Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nếu không muốn chồng có "bồ" bạn tuyệt không làm điều này sau khi ân ái

Bạn hãy chú ý không để mắc phải lỗi dưới đây ở nơi phòng the nhé!

Đừng vội tắm rửa sạch với xà phòng
phong-the-phunutoday.vn

Không dùng xà phòng tắm rửa ngay sau khi quan hệ.

Nhiều người nghĩ với tình trạng người ngợm sau khi quan hệ xong, với mồ hôi nhớp nháp và nhiều thứ liên quan, thì việc tắm rửa là cần thiết không cần bàn cãi, đặc biệt là ở vùng kín.
Tuy nhiên, hãy đọc kỹ điều này trước khi bạn lại tiếp tục phạm sai lầm: Bạn có thể dùng nước để rửa, nhưng không bao giờ được dùng xà phòng.
Đừng vội bình luận
Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng tình dục suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.
Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.
Bỏ đi ngay sau khi tàn cuộc
phong-the-phunutoday.vn-1

Không bỏ đi ngay sau khi quan hệ.

Đây là một hành động không thể chấp nhận. Dù nguyên nhân dẫn đến chuyện quan hệ giữa 2 người là gì chăng nữa thì việc bỏ đi ngay sau khi tàn cuộc sẽ khiến người còn lại bị tổn thương. Họ cảm thấy mình không được tôn trọng, thậm chí là bị coi thường.
Khen ngợi kỹ năng yêu
Ai cũng vui khi những hành động, nỗ lực của mình được người khác đánh giá cao. Tuy nhiên, trong chuyện sex điều đó không hoàn toàn đúng. Việc bạn sử dụng nhiều từ có cánh để khen ngợi kỹ năng yêu của đối tác có thể sẽ phá vỡ cảm giác hạnh phúc của họ sau cuộc yêu. Thay vì, khen ngợi trực tiếp kỹ năng của nàng, hãy nói đến chuyện bạn thấy hạnh phúc ra sao sau cuộc yêu.
Bằng Lăng (TH)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét