Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chồng chắc chắn sẽ ngoại tình nếu thường xuyên thế này, chị em nên 'khôn khéo' để nhận biết

Nếu không còn yêu vợ, chồng bạn sẽ có những biểu hiện này, làm vợ nên khéo leo mà nhận biết để có cách giải quyết cho riêng mình.

Chong chac chan se ngoai tinh neu thuong xuyen the nay, chi em nen 'khon kheo' de nhan biet

Có hành động thô lỗ và bạo lực
Những hành xử thiếu văn hóa như thế mà chồng bạn có thể thốt ra thì rất có khả năng anh ấy đã đổi thay, không còn yêu quý và tôn trọng vợ như những ngày yêu và lúc mới cưới. Bởi lẽ, nếu yêu vợ, anh ấy trao lời yêu thương không hết, sao nỡ làm đau, làm tổn thương người đàn bà của mình được.
Giao tiếp quá rộng
Một người đàn ông giao tiếp quá rộng, am hiểu nhiều và ga lăng quá mức thực sự cũng rất đáng lo ngại. Tính hòa đồng của họ rất cao, nên họ lắm bạn bè cả nam lẫn nữ. Những người chồng này rất có khả năng sẽ hẹn hò với những người khác mà vợ không hề biết. Trong trường hợp thế này, các anh có muốn chung tình với vợ, không lung lay với các chị em khác, coi bộ rất khó.
Hay cáu kỉnh, bực bội với vợ
Một người đàn ông không chung thủy cũng dễ cáu kỉnh. Bởi anh ta nhìn thấy gì không vừa mắt ở vợ là lên cơn điên, mặc dù là chuyện nhỏ nhặt nhất.
Đặt mình ở vị trí tối thượng, không tôn trọng vợ
Những người đàn ông này xem mình là trên hết, xem vợ như người dưới, không tốt, luôn đổ lỗi cho vợ trong bất kì việc gì và đương nhiên, vợ phải một mực nghe anh ta mà không có quyền góp ý hay nêu quan điểm trong cuộc sống cũng như quyết định của hai vợ chồng. Và nếu anh ấy đã thiếu tôn trọng vợ thì cũng là lúc anh ta muốn tìm niềm vui mới.
Thích phụ nữ đẹp
Đàn ông ai cũng mê phụ nữ đẹp, nhưng có người biết đâu là ngắm nhìn còn có người lại thích sở hữu. Nếu chồng của bạn suốt ngày trầm trồ khen người nọ người kia và lộ rõ vẻ say mê thì nên canh chừng.
Thay đổi thói quen, sở thích mà thường ngày anh ấy vẫn làm
Đàn ông rất khó thay đổi những thói quen cũng như sở thích. Và hẳn, người vợ của anh ấy khi đã yêu thương và kết hôn với nhau, có lẽ không ai khác ngoài vợ là người hiểu anh ấy nhất. Thế nhưng, nếu đột nhiên anh ấy thay đổi thói quen và những điều vợ làm cho anh ấy đều khiến anh ấy cảm thấy phiền thì có thể, anh ấy đang ngoại tình và chán chê vợ.
Thiếu quan tâm đến người vợ của mình
Đây là một dấu hiệu hàng đầu, dù bận đến mấy nhưng không ai là không có thời gian cho người mình yêu cả, trừ khi họ chẳng quan tâm. Và dù bận việc, một tin nhắn thôi cũng là điều hiếm hoi thì không thể chấp nhận được, dù là vợ chồng hay người yêu đều thế. Còn lúc nào anh ấy cũng có lý do để lạnh nhạt, phớt lờ vợ thì bạn nên xem lại, có thể anh ấy đang có dấu hiêụ ngoại tình..
Lục Anh (t/h)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét