt các hormone này có thể dẫn đến căng thẳng thần kinh, nguy cơ béo phì và nhận thức hạn chế. Ví vậy việc sản sinh tức thời các hormone này là điều cực kì tốt.

Phụ nữ có thể đạt cực khoái không cần kích thích trực tiếp

Chắc các anh ngạc nhiên lắm nhưng nó không phải là chuyện đùa đâu. Bạn chắc cũng từng nghe “cơ quan tình dục mạnh mẽ nhất là não bộ”. Đúng vậy, phần đông trong chúng ta cũng đồng tình với điều đó. Sự thật là tâm lý quyết định rất nhiều trong “chuyện yêu” và “lên đỉnh” Phụ nữ có thể tự điều khiển tâm lý và suy nghĩ của mình bằng cách họ “nghĩ đến cực khoái” mà không cần sự va chạm hay quan hệ tình dục xâm nhập.

Làm thế nào để nữ giới xuất tinh?

Nghiên cứu cho thấy hầu hết nữ giới xuất tinh khi được kích thích ở điểm G. Khi điểm G được kích thích, nó căng phồng lên và bắt đầu tiết dịch qua niệu đạo. Khoái cảm ở nữ giới khi xuất tinh cũng giống như nam giới, sau vài giây kích thích, người ta cảm thấy muốn đi tiểu, nhưng sau đó cảm giác này được thay thế bởi khoái cảm.

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét