Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Xu hướng làm đẹp hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2016

Tóc lob, trang điểm trong suốt... là những xu hướng làm đẹp hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2016.

Tóc lob xoăn lượn sóng

trang điểm

Kiểu tóc lob ngang vai không phải mới mẻ song đến năm 2015 chúng mới thực sự bùng nổ. Nếu theo dõi những sự kiện đầu năm, tín đồ làm đẹp sẽ thấy chúng được các ngôi sao hàng đầu lăng xê nhiệt tình. Tóc lob càng trở nên thú vị hơn khi được làm xoăn lượn sóng. Hiện tại, kiểu đầu này bắt đầu khiến giới trẻ phải mê mẩn.

Trang điểm như không

Một trong những xu hướng làm đẹp "nóng" nhất trong năm 2015 chính là kiểu trang điểm như không với lớp nền trong suốt, mỏng và mịn. Cách đánh này sẽ tôn vinh nét đẹp tự nhiên cho nữ chủ nhân.

Màu môi nổi bật

trang điểm

Son sáng là món mỹ phẩm không thể thiếu cho các nàng vào mùa Xuân-Hè năm 2016.
Son sáng là món mỹ phẩm không thể thiếu cho các nàng vào mùa Xuân-Hè năm 2016. Đặc biệt trong xu hướng làm đẹp năm 2016, son là tất cả những gì bạn cần để trông thật xinh đẹp. Đôi khi chẳng cần đánh mắt hay má hồng, chỉ cần son đỏ trên nền da trần vậy là đủ.

Má ửng hồng

Fiona Stiles, chuyên gia trang điểm nổi tiếng cho những ngôi sao hàng đầu, dự báo rằng phong cách trang điểm “nặng đô” đã là của quá khứ. Một điều sẽ thay đổi trong năm nay là lối contour nhẹ nhàng hơn, trong đó tâm điểm là tông hồng đào cho gò má đầy tự nhiên, mang lại sự trẻ trung, nét dịu dàng, quyến rũ.

Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Nguồn:Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét