Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bật mí 4 thời điểm giúp vợ chồng 'lên đỉnh' dễ dàng nhất

Hãy cùng tận hưởng những giây phút thăng hoa trong quan hệ tình cảm mặn nồng với đối tác trong 4 thời điểm hoàn hảo nhất cho chuyện ấy nhé1

1. Sáng sớm

Các chuyên gia tình dục học cho rằng làm chuyện ấy vào sáng sớm không chỉ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch mà còn làm tăng khoái cảm khi quan hệ. Quỹ thời gian của buổi sáng thường hạn hẹp hơn buổi tối rất nhiều, vì thế, cuộc yêu sẽ diễn ra nhanh hơn, cuồng nhiệt hơn. Hơn nữa, sau một đêm được ngủ yên giấc, cơ thể sẽ sung sức hơn và đương nhiên sẽ không khó để đạt được cực khoái.


Yêu vào buổi sáng khiến bạn sung sức hơn

Các nhà nghiên cứu khoa học của trường Đại học Queens (Anh) và trường Đại học Nottingham (Anh) cũng kết luận: Đàn ông yêu vào buổi sáng thì giảm nguy cơ mắc các bệnh như đau tim, đột quỵ, ung thư tuyến tiền liệt…

2. Buổi trưa

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ rủ chồng/vợ mình đi “đổi gió” vào buổi trưa chưa? Sẽ đảm bảo là rất tuyệt vời đấy! Các công việc vào buổi sáng không đủ để làm hai bạn mệt mỏi. Nghỉ trưa lại ít ỏi, nên hai bạn sẽ thấy rất hứng khởi để trao tặng cho nhau những giây phút cuồng nhiệt và ngọt ngào nhất!

Tuy nhiên, nhược điểm của “yêu” vào buổi trưa là bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ và đói vào buổi chiều.

3. Buổi tối

Buổi tối cũng là thời điểm giúp tăng khoái cảm khi quan hệ mà ít người biết. Sau khi đi làm về, trước khi nấu cơm tối, hoặc trước khi dùng cơm tối, nếu không vướng bận chuyện con cái, hai bạn có thể dành những giây phút này cho nhau để anh ấy/cô ấy thấy rằng: Cả ngày bạn rất nhớ anh ấy/cô ấy nhé!


Cả ngày bạn rất nhớ anh ấy/cô ấy

4. Ban đêm

Làm chuyện ấy vào ban đêm không còn là điều mới lạ với mọi người nhỉ? Nhưng bạn đừng quá câu nệ phải nhất định phải “trả bài” khi đêm xuống nhé! Mệt mỏi, stress vì gia đình, công việc có thể khiến bạn bị kiệt sức và giảm ham muốn.

Để tìm được thời điểm lý tưởng nhất cho riêng mình, bạn hãy chia sẻ thẳng thắn với vợ/chồng mình về những ham muốn, kiểu quan hệ mình thích và lắng nghe chồng/vợ mình bày tỏ cảm xúc và quan điểm nữa nhé!


Hãy chia sẻ với bạn đời của mình để tìm ra thời điểm lý tưởng nhất

Một lưu ý quan trọng nữa là: không nên xếp lịch cho bất cứ cuộc yêu nào cả! Hãy để cho cảm xúc tự thăng hoa!

Nguồn: Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét