Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Những tác hại khôn lường đối với phụ nữ khi “yêu”quá nhiều bạn cần biết ngay !

Cơ thể bạn cần nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày sẽ rút đi tất cả sức lực của bạn và làm bạn kiệt quệ.

Tình dục là một hoạt động thú vị mà tất cả các cặp vợ chồng đều cần trong cuộc sống. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh quan hệ tình dục có thể làm giảm sự lo lắng và cải thiện tâm trạng của bạn. Nhưng, bên cạnh đó có một số vấn đề độc hại sẽ xảy đến nếu như bạn quan hệ tình dục quá nhiều.

Dưới đây là những tác động tiêu cực tới sức khỏe của phụ nữ khi dành quá nhiều thời gian và sức lực cho “chuyện ấy”:

Đau rát hoặc bầm tím

Mọi việc sẽ là bình thường nếu bạn quan hệ với tần suất vừa phải, nhưng khi “yêu” quá nhiều sẽ tác động không tốt lên cơ thể gây đau rát và bầm tím.

 nhung tac hai khon luong doi voi phu nu khi “yeu”qua nhieu - 1
Mọi việc sẽ là bình thường nếu bạn quan hệ với tần suất vừa phải, nhưng khi “yêu” quá nhiều sẽ tác động không tốt lên cơ thể gây đau rát và bầm tím. (Ảnh minh họa)

Đây là một trong những hậu quả rõ ràng của quan hệ tình dục quá nhiều. Nguyên nhân là do sự cọ xát trong khi quan hệ. Điều này càng đặc biệt đúng với những người quan hệ tình dục thô bạo. Ở một số vị trí, tư thế có thể gây ra bầm tím, đau các bộ phận trên cơ thể như lưng, đầu gối hoặc bất cứ bộ phận nào đó mà bạn tác động lên nó.

Đau nhức và sưng vùng kín

Nữ giới có làn da rất nhạy cảm, đặc biệt là vùng kín. Do đó, việc quan hệ tình dục quá nhiều sẽ khiến bộ phận này thường xuyên “ướt át”. Ngoài ra việc cọ xát cũng làm đau vùng kín vì phải “yêu” quá nhiều.

Mất nước

Quan hệ tình dục là một hoạt động thể chất làm bạn đổ mồ hôi và mất rất nhiều nước. Nếu bạn quan hệ tình dục quá nhiều mà không có chế độ ăn uống bù nước tốt, bạn có thể sẽ luôn ở trong tình trạng thiếu nước. Điều này càng đúng khi trước cuộc “yêu” bạn sử dụng rượu.

Nhiễm trùng đường tiểu

Nhiễm trùng điều tiểu, đường tiết niệu mang lại sự khó chịu và vô cùng đau đớn. Với phụ nữ quan hệ quá nhiều, có sự thâm nhập thì nguy cơ mắc bệnh này lại càng cao. Để tránh điều này, bạn nên uống nhiều nước, đi tiểu trước và sau khi quan hệ.

 nhung tac hai khon luong doi voi phu nu khi “yeu”qua nhieu - 2
Nhiễm trùng điều tiểu, đường tiết niệu mang lại sự khó chịu và vô cùng đau đớn. Với phụ nữ quan hệ quá nhiều, có sự thâm nhập thì nguy cơ mắc bệnh này lại càng cao. (Ảnh minh họa)

Kiệt sức

Điều này chắc chắn sẽ xảy đến khi bạn quan hệ tình dục quá nhiều và nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của bạn. Bạn không thể nào có đủ năng lượng để làm việc, trải qua các áp lực khi phải tốn quá nhiều sức cho “chuyện ấy”. Cơ thể bạn cần nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày sẽ rút đi tất cả sức lực của bạn và làm bạn kiệt quệ.

Trong hoạt động tình dục, cơ thể phát hành norepinephrine, epinephrine và cortisol làm tăng nhịp tim và kích hoạt sự phát hành của glucose trong máu. Tất cả các hoạt động này gây ra sự mệt mỏi cho bạn.

Hệ miễn dịch yếu

Khả năng miễn dịch của bạn có thể được hạ xuống do tác hại của việc quan hệ tình dục quá nhiều. Các prostaglandin E-2 hormone được giải phóng vào dòng máu trong khi quan hệ tình dục. Hormone này có thể dẫn đến các vấn đề sau khi sản xuất với số lượng quá nhiều như làm suy yếu hệ miễn dịch, các mô bị hư hỏng, đau thần kinh và cơ bắp và thiếu sự kích thích tình dục.

Tăng khả năng chấn thương

Rõ ràng, tình dục cũng ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn như chấn thương. Và nếu bạn “yêu” với cường độ nhiều, các bộ phận phải căng sức lên chống đỡ, bạn sẽ dễ bị chấn thương hơn. Đặc biệt là với những người hay thử các tư thế quá táo bạo.

 nhung tac hai khon luong doi voi phu nu khi “yeu”qua nhieu - 3
Rõ ràng, tình dục cũng ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn như chấn thương. Và nếu bạn “yêu” với cường độ nhiều, các bộ phận phải căng sức lên chống đỡ, bạn sẽ dễ bị chấn thương hơn. (Ảnh minh họa)

Đau tim

Điều này không phải là phổ biến nhưng trong một vài trường hợp, một số người có thể lên cơn đau tim khi “yêu”, nhất là khi làm “chuyện ấy” quá nhiều.

Vậy quan hệ tình dục bao nhiêu lần là tốt cho sức khỏe và bình thường?

Không có câu trả lời đúng hay sai, không có định lượng chuẩn xác cho việc quan hệ tình dục bao nhiêu lần là tốt nhất. Số lượng quan hệ tình dục với người này là bình thường nhưng với người khác lại là quá nhiều. Cách tốt nhất để có quyết định đúng đắn cho vấn đề này là thảo luận với đối tác của bạn.

Miễn là cả hai cảm thấy thoải mái với tần suất hoạt động tình dục, không lo lắng, không thấy những biểu hiện bất thường của cơ thể theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đã thống nhất được một lịch trình cho mình nhưng khi áp dụng bạn cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng hãy điều chỉnh nó hoặc tìm tới bác sĩ chuyên khoa để nghe tư vấn.

Navy (Theo newhealth)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét