Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Hơn 90% đàn ông ngoại tình không bao giờ làm điều này, phụ nữ hãy đọc để biết!

Đàn ông ngoại tình nhưng đến một lúc nào đó, bản thân họ sẽ thấy mỏi mệt mà tìm về với gia đình. Đàn ông có thể ngoại tình, nhưng không mấy ai bỏ vợ.

Suốt cuộc đời người đàn ông, chắc chắn sẽ có lúc ngoài chồng ngoài vợ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, các bà vợ thường đau khổ, thường lo sợ và tìm đủ mọi cách để giữ chồng.
Thế nhưng, phụ nữ hãy biết một điều rằng, đàn ông ngoại tình về cơ bản vì thích chơi bời, thích mới mẻ, nhưng dù có thế nào, cũng có ngày họ quay về. Trong sâu thẳm, đàn ông tự biết đâu mới là nơi dừng chân yên ổn nhất cuộc đời mình.
Đàn ông cũng hiểu giá trị gia đình không kém gì phụ nữ. Trong phần quan trọng nhất phải nói đến đó là con cái. Con cái là “tài sản” vô giá mà không có ông chồng nào lại đánh đổi chỉ vì những phút trăng hoa. Chính vì vậy, nếu bị vợ dọa bỏ hoặc định bỏ, đàn ông sẽ ở tình huống đứng giữa ngã ba đường. Họ thông thường sẽ chọn về với gia đình, con cái.
Dù bồ bạn có xinh đến đâu, có hoàn hảo đến đâu thì cũng là người mà họ nghĩ tới khi họ quá chán chường trong cuộc sống gia đình của họ, tức không phải là người thực sự quan trọng trong cuộc đời của họ. Khi bồ còn xinh đẹp thì có sức lôi cuốn đến vậy, nhưng bồ cũng phải già thôi, khi già đi rồi thì bồ cũng hết sức hấp dẫn đối với người đàn ông. Bồ giống như món phở bạn có thể rất thích ăn nhưng bạn không thể ăn được mãi, vì ăn mãi rồi bạn cũng thấy ngán.
Hon 90% dan ong ngoai tinh khong bao gio lam dieu nay, phu nu hay doc de biet!

Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại. Bởi lẽ trong đời sống chung, sự lãng mạn có thể bị mất đi. Điều này khiến đàn ông chán nản, khi họ tìm thấy điều này ở một người phụ nữ khác, họ rất dễ sa ngã.
Đàn ông dù cưng nựng bồ đến mấy, thì trong lòng họ vợ vẫn ở vị trí không bồ nào sánh bằng. Bởi vợ là người cùng vun đắp cuộc sống với họ, là người bên cạnh họ những lúc khó khăn nhất.
Vợ chồng rất dễ chia lìa vì lý do ngoại tình nếu như người vợ đối xử với gia đình chồng như “người dưng nước lã”, thậm chí anh ta còn được bố mẹ “bênh” hoặc xúi giục bỏ vợ, nếu như cô vợ không biết cách cư xử. Thế nhưng, nếu là một người vợ tốt, chăm lo cho gia đình chồng, chu toàn cho cả gia đình nhỏ lẫn gia đình lớn thì đó là niềm hãnh diện của người chồng.
Đàn ông thường cắt đứt với bồ, chứ cực kỳ hiếm người cắt đứt với vợ. Bởi bồ chẳng có gì, nhưng vợ thì lại có quá nhiều ràng buộc, quá nhiều ân tình.
Hon 90% dan ong ngoai tinh khong bao gio lam dieu nay, phu nu hay doc de biet!

Người đàn ông luôn nghĩ họ ra ngoài chỉ để giải toả vấn đề mà thôi chứ không có ý định từ bỏ vợ con để xây dựng mối quan hệ mới nào. Chả có người đàn ông nào dại dột đi từ bỏ cả một gia đình đã được xây đắp trên nền tảng tình yêu và thời gian bấy lâu nay.
Đó là khoảng thời gian cả hai cùng cố gắng, còn bồ chỉ là đa phần là xây đắp trên cơ sở vật chất, họ đến bên bạn chỉ vì nghĩ tới tiền của bạn, dù có thì cũng rất ít người có tình yêu thật sự. Hầu hết đàn ông khi tìm đến bồ chỉ vì lý do sinh lý và vẻ đẹp của bồ, nên tình yêu đó không thể tồn tại lâu dài.
Nhiều người đàn ông, sau một thời gian trang trải tình trường sẽ nghiệm ra rằng, bồ chỉ yêu thôi chứ không làm vợ được. Bởi đàn ông đến với bồ bằng sự đam mê, nhưng đến với vợ bằng tình yêu chân chính. Danh nhân nào đó có nói một câu rằng: “Tình yêu giống như vì sao, ánh sáng của nó tuy yếu ớt nhưng vĩnh hằng. Đam mê chỉ như ngọn lửa, cháy dữ dội nhưng mau lụi tàn”.
Theo Khoevadep
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét