Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Nguyên nhân đàn ông dù yêu vợ nhưng vẫn lên giường cùng cô khác

Có rất nhiều người đàn ông coi việc lên giường với nhiều phụ nữ, chinh phục được nhiều cô gái là một thành tích đáng tự hào chứng tỏ sức hấp dẫn của họ.

Không phải người đàn ông phản bội vợ nào cũng muốn ly hôn. Thậm chí nếu ai đó hỏi phải lựa chọn giữa vợ và người tình, chắc chắn họ sẽ nói không bao giờ bỏ vợ. Thế nhưng khi có cơ hội, họ vẫn lên giường với người đàn bà khác. Lí do nào khiến đàn ông làm điều có lỗi ấy?
Dưới đây là những gì mà các nhà nghiên cứu đã chỉ ra sau nhiều cuộc khảo sát về sự phản bội của đàn ông:

Quan hệ với người phụ nữ khác để kiểm tra khả năng của mình

Với đàn ông, khả năng chăn gối là một điều vô cùng quan trọng với họ. Thứ họ sợ nhất chính là một ngày nào đó mình không còn được mạnh mẽ nữa. Bởi vậy mới có chuyện, trong một vài thời điểm, khi họ lờ mờ cảm thấy dường như mình đang “đuối” hơn, những cuộc “yêu” vợ chồng không như mong đợi, họ tự thất vọng về bản thân và sợ hãi.

 nguyen nhan dan ong du yeu vo nhung van len giuong cung co khac - 1
Với đàn ông, khả năng chăn gối là một điều vô cùng quan trọng với họ. Thứ họ sợ nhất chính là một ngày nào đó mình không còn được mạnh mẽ nữa. (ảnh minh họa)

Trong những tình huống này, họ hay có xu hướng tìm một người đàn bà khác để kiểm tra khả năng của mình. Họ đơn thuần chỉ là muốn xem, mình có thể mạnh mẽ được không. Đối phương không phải là vợ sẽ sẵn sàng bộc lộ thái độ một cách khách quan nhất như: thất vọng, chê bai khả năng của họ. Nhờ đó mà đàn ông biết được “sức mạnh” của mình có suy giảm hay không.

Hơn nữa, với một người mà anh ấy không có ý định gắn bó lâu dài, đàn ông không cảm thấy ngại khi bộc lộ những điểm yếu. Với họ, việc “thua cuộc” trước người tình không quá quan trọng bởi vì anh ta chẳng xác định gắn bó với người đó. Trường hợp này đặc biệt đúng với những người đàn ông hay có thói quen tình một đêm.

Quan hệ với người khác để tìm kiếm sự mới lạ

Như đã nói, tình dục là điều cực kì quan trọng với đàn ông. Tuy nhiên, trong cuộc sống vợ chồng, rất nhiều người ngại phải yêu cầu vợ thực hiện những điều mới mẻ và táo bạo. Đặc biệt là với những người vợ nhu mì, có tâm lí e ngại “chuyện ấy”. Vì thế, đàn ông thường ra ngoài, tìm những cô gái đồng sở thích, cá tính mạnh trong chuyện ấy để thử nghiệm cùng mình. Họ muốn được thực hành những gì đã xem trong một bộ phim, hay trong các tài liệu mà họ đọc được. Điều này đặc biệt đúng với những người đàn ông có sở thích lạ và thích trải nghiệm nhiều cái khác người trong “chuyện ấy”.

 nguyen nhan dan ong du yeu vo nhung van len giuong cung co khac - 2
Đàn ông thường ra ngoài, tìm những cô gái đồng sở thích, cá tính mạnh trong chuyện ấy để thử nghiệm cùng mình. (Ảnh minh họa)

Chỉ đơn giản là thành tích để khoe khoang

Có rất nhiều người đàn ông coi việc lên giường với nhiều phụ nữ, chinh phục được nhiều cô gái là một thành tích đáng tự hào chứng tỏ sức hấp dẫn của họ. Bởi vậy, họ không ngần ngại ngoại tình với những cô gái có tình ý với mình. Tất nhiên, những cuộc tình này sẽ được họ mang ra khoe khoang như chiến tích, thậm chí họ còn kể tương tận về mọi chuyện để chứng tỏ sự thu hút tuyệt vời của mình.

Thỏa mãn nhu cầu chăn gối bị thiếu hụt

Đôi khi trong cuộc sống gia đình, các bà vợ thường vô tình quên mất việc cần phải làm nóng tình cảm vợ chồng. Có thể sau khi sinh hoặc do công việc quá bận rộn khiến phụ nữ thờ ơ, lãnh cảm với chuyện đó. Trong khi ấy, đàn ông vẫn rất cần được “yêu”.

Đàn ông hiểu và thông cảm cho vợ mình, anh ấy trân trọng sự hi sinh của vợ dành cho gia đình, biết được sự mệt mỏi của vợ và không muốn bắt ép cô ấy phải “yêu” khi không muốn. Lâu dần, họ có nhu cầu ra ngoài tìm người “giải khuây”. Đây đơn thuần là một hành động thỏa mãn sinh lí, mặc dù họ không có tình cảm với người ngoại tình nhưng họ vẫn lên giường với cô ta chỉ để có được thứ mình muốn.

Theo Sam Sam (Theo Family)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét