Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Sản phụ đau đẻ 36 tiếng, bác sĩ mổ bụng không thấy con

Ca đẻ đầy kỳ lạ này khiến nhiều người xôn xao.

Trang Beijing News đưa tin theo truyền thông nước ngoài cho biết, có một sản phụ người Anh, sau 30 tuần mang thai đã lên cơn chuyển dạ, đau đẻ suốt 36 tiếng đồng hồ nhưng em bé vẫn chưa chào đời. Các bác sĩ cuối cùng đã quyết định giúp mẹ bầu này bằng cách mổ đẻ. Tuy nhiên khi đưa dao mổ rạch xong, họ không hề nhìn thấy em bé trong ổ bụng sản phụ. Câu chuyện về ca đẻ hy hữu đầy kỳ lạ này khiến nhiều người xôn xao.


Khi mở bụng sản phụ, các bác sĩ đã không nhìn thấy đứa trẻ này

Cụ thể, bà mẹ này có tên là Hughes, 21 tuổi, đã trải qua ca sinh kỳ lạ này vào tháng 7 năm ngoái. Chị có một thai kỳ hoàn toàn bình thường nhưng đến khi đi đẻ thì lại đau đẻ rất lâu mà vẫn không thể sinh thành công. Tuy nhiên sau các bác sĩ mổ bụng, trong ổ bụng chị lại không có đứa trẻ nào. Sự hỗn loạn hiển hiện rất rõ cho đến khi họ bỗng dưng nghe thấy tiếng khóc của em bé ở… bên ngoài và phát hiện ra đứa trẻ đã “tuột” ra qua đường sinh thường từ lúc nào.

Các bác sĩ đành gấp rút khâu lại vết mổ trên bụng sản phụ. Tuy nhiên, vụ việc hiện nay vẫn gây tranh cãi. Sau khi Hughes phát hiện ra, gia đình cô yêu cầu bệnh viện đưa ra lời xin lỗi chính thức. Tuy nhiên đến nay cô vẫn chưa nhận được.


Vết mổ đáng lẽ ra không cần có của sản phụ.

Sau 6 tháng, em bé của Hughes phát triển hoàn toàn bình thường nhưng Hughes vẫn không thể quên được ngày hôm đó. Trên bụng cô giờ đây đang có một vết sẹo dài mà theo cô là đáng lẽ ra không cần thiết phải tồn tại.

Về vấn đề này, bệnh viện tin rằng trong tình trạng sản phụ khi đó, quyết định mổ lấy thai là hợp lý, họ cảm thấy rất tiếc vì sự việc xảy ra ngoài ý muốn nhưng cũng mong gia đình sản phụ thông cảm.

Nguồn: Sưu tầm


Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét