Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cách đưa nàng lên đỉnh ngay 10 phút đầu vào mỗi lần "yêu"

Cách đưa nàng lên đỉnh mỗi lần "yêu" - các bạn đã biết chưa, hãy cùng xem đó là gì nhé!

Bạn đã khiến nàng “lên đỉnh” hay chưa? Cô ấy sẽ thích thú như thế nào nếu bạn kích thích cô ấy lên đỉnh. Những thủ thuật đơn giản mà hiệu quả như cắn, mút, xoa bóp…nếu bạn làm tốt đúng vị trí có thể khiến “cô bé” khóc thét vì sung sướng, thỏa mãn ngay khi chưa vào trận thực sự và có thể “lên đỉnh” nhiều lần.


Bạn đã khiến nàng “lên đỉnh” hay chưa? 

Hôn môi và liếm

- Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay…

- Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc các điểm nóng. 

Đánh nhẹ vào mông

Nếu đang “yêu” chàng đánh nhẹ vào mông nàng sẽ khiến các nàng đam mê hơn, vì điều đó khiến các nàng nghĩ tới mình như những co gái hoang dã trên phim “mát mẻ”. Nhưng nên nhớ đừng bao giờ mạnh tay hoặc làm cho tiếng kêu vang to, điều này sẽ khiến cả hai xấu hổ và có thể khiến nàng cảm thấy đau.

Kẹp

Với “cô bé” chỉ lưỡi và tay mân mê là chưa đủ, hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê.

Bám chặt

Các nàng cũng rất thích sự vuốt ve cào nhẹ ở vùng lưng xuống mông, nó khiến các nàng phải rùng mình vì thích thú, sảng khoái.

Sau khi đã giúp nàng thỏa mãn, vào phút cuối quan trọng này, hãy đẩy nhanh tốc độ để giúp nàng đạt hưng phấn nhất. Đừng quên để nàng lâng lâng tận hưởng phút khoái lạc lúc này. Hãy nằm yên và sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi nàng nhằm tỏ vẻ cảm ơn vì cuộc ân ái vừa trải qua. Nếu nàng “lên đỉnh” trước thì cũng đừng hụt hẫng bởi phụ nữ có thể “lên đỉnh” rất nhiều lần, chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ.

Xoa, mơn trớn và cắn

- Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm. họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”.

Hành động này có thể làm nàng thấy rằng bạn đang rất hưng phấn mong muốn “ăn thịt” nàng, nàng thật hấp dẫn. 

Nếu biết sử dụng thành thục điêu luyện 7 thủ thuật trên ở các vị trí nhạy cảm có thể khiến “cô bé” khóc thét lên vì sướng.


Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét