Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Loạt câu nói đàn ông sợ phải nghe trên giường

Bạn cần hiểu rằng, đôi khi chỉ một lời nói cũng có thể làm bay biến cảm xúc và chồng bạn ngán ngẩm cô vợ của mình.

Cảm xúc là một phần rất quan trọng trong chuyện chăn gối. Không chỉ có thể xác mới tham gia vào hoạt động tình dục mà cả trí não cũng không nằm ngoài. Do đó, khi cảm xúc bị ảnh hưởng, chuyện chăn gối chắc chắn sẽ không đạt được những khoái cảm cần thiết. Biết là như vậy nhưng nhiều khi nữ giới vẫn nói những điều khiến chồng cảm thấy bị xúc phạm hoặc tổn thương. Dưới đây là một số điều mà đàn ông không muốn nghe khi họ đang ở trên giường.

Anh đã “xong xuôi” rồi đấy à?

Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn để đạt cực khoái so với nam giới. Do đó, nếu không có sự liên lạc về thể xác, cả hai sẽ khó “cán đích” cùng một lúc. Nếu như anh ấy đã “hạ màn” mà bạn không hề nhận được một chút cảm giác nào, bạn hỏi chồng: “Anh đã xong rồi đấy à?”… cũng là lúc bạn khiến anh ấy bị tổn thương. Đấy thực sự là một cú sốc cho cái tôi của người đàn ông trong anh ấy. Chắc chắn, điều đó sẽ giết chết ham muốn của người chồng trong những lần sau vì anh ấy hiểu rằng vợ đang khó chịu, bực dọc khi mình chưa làm tròn nhiệm vụ.

“Anh có thực sự yêu em không?”

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy họ cần phải tái khẳng định liên tục điều này với chồng, để tin tưởng hơn vào tình yêu của chồng và làm thỏa mãn cảm giác hạnh phúc của mình. Nhưng đó không phải là một cách khôn ngoan. Lần nào làm “chuyện ấy” bạn cũng hỏi chồng rằng: “Rốt cục anh có thực sự yêu em không? Sẽ khiến chồng bạn cảm thấy vợ chẳng bao giờ đủ tin tưởng dành cho mình và lúc nào cũng hoài nghi. Từ một câu hỏi mang tính kích thích và gợi cảm hứng nhưng nếu bạn lạm dụng, nó trở nên mệt mỏi với chồng.


Rất nhiều phụ nữ cảm thấy họ cần phải tái khẳng định liên tục điều này với chồng, để tin tưởng hơn vào tình yêu của chồng và làm thỏa mãn cảm giác hạnh phúc của mình. Nhưng đó không phải là một cách khôn ngoan. (Ảnh minh họa)

Anh có nghe thấy không, hình như con đang khóc thì phải?

Các cặp vợ chồng đã trở thành cha, thành mẹ đều phải đối mặt với vấn đề này. Việc con bỗng đột nhiên khóc vào lúc giữa đêm, khi mà cả hai đang đam mê và cuồng nhiệt và người vợ ra hiệu dừng lại, xem con thế nào thực sự là một cảnh tượng ngao ngán với anh ấy.

Này, anh nói xem, có phải em lại tăng cân không?

Câu hỏi này gây một khó khăn khá lớn với chồng bạn bởi vì anh ấy biết chắc đó không phải là một câu hỏi bình thường. Bản thân bạn khi đưa ra câu hỏi này cũng không biết mình mong chờ điều gì. Nếu anh ấy nói: “Đúng vậy, em trông béo lên đấy”, chắc chắn bạn sẽ hậm hực thậm chí là “dẹp” luôn chuyện chăn gối và nằm khóc vì tủi thân. Còn nếu anh ấy nói: “Không, anh thấy vẫn bình thường” thì rất có thể chính bạn cũng không cảm thấy hài lòng với câu trả lời không chút thông tin nào cả.

Để làm vừa lòng bạn, có lẽ anh ấy sẽ phải vận dụng hết trí não để nghĩ ra một câu trả lời hài hước, dí dỏm để khiến bạn vui. Nhưng đây không phải là lúc để anh ấy “đấu trí” như vậy”. Anh ấy muốn một “cuộc yêu” thật thoải mái và tươi vui chứ không phải như kiểu “vượt chướng ngại vật” rồi mới được “nhập cuộc”.


Nếu bạn hỏi chồng mình rằng: “Anh thấy cô A/B/C thế nào, có đẹp không?” là bạn đang đánh đố anh ấy. Câu này thậm chí còn khó hơn gấp vạn lần câu hỏi ngoại hình của bạn thế nào. Anh ây sẽ khó xử không biết phải trả lời thành thật ra sao để không làm bạn tổn thương hay nghi ngờ mà lại khiến bạn thấy thuyết phục và tin là thật. (Ảnh minh họa)

“Ngày xưa, người cũ của em thường làm thế này”

Không một ai muốn nghe tới tên tình cũ của bạn đời khi đang trên giường, đặc biệt là đàn ông. Nếu bạn muốn chỉ dẫn cho chồng cách làm thế nào để bạn thỏa mãn hơn với “chuyện ấy”, bạn nên tế nhị và lịch thiệp hơn. Hãy nhớ chuyện chăn gối là của bạn và chồng, không cần bất cứ một “bậc thầy” nào khác chỉ dạy. Vì thế chớ dại nhắc đến người cũ theo kiểu: “Ngày xưa, anh ấy hay làm thế này và em rất thích. Anh thử xem sao đi”. Đây là một câu nói sai lầm nhất của bạn có thể gây rạn nứt mối quan hệ.

“Anh có nghĩ cô A/B/C đẹp không?”

Phụ nữ thích được nghe nói về những cô gái đẹp từ miệng người đàn ông của mình để thăm dò xem anh ấy thích mẫu người như thế nào và anh ấy có “biểu hiện lạ” gì hay không. Vì thế, khi trên giường, nếu bạn hỏi chồng mình rằng: “Anh thấy cô A/B/C thế nào, có đẹp không?” là bạn đang đánh đố anh ấy. Câu này thậm chí còn khó hơn gấp vạn lần câu hỏi ngoại hình của bạn thế nào. Anh ây sẽ khó xử không biết phải trả lời thành thật ra sao để không làm bạn tổn thương hay nghi ngờ mà lại khiến bạn thấy thuyết phục và tin là thật.

Nguồn: Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét