Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đàn bà tham vọng càng lớn thì càng cô đơn...

Đàn bà tham vọng cho rằng mình trở thành ai đó sẽ có tất cả. Nhưng khi có tất cả họ lại chẳng còn tham vọng gì ngoài một người hiểu - yêu họ đến cuối cùng.

Đàn bà tham vọng càng lớn, đàn ông theo đuổi càng nhiều nhưng rồi cũng chỉ là những người đàn ông đến rồi đi vội vã. Dường như đàn bà tham vọng lớn bao nhiêu đàn ông càng sợ ở bên, họ sợ không giữ nổi người đàn bà của mình.
Không phải đàn ông kém cỏi mà vì họ sợ cái cách yêu thương của một người đàn bà tham vọng, đàn bà tham vọng sẽ chỉ biết đến sự nghiệp của mình mà quên đi người đàn ông phía sau cũng cần được chăm chút từng ngày.
Dàn bà tham vọng cang lón thi cang co don...

Đàn bà càng tham vọng lớn, nỗi cô đơn trong họ lớn bấy nhiêu. Họ tỏ ra mình mạnh mẽ, kiếm tạo cho mình một cuộc sống vạn người thèm muốn, ruốt cuộc lại chẳng có nổi một người đi chung đến đỉnh cao của chiến thắng. Là vì đàn ông có muốn, có khao khát chinh phục họ thế nào nhưng chỉ cần cảm thấy người đàn bà đó không chịu nằm yên trong vòng tay mình, hông chịu nép vào cho mình chở che, đàn ông cũng bỏ đi cả.
Dàn bà tham vọng cang lón thi cang co don...

Song có điều mà trăm lần đàn ông hỏi cũng không tìm được câu trả lời. " Tại sao có những người đàn bà lại tham vọng đến thế? ".
Đàn bà ai chẳng muốn có một người đàn ông ở bên, chia sớt buồn vui, dang rộng tay đỡ lấy khi họ ngã vấp,. Đàn bà ai mà không muốn có một người đàn ông chờ họ sau cánh cửa cùng những ấm áp bên trong. Đàn bài ai lại không khao khát có một người đàn ông cùng những đứa trẻ sống an yên.
Nhưng.
Cái mong muốn, ao ước đó cũng đã vì những người đàn ông đi qua đời họ làm chúng thu hẹp lại. Hay bởi quanh người đàn bà tham vọng ấy đã từng có những câu chuyện về lòng tin và sự phản bội cay nghiệt, tạo nên một lớp bọc khiến họ không còn muốn dựa vào đàn ông nữa.
Đàn bà tham vọng cho rằng mình trở thành ai đó sẽ có tất cả. Nhưng khi có tất cả họ lại chẳng còn tham vọng gì ngoài một người hiểu - yêu họ đến cuối cùng.
Sưu tầm
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét